Đánh giá ưu nhược điểm của bình sữa Hegen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Hegen được đông đảo các mẹ lựa chọn để cho con nhỏ sử dụng. Vậy lý do nào lại được yêu thích đến vậy? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm sau đây.

Dành cho con những gì tốt đẹp nhất là điều mà ba mẹ nào cũng mong muốn. Để chào đón bé yêu, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã chuẩn bị rất nhiều thứ, từ tâm lý đến đồ dùng sinh hoạt. Trong đó, có bình sữa. Một trong những bình sữa bán chạy và được đánh giá cao về thiết kế, lẫn độ an toàn là bình sữa Hegen. Với mục đích giúp mẹ bỉm sữa rõ hơn về chất lượng sản phẩm, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ đánh giá ưu nhược điểm của bình sữa Hegen. Mời bạn theo dõi:

1. Ưu điểm của bình sữa Hegen

Bình sữa Hegen được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin dùng vì sở hữu những ưu điểm sau:

1.1 Bình sữa Hegen với đa dạng dung tích

Bình sữa Hegen đa dạng kích thước từ nhỏ đến to như bình Hegen 150ml, Hegen 240ml, Hegen 330ml hay bình sữa Hegen 60ml. Núm vú thiết kế dành cho từng giai đoạn phát triển của bé như 0 tháng, 3 tháng và 6 tháng tuổi. Nhờ đó, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn bình sữa phù hợp với nhu cầu và độ tuổi của bé.

Bình sữa Hegen
Bình sữa Hegen với đa dạng kích thước, cho các mẹ bỉm sữa thỏa thích lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như độ tuổi bé con.

1.2 Thiết kế bình sữa Hegen độc lạ, tiện lợi

Nhắc tới bình sữa Hegen, không thể bỏ qua sự độc lạ trong diện mạo. Phần thân bình được thiết kế hình vuông có bo tròn 4 góc, nên rất dễ cầm nắm. Không chỉ có cổ rộng dễ vệ sinh, mà còn được sử dụng để làm bình trữ sữa hay hộp đựng trái cây cho bé.

Về phần đáy bình thì hãng thiết kế dạng vuông nhỏ hơn miệng bình 1 chút. Nhờ đó, các mẹ có thể xếp chồng nhiều bình lên nhau để tiết kiệm diện tích lưu trữ. Bình sữa kiểu dáng vuông như này cũng góp phần hạn chế được việc con làm đổ bình hay khi bình bị đổ cũng không bị lăn lóc trên sàn như bình tròn, hạn chế tràn sữa ra ngoài.

Núm ty Hegen được thiết kế mô phỏng như bầu ngực mẹ và nghiêng về 1 bên. Điều này, giúp bé cảm nhận như đang bú ti mẹ và giảm thiểu được tình trạng viêm tai giữa. Trên núm ty được thiết kế thêm hệ thống van hai chiều thông khí, nhằm ngăn chặn bọt khí. Từ đó, chống đầy hơi, đau bụng và nôn trớ ở trẻ nhỏ khi bú ti bình.

Bình sữa Hegen
Cấu tạo và chất liệu các chi tiết bình sữa Hegen.

1.3 Chất liệu bình sữa Hegen an toàn cho trẻ

Bình sữa Hegen được làm từ nhựa PPSU. Đây là một trong những loại nhựa cao cấp nhất hiện nay. Nó có khả năng chịu nhiệt rất tốt, từ -20 độ C đến 180 độ C. Đồng thời, không bị biến tính do nhiệt độ sôi thông thường. Vì thế, việc tiệt trùng bằng nước nóng sẽ rất an toàn và dễ dàng.

Còn núm ty bình sữa Hegen được làm từ 100% Silicon mềm mại, không chứa BPA, PVC. Điều này, giúp bé bú ti bình thoải mái hơn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Bình sữa Hegen
Bình sữa Hegen với chất liệu an toàn tuyệt đối cho trẻ, giúp ba mẹ yên tâm cho con sử dụng hơn bao giờ hết.

2. Nhược điểm của bình sữa Hegen

Hiện trên thị trường Việt Nam, chưa có nhiều cơ sở phân phối của bình sữa thương hiệu Hegen. Do đó, nhiều mẹ bỉm sữa phải mua hàng online. Giá bình sữa Hegen cũng sẽ cao hơn so với các bình sữa cho bé thông thường bởi những ưu thế của mình.

Kết luận:

Bình sữa Hegen sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế độc đáo, an toàn cho trẻ,… Song vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhưng không quá ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Các mẹ có thể tham khảo để mua cho con nhỏ sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian cùng chi phí mua hàng, nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng giá tốt, gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: