Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro

Giá từ: 3.590.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 4 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro
shopee.vn

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1

Giá từ 3.243.000 đ
8nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi S1 Active
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi S1 Active

Giá từ 2.290.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro

Giá từ 4.690.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Kieslect K11 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Kieslect K11 Pro

Giá từ 690.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Kieslect L11 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Kieslect L11 Pro

Giá từ 750.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2

Giá từ 3.590.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite

Giá từ 795.000 đ
10nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4

Giá từ 1.390.000 đ
11nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro mang tới người sử dụng một thế hệ đồng hồ thông minh hiện đại với một ngoại hình của một chiếc đồng hồ cổ điển. Không chỉ đơn thuần là để khẳng định phong các, chiếc smartwatch này còn đưa tới loạt tính năng thông minh hỗ trợ. 

Thiết kế Xiaomi Watch S1 Pro như chiếc đồng hồ cổ điển cao cấp

Nhìn vào bề ngoài của đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro, có lẽ bạn khó có thể nhận ra ngay lập tức rằng đây là một chiếc smartphone bởi ngoại hình quá giống một chiếc đồng cổ điển đặc trưng từ Thụy Sĩ. Sử dụng mặt đồng hồ tròn, kết hợp với viền cạnh sử dụng vật liệu thép chống gỉ cao cấp và núm xoay vặn chạm khắc CNC cao cấp đem tới tổng thể ấn tượng. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro thiết kế

Với núm xoay vặn, người sử dụng có thể cuộn màn hình, chuyển đổi trong menu chính, hoặc tăng/giảm âm lượng khi nghe nhạc... rất tiện dụng. Bên cạnh đó, đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro cũng đi kèm 2 tùy chọn dây đeo cho người sử dụng:

- Dây đeo bằng vật liệu da bê với bề mặt trong lót bông mang tới cảm giác lịch lãm mà vẫn thoải mái cho cổ tay, đây là lựa chọn phù hợp cho những dịp trang trọng như gặp đối tác, hoặc đi làm...

- Dây đeo cao su flour với sự mảnh dẻ, nhẹ nhