5 tiêu chí so sánh bình sữa Avent và Hegen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang phân khi lựa chọn giữa bình sữa Avent và Hegen, hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 tiêu chí so sánh bình sữa Avent và Hegen ngay:

Bình sữa Avent và Hegen đều là những sản phẩm chất lượng được nhiều người ưa chuộng trên thị trường, nếu mẹ đang phân vân không biết lựa chọn loại bình sữa nào trong hai loại trên thì đừng bỏ lỡ bài viết này, Websosanh.vn sẽ so sánh bình sữa Avent và Hegen mẹ nên lựa chọn loại nào tốt hơn cho bé yêu dựa trên 5 tiêu chí ngay:

1. So sánh bình sữa Avent và Hegen về nguồn gốc xuất xứ

Cả hai loại bình sữa Avent và Hegen đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến:

– Bình sữa Avent là sản phẩm của thương hiệu Avent thuộc tập đoàn Philips, đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm dành cho mẹ và bé có xuất xứ Anh Quốc. Hiện nay, các sản phẩm bình sữa của Avent trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất từ nhà máy tại Indonesia.

So sánh bình sữa Avent và Hegen
So sánh bình sữa Avent và Hegen về nguồn gốc xuất xứ

– Đối với bình sữa Hegen, đây là sản phẩm được tạo ra bởi một bà mẹ giàu kinh nghiệm nuôi con Yvon Bock 38 tuổi là bà mẹ 4 con người Singapore. Năm 2015, thương hiệu Hegen được thành lập trực thuộc công ty mẹ Fitson Singapore chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé. Tuy có xuất xứ tại Singapore nhưng nhờ có thị phần tại Hàn Quốc nên các mẹ cũng có thể gặp mua bình sữa Hegen xách tay tại xứ xở kim chi Hàn Quốc.

2. So sánh bình sữa Avent và Hegen về dung tích bình sữa

Về dung tích, bình sữa Avent có 5 loại dung tích phổ biến: 120ml, 125ml, 250ml, 260ml, 330ml tha hồ cho các mẹ lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng. Còn đối với bình sữa Hegen, sản phẩm có 3 dung tích chính bao gồm: 150ml, 240ml và 330ml.

3. So sánh bình sữa Avent và Hegen về phần thân bình sữa và núm ty

So sánh bình sữa Avent và Hegen về phần thân bình sữa và núm ty thì có thể nói, cả hai dòng sản phẩm này đều có thiết kế cổ rộng, phần thân đều được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các chất độc hại khác, bên cạnh đó cả 2 loại đều có sản phẩm làm từ bình thủy tinh nhưng vẫn đảm bảo được độ nhẹ nhàng.

– Bình sữa Avent có phần thân được thiết kế hình trụ tròn, được mô phỏng tự nhiên với những đường cong tinh tế, việc cầm nắm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Núm ty của sản phẩm này luôn đảm bảo an toàn nhờ được làm từ chất liệu silicone y khoa nên không lo núm ty không bị bóp méo

– Với bình sữa Hegen, phần thân có thiết kế đặc biệt với hình vuông được bo tròn 4 góc, giúp dễ cầm hơn, một điểm cộng của sản phẩm này là phần nắp có thể đóng mở bằng một tay với thao tác dễ dàng xoay nhẹ sang phải để mở và ấn nhẹ để đóng. Núm ty có hình elip với chất liệu silicone y tế mềm mại và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, sản phẩm đươc thiết kế mô phỏng như bầu ngực mẹ kích thích trẻ bé hơn.

So sánh bình sữa Avent và Hegen
Bình sữa Hegen có thiết kế núm ty mô phỏng lại bầu sữa mẹ vô cùng độc đáo, tiện lợi

4. So sánh bình sữa Avent và Hegen về hệ thống van khí chống sặc

– Mẹ sẽ rất yên tâm khi lựa chọn sử dụng bình sữa Avent cho con bởi nhờ hệ thống van khí chống sặc 2 tầng, hạn chế được tình trạng đầy hơi, sặc sữa cho bé nhờ không khí được lưu thông một cách tự nhiên.

– Đối với bình sữa cho bé Hegen cũng được thiết kế hệ thống van khí giúp phân phối lượng sữa trong bình, giảm tình trạng nổi bọt, chống sặc hiệu quả.

5. So sánh giá bình sữa Avent và Hegen

So sánh bình sữa Avent và Hegen
So sánh bình sữa Avent và Hegen về giá thành thì bình sữa Hegen có giá nhỉnh hơn

Một trong những điều mà nhiều mẹ quan tâm khi lựa chọn bình sữa cho con đó chính là giá thành sản phẩm. Khi so sánh bình sữa Avent và Hegen có thể thấy giá bình sữa Hegen có phần nhỉnh hơn, giá dao động trong khoảng từ: 490.000 vnđ – 590.000 vnđ/ bình tùy dung tích và nơi bán, còn đối với bình sữa Avent, dao động trong khoảng từ 195.000 vnđ – 375.000 vnđ/ bình tùy dung tích và nơi bán.

Bên trên là 5 tiêu chí so sanh bình sữa Avent và Hegen để các mẹ tham khảo, Websosanh.vn chúc các mẹ lựa chọn được một sản phẩm bình sữa chất lượng và phù hợp với bé yêu nhà mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!