So sánh bình sữa Moyuum và Philips Avent cho trẻ sơ sinh, loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 thương hiệu bình sữa Moyuum và Avent cho trẻ sơ sinh thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn:

1. So sánh bình sữa Moyuum và Avent cho trẻ sơ sinh chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định chọn mua bình sữa Philips Avent hay Moyuum tốt hơn thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại bình sữa cho trẻ sơ sinh này qua các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 So sánh bình sữa Moyuum và Avent về thương hiệu

Được thành lập từ năm 1984 tại Anh Quốc, Philips Avent là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu không chỉ được ưa chuộng tại Anh mà còn được ưa chuộng chọn lựa tại rất nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Bình sữa cho bé Philips Avent từ lâu đã là lựa chọn ưu tiên số 1 của các bà mẹ bỉm sữa Việt có điều kiện.

Bình sữa cho bé Philips Avent
Bình sữa cho bé Philips Avent

So về độ phủ thương hiệu trên thị trường Việt Nam thì bình sữa Moyuum còn kém xa, tuy nhiên chưa thể khẳng định chắc chất lượng bình sữa Moyuum cho bé sơ sinh có vượt qua được bình sữa Avent cho bé hay không. Moyuum là một thương hiệu chăm sóc trẻ sơ sinh của Hàn Quốc. Bình sữa nội địa Hàn Quốc thương hiệu này mới du nhập vào thị trường Việt Nam và nổi lên vào khoảng năm 2020 nên ít người biết đến.

1.2 So sánh bình sữa Moyuum và Avent về thiết kế, cấu tạo

Cả 2 loại bình sữa Moyuum và Avent cho trẻ sơ sinh đều có cấu tạo tương tự nhau như gồm: thân bình, nắp bình, núm ty, van khí chống sặc, tay cầm, có ống hút,… tùy loại bình cùng phụ kiện đi kèm khi mua.

Về thiết kế, cả 2 loại bình sữa cho trẻ sơ sinh này đều là bình sữa cổ rộng, trên thân bình có vạch chia và chữ số rõ ràng giúp mẹ bỉm thuận tiện pha sữa đúng cứ, đúng liều lượng cho con.

Về chất liệu, cả 2 loại bình sữa Avent và Moyuum đều có thân bình được làm từ nhựa cao cấp PPSU, hình trụ tròn, nắp bình xoay để đóng/mở, núm ty bình được làm từ chất liệu silicon mềm, hình dáng đầu ty tròn tựa như đầu ty mẹ giúp trẻ dễ thích nghi và chịu hợp tác ti bình hơn.

Bên cạnh đó, cả 2 loại bình sữa cho bé này cũng có thiết kế đa dạng kích cỡ núm ty các size cho các trẻ ở các giai đoạn phát triển khác nhau để mẹ dễ dàng lựa chọn và thay thế núm ty hỏng khi cần. Ưu điểm lớn của núm ty Moyuum và Avent là có thể sử dụng thay thế cho nhiều loại bình sữa khác có thiết kế tương đương. Cụ thể:

  • Núm ty Moyuum có thể dùng thay thế cho bình sữa Pigeon, Lansinoh hay bình sữa Tiny
  • Núm ty Avent có thể dùng để thay thế cho bình sữa Medela và Pigeon.

Còn xét về màu sắc, họa tiết thì bình sữa Moyuum lại thu hút các mẹ bỉm hơn vì nó khá đẹp và được đánh giá tương đồng thiết kế với bình sữa Hegen của Singapore.

bình sữa Moyuum cho bé được đánh giá tương đồng màu sắc với bình sữa Hegen
Bình sữa Moyuum cho bé được đánh giá tương đồng màu sắc với bình sữa Hegen

1.3 So sánh bình sữa Moyuum và Avent về khả năng chịu nhiệt

So về khả năng chịu nhiệt của 2 loại bình sữa này thì bình sữa Moyuum lại chiếm phần ưu vì nó chịu nhiệt được tới 200 độ C trong khi bình sữa cho bé Avent chỉ chịu được mức 110 độ. Với khả năng chịu nhiệt này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bỏ bình sữa Moyuum và Avent vào lò vi sóng hay máy tiệt trùng bình sữa để khử trùng sau khi làm sạch sơ bộ mà không lo bình bị biến dạng hay có mùi khó chịu.

1.4 Về van chống sặc của bình sữa Avent và Moyuum

Nếu như bình sữa Avent cho bé được thiết kế có hệ thống van khí chống sặc 2 tầng cho phép không khí lưu thông một cách tự nhiên trong bình giúp hạn chế tình trạng trẻ bị đầy hơi, sặc sữa trong quá trình ty sữa. Thì ở bình Moyuum, van thông khí được thiết kế ngay trên núm ti, đầu van thông khí rộng giúp không khí lưu thông, cân bằng áo suất bên trong và ngoài bình, từ đó kiểm soát tốt lượng sữa chảy ra.

1.5 So sánh bình sữa Moyuum và Avent về dung tích, giá thành

Về dung tích thì bình sữa Philips Avent lại chiếm phân ưu khi có tới 5 loại dung tích phổ biến là: Bình sữa Philips Avent 120ml, 125ml, 250ml, 260ml và 330ml. Mức giá bình sữa Philips Avent các loại dao động trong khoảng từ 195.000 vnđ – 375.000 vnđ/ bình tùy dung tích và nơi bán.

Còn dung tích bình sữa Hàn Quốc Moyuum nội địa trên thị trường Việt Nam khiêm tốn hơn với 2 mức phổ biến là bình sữa Moyuum 170ml và 270ml. Mức giá bình sữa Moyuum cho bé các loại dao động trong khoảng từ 330.000đ – 350.000đ/bình.

So sánh bình sữa Moyuum và Philips Avent cho trẻ sơ sinh, loại nào tốt hơn?
Nên chọn mua bình sữa Philips Avent hay Moyuum thì tốt hơn?

2. Nên chọn mua bình sữa Philips Avent hay Moyuum thì tốt hơn?

Từ các tiêu chí so sánh bình sữa Philips Avent và Moyuum quan trọng trên của Websosanh.vn thì hẳn bạn có thể thấy rõ, tuy bình sữa Philips Avent đa dạng dung tích hơn, thương hiệu nổi tiếng và uy tín hơn nhưng giá thành lại rẻ hơn bình sữa Moyuum vì đã có các cửa hàng phân phối sản phẩm Philips Avent chính hãng tại Việt Nam. Còn với bình sữa Moyuum nội địa Hàn tuy gây được chú ý nhờ thiết kế bên ngoài nhưng do chủ yếu là hàng xách tay nên giá thành đắt, ít lựa chọn. Đây chính là điều bạn cần đặc biệt cân nhắc khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tạm kết: Dù cho bạn có chấm điểm 2 bình sữa Moyuum của Hàn và bình sữa Philips Avent của Anh cho bé sơ sinh tối đa là 10 điểm thì lựa chọn bình sữa cho bé tốt nhất và tiết kiệm chi phí vẫn nghiêng về Philips Avent nhiều hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!