Bình sữa Hegen PPSU 150ml

Giá từ: 250.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 56 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bình sữa Tommee Tippee PPSU - 150ml. 1 bình
So sánh giá

Bình sữa Tommee Tippee PPSU - 150ml. 1 bình

Giá từ 310.000 đ
9nơi bán
Bình sữa Hegen 60ml
So sánh giá

Bình sữa Hegen 60ml

Giá từ 430.000 đ
26nơi bán
Bình sữa Hegen 240ml
So sánh giá

Bình sữa Hegen 240ml

Giá từ 405.000 đ
51nơi bán
Bình sữa Wesser PPSU 140ml
So sánh giá

Bình sữa Wesser PPSU 140ml

Giá từ 100.000 đ
31nơi bán
Bình sữa cổ thường PPSU Chuchu Baby 990620 - 150ml
So sánh giá
Bình sữa Tommee Tippee PPSU - 260ml. 1 bình
So sánh giá

Bình sữa Tommee Tippee PPSU - 260ml. 1 bình

Giá từ 330.000 đ
10nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bình sữa Hegen 150ml chính hãng là sản phẩm dành cho các bé từ 1-3 tháng. Bình Hegen 150ml sử dụng núm ti size S chỉ cần ấn để đóng và xoay nhẹ để mở.

1. Nguồn gốc xuất xứ bình sữa Hegen 150ml

Hegen là thương hiệu đồ dùng cho bé tới từ Singapore do bà Hegen Yvon Bock ra mắt từ năm 2015. Tới năm 2020 thì các sản phẩm bình sữa Hegen PPSU trong đó có bình sữa Hegen 150ml bắt đầu Hot tại thị trường Việt Nam và được nhiều mẹ bỉm sữa Việt biết tới. Thời điểm đó, nguồn gốc xuất xứ bình sữa Hegen 150ml do Hàn Quốc sản xuất. Tới nay, các sản phẩm của hãng đã xuất hiện tại 35 quốc gia và có cả nhà máy sản xuất được đặt tại Malaysia để cung cấp sản phẩm cho toàn khu vực Đông Nam Á. Như vậy, nguồn gốc xuất xứ bình sữa Hegen 150ml hiện khá đa dạng, tại thị trường Việt Nam bạn có thể mua được các sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, Hàn Quốc hoặc Singapore tùy lô sản xuất và chính sách, chiến lược sản xuất từ hãng.

2. Thiết kế độc đáo của bình sữa Hegen PPSU 150ml chính hãng

Kích thước bình sữa Hegen PPSU 150ml chính hãng các chiều dài*rộng*cao lần lượt tương ứng là 7*7*12,5 cm. Điểm nổi bật trong thiết kế bình sữa Hegen PPSU 150ml chính hãng là nó có đáy vuông mở rộng lên phía trên kết hợp núm ti nghiêng tạo ra một tổng thể mềm mại. Đây là một thiết kế độc quyền của hãng Hegen giúp sản phẩm đứng vững chãi trên các bề mặt phẳng mà không dễ bị đổ sữa như các thiết kế khác.

Thiết kế độc đáo của bình sữa Hegen PPSU 150ml chính hãng còn gây được ấn tượng ở cách sử dụng chỉ cần ấn để đóng và xoay nhẹ để mở. Theo đó, bạn có thể dễ dàng đóng nắp bình sữa bằng 1 tay và khi mở bình sữa cho bé ti không tốn nhiều công sức mà vẫn đảm bảo sữa không bị trào ra ngoài khi di chuyển.

Bình sữa Hegen PPSU 150ml

3. Núm ti nghiêng giúp bình sữa Hegen 150ml dễ dàng chuyển đổi giữa bú mẹ và bú bình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết kế núm ti mô phỏng lại bầu vú mẹ như núm tròn, núm dẹt với bầu vú to tròn, đầy đặn hoặc nhỏ và mềm. Tuy nhiên, Hegen tạo ra sự độc đáo thêm cho sản phẩm bình sữa Hegen PPSU 150ml chính hãng với thiết kế núm ty nghiêng. Theo nghiên cứu của hãng thì 95% trẻ bú bằng bình sữa Hegen núm ti nghiêng sẽ dễ dàng chuyển đổi giữa bú bình và bú mẹ. Bởi thiết kế hình elip của núm ti nghiêng sẽ giúp giảm thiểu sự khác biệt giữa vú mẹ và vú bình, từ đó dễ dàng làm quen và chuyển đổi hơn. Nhờ sự chuyển đổi dễ dàng này giúp mẹ chăm con nhàn hơn khi muốn nghỉ ngơi thêm, mẹ có thể vắt sữa ra bình và nhờ người thân cho bú giúp. 

