Bình sữa Hegen Dragon: Phiên bản giới hạn cho các mẹ chưa chơi bộ bình sữa Hegen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ thỏa mãn sở thích sưu tầm bình sữa phiên bản giới hạn của các mẹ bỉm sữa mà sản phẩm bình sữa Hegen Dragon 2024 cũng giúp những mẹ chưa đủ tiền mua cả bộ bình sữa Hegen họa tiết có thêm trải nghiệm mới thú vị và khác biệt trong năm con rồng như một kỷ niệm cùng con khôn lớn.

1. Đôi nét về bộ bình sữa Hegen và bình sữa Hegen Dragon phiên bản giới hạn 2024

Rồng vàng là một trong những linh vật trong truyền thuyết, đây cũng là một nhân vật trong 12 con giáp rất được yêu quý tại châu Á. Ý nghĩa năm rồng tượng trưng cho sự quyền uy, thịnh vượng, ý chí và may mắn. Những người sinh năm rồng thường rất có tài nên nhiều mẹ canh tuổi để hạ sinh được một em bé rồng vàng trong năm Giáp Thìn 2024 này. Ngay từ thời điểm dịp cận Tết 2024, những hình ảnh về rồng vàng đã được xuất hiện khắp mọi nơi, trên các sản phẩm bia, bánh kẹo và sang đầu năm mới 2024, hình ảnh của linh vật này tiếp tục được lan tỏa trên nhiều sản phẩm khác ngoài đời sống như vàng trang sức, bộ sưu tập đồng hồ, thư pháp, thời trang (gồm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang,…) và tới cả bình sữa của thương hiệu Hegen – Hegen Dragon.

Đôi nét về bộ bình sữa Hegen và bình sữa Hegen Dragon phiên bản giới hạn 2024
Cùng chiêm ngưỡng phiên bản giới hạn bình sữa Hegen Dragon mới nhất 2024 vừa ra mắt (Ảnh: Hegen).

Bình sữa Hegen Dragon là sản phẩm bình sữa mới nhất 2024 của Hegen – Thương hiệu bình sữa và đồ dùng cho bé tới từ Singapore. Trên thân bình sữa Hegen Dragon 240ml mới được in hình họa tiết rồng được lấy cảm hứng từ những minh họa nghệ thuật thư pháp của Trung Hoa để chào đón năm mới Giáp Thìn 2024. Đồng thời, sản phẩm cũng như lời chúc sức khỏe dồi dào, trao gửi tượng trưng cho niềm vui, sự uy quyền, mạnh mẽ, may mắn và thành công sẽ tới với những mẹ và bé sở hữu sản phẩm.

Điểm khác biệt của phiên bản giới hạn lần này là không nằm trong một bộ sưu tập bình sữa “đắt đỏ” nào cả mà được bán đơn lẻ từng chiếc. Do đó, so với giá bộ bình sữa Hegen Wonder Blue Collection, Hegen Triple E Collection hay Hegen Triple E Collection từ 2,49 triệu đồng trở lên đã ra mắt trước đó, thì giá bình sữa Hegen Dragon mềm hơn nhiều chỉ khoảng 650.000 đồng/ chiếc. Đây là mức giá vừa túi với hầu hết mọi bà mẹ bỉm sữa Việt đã tin tưởng và lựa chọn bình sữa cho bé của thương hiệu Hegen sẵn sàng chi ra đầu tư chơi, sưu tầm phiên bản giới hạn.

các bộ bình sữa Hegen họa tiết nổi bật
Top 3 bộ bình sữa Hegen Wonder Blue Collection, Hegen Triple E Collection và Hegen Triple E Collection từ 2,49 triệu đồng đã hot từ các năm trước (Ảnh: Hegen).

2. Đánh giá chi tiết phiên bản giới hạn bình sữa Hegen Dragon 2024

Để biết, ngoài thiết kế họa tiết rồng trên thân bình thì phiên bản giới hạn bình sữa Hegen Dragon 2024 còn điểm gì mới mẻ và đặc biệt hơn không, mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục phân tích và đánh giá chi tiết tiếp:

2.1. Về công nghệ, thiết kế, cấu tạo bình sữa Hegen rồng vàng

Hegen Dragon 2024 có cấu tạo gồm 4 phần: thân bình, cổ nối, núm ti và nắp đậy bình sữa.

Thiết kế bình sữa Hegen Dragon 2024 so với các sản phẩm bình sữa Hegen thông thường và các bình sữa họa tiết trong các bộ bình sữa Hegen tiền triệu về cơ bản là không hề khác biệt. Điểm khác biệt duy nhất là ở họa tiết thiết kế. Theo đó:

  • So với các bình sữa thông thường không có họa tiết thì Hegen Dragon có họa tiết rồng thư pháp với nét vẽ màu đen không màu. Khéo léo kết hợp với phần cổ nối màu vàng Majestic hùng vĩ và rực rỡ giúp biểu thị cảm giác kết nối rồng với vàng thành biểu tượng rồng vàng của năm Giáp Thìn 2024. Bên cạnh đó, tông màu vàng này theo hãng cho biết là tông màu thường xuyên xuất hiện trên những người nổi tiếng và tượng trưng cho sự tò mò, muốn phiêu lưu của các bạn nhỏ – đó là một sự khác biệt.
  • So với các bình sữa họa tiết trong bộ bình sữa Hegen tiền triệu Hegen Wonder Blue Collection, Hegen Triple E Collection hay Hegen Triple E Collection thì thay vì các họa tiết hoa cỏ, động vật, chữ viết tay thông điệp Embrace, Enjoy kết hợp cùng cổ nối, nắp đậy tông xanh, đỏ, tím, ở phiên bản giới hạn Hegen Dragon năm nay có họa tiết rồng kết hợp với cổ nối màu vàng làm điểm nhấn.

Tương tự như các sản phẩm bình sữa Hegen 240ml nói riêng và bình sữa Hegen nói chung khác của hãng, phiên bản Hegen Dragon 2024 vẫn được trang bị công nghệ PCTO™ độc quyền của hãng. Theo đó, PCTO™ là từ viết tắt của Press-to-Close, Twist-to-Open – có nghĩa là nhấn để đóng và xoáy để mở. Hiện công nghệ PCTO™ của Hegen này đã được đăng ký bảo hộ bản quyền tại các nước Singapore, Mỹ, Trung Quốc và các nước châu Âu. Đây cũng là một điểm cộng cho sản phẩm bình sữa của Hegen khiến nhiều mẹ an tâm tin tưởng, lựa chọn.

2.2. Về chất liệu và núm ti được trang bị đi kèm

Chất liệu thân bình sữa Hegen rồng vàng 2024 vẫn được làm từ nhựa PPSU cho khả năng chịu nhiệt tốt tới 180 độ C. Phần cổ nối được làm từ chất liệu nhựa PP và núm ti đi kèm vẫn được làm từ Silicone y tế có khả năng chịu nhiệt nóng và lạnh tốt trong dải từ -20 độ C đến 100 độ C. Toàn bộ chất liệu bình sử dụng đều được đánh giá cao tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu, không có chứa các chất độc hại như BPA hay PVC nên có thể yên tâm sử dụng.

Núm ti bình sữa Hegen rồng vàng được trang bị là loại núm ti size M có 1 lỗ tròn, thích hợp sử dụng cho các bé trong độ tuổi từ 3 – 6 tháng tuổi. Thiết kế núm ti vẫn được giữ nguyên bản với góc nghiêng “thần thánh” giúp bé dễ tiếp cận và hợp tác khi chuyển đổi giữa ti mẹ và ti bình dễ dàng. Phần thắt núm ti vẫn có hình elip mô phỏng như núm ti mẹ khi cho em bé bú.

Đánh giá chi tiết phiên bản giới hạn bình sữa Hegen Dragon 2024
Hegen Dragon – Hơn cả bộ bình sữa Hegen thông thường cho bé (Ảnh: Hegenvietnam).

2.3. Tính đa năng của bình sữa Hegen Dragon 240ml

Ngoài việc gây được ấn tượng trong họa tiết và ý tưởng thiết kế, bình sữa Hegen Dragon 240ml cũng rất đa năng khi có thể kết hợp được với nắp đậy để thành bình trữ sữa, bình đựng thức ăn, trái cây và đồ ăn dặm tiện lợi cho bé. Hoặc kết hợp được với nắp bình và ống hút để biến thành một chiếc cốc tập uống, cốc hút nước cho trẻ tăng hứng thú.

3. Hegen Dragon – Hơn cả bộ bình sữa Hegen thông thường cho bé

Nhìn chung, nếu bỏ nhiều tiền ra để đầu tư cho cả bộ bình sữa Hegen có giá dao động từ 2,49 triệu đồng – 3,49 triệu đồng mà có khi không sử dụng hết các sản phẩm trong bộ quà tặng. Thì việc đầu tư chỉ một chiếc bình sữa Hegen rồng vàng giá 650.000 đồng sẽ hợp lý hơn cả. Hơn thế, ngoài việc cho bé tập bú bình, uống nước và ăn dặm, chiếc bình sữa này còn theo bé đi suốt chặng đường tuổi thơ cho tới khi lớn. Đồng thời đây cũng là một kỷ niệm về năm tuổi sinh của bé giúp mẹ và bé cùng có những ký ức đẹp bên chiếc bình sữa huyền thoại. Để rồi thời gian trôi đi mau, sau vài năm nhìn lại biết đâu giá trị chiếc bình sữa lúc đó sẽ vượt qua cả giá bình sữa Hegen Hoàng tử bé gần 6 triệu đồng tại những buổi đấu giá bình sữa ngầm trong giới bỉm sữa của các bà mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng quan về bình sữa Hegen cho bé: xuất xứ, cấu tạo, phân loại

Tổng quan về bình sữa Hegen cho bé: xuất xứ, cấu tạo, phân loại

Có xuất xứ từ Singapore, bình sữa Hegen được thiết kế đặc biệt, mang dáng vẻ riêng biệt so với các loại khác. Khi cầm bình, ta cảm thấy rất chắc tay. Bình vừa cứng cáp vừa nhẹ, giúp bé có thể cầm nắm dễ dàng. Sản phẩm có các loại dung tích 60ml, 150ml, 240ml và 330ml.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!