Nhiều mẹ bỉm thắc mắc bình Hegen 150ml dùng núm số mấy thì câu trả lời là núm ti size S cho trẻ từ 1-3 tháng. Đây là loại núm ti lỗ tròn, 1 lỗ, có khả năng tự tiết sữa khi dốc ngược bình sữa Hegen PPSU 150ml. Khi bé lớn mà nhu cầu ăn mỗi cữ chưa vượt qua 150ml/cữ thì bạn có thể đổi size S sang size M và L để giúp bé ăn nhanh hơn nhờ khả năng tiết sữa nhanh hơn.

4. Chất liệu an toàn, khả năng chịu nhiệt tốt

Chất liệu bình sữa Hegen 150ml sử dụng là PPSU, PP và Silicone. Trong đó:

- Chất liệu thân bình sữa Hegen PPSU 150ml được làm từ nhựa PPSU có khả năng chịu nhiệt độ cao tới 180 độ C. Ở nhiệt độ này, mẹ có thể dễ dàng luộc khử trùng hoặc trần bình trong nước sôi, cũng có thể rửa thân bình trong máy rửa bát vô tư.

- Chất liệu cổ nối được làm từ nhựa PP chịu nhiệt tốt cả trong dải nhiệt nóng hay lạnh. Theo đó, dải nhiệt cổ nối chịu được là từ -20 độ C đến 100 độ C.

- Chất liệu núm ti Hegen được làm từ Silicone mềm mại. Tương tự chất liệu PP của cổ nối, núm ti bình sữa Hegen PPSU 150ml cũng chịu được mức nhiệt độ trong dải từ -20 độ C đến 100 độ C.

Nắm bắt được dải nhiệt và chất liệu chi tiết của sản phẩm sẽ giúp mẹ sử dụng bình sữa Hegen 150ml đúng cách và lâu bền hơn.

Bình sữa Hegen PPSU 150ml

5. Lỗ thông hơi chống sặc thiết kế ngay trên núm ti

Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhất là trẻ trong độ tuổi từ 0-3 tháng đầu khi bú bình thường rất dễ bị nôn trớ, sặc sữa do bú bình không đúng cách hoặc bình sữa không có thiết kế lỗ thông hơi. Với hệ thống van chống sặc được thiết kế ngay trên núm ti, bình sữa Hegen 150ml giúp các bé ăn sữa trong bình dễ dàng không lo nuốt phải hơi thừa gây đầy hơi, đau bụng.

6. Dễ dàng vệ sinh và xếp chồng lên nhau

Nhờ thiết kế vuông cổ rộng mà mẹ rất dễ làm vệ sinh cho bình sữa Hegen PPSU 150ml. Theo đó, mẹ có thể cho cả 3 -4 ngón tay vào và rửa như rửa chén bát rất dễ dàng. Đồng thời nếu có nhiều bình sữa thay thế mua thêm, mẹ cũng có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau không lo đổ, khi bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát hoặc bỏ trong túi xách của mẹ cũng rất gọn gàng và tiết kiệm được nhiều diện tích.

Bình sữa Hegen PPSU 150ml

7. Hướng dẫn sử dụng bình sữa Hegen PPSU 150ml chính hãng

Cách sử dụng bình sữa Hegen 150ml khá đơn giản. Theo đó:

- Nếu là lần đầu tiên mới mua về, bạn cần trụng sôi hoặc rửa sạch và tiệt trùng bình sữa Hegen PPSU 150ml với máy UV hiện đại 5 phút tùy điều kiện.

- Vắt sữa mẹ ra bình, nắp núm ti và cổ bình vào rồi cho bé bú.

- Sau khi dùng xong, bạn tháo các bộ phận bình sữa Hegen 150ml rửa sạch và để nơi khô ráo, thoáng mát chờ các lần sử dụng tiếp theo.

Thông số kĩ thuật Bình sữa Hegen PPSU 150ml
Thương hiệuHegen
Dung tích150 ml
Độ tuổi sử dụng3 tháng trở lên
Chất liệu bình sữa100% PPSU, không chứa BPA
Chất liệu núm tiSilicone
Mức chịu nhiệt180 độ C
Tiện íchNắp trữ sữa (được bán riêng) để mẹ có thể dễ dàng thay đổi phụ kiện bình sữa sang bình trữ sữa để kín khít để bảo quản sữa an toàn tuyệt đối

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bình sữa thủy tinh Philips Avent SCF671/13 - 120ml
So sánh giá
Bình sữa thủy tinh Philips Avent SCF673/17 - 240ml
So sánh giá
Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Gấu Pooh Pigeon - 240ml
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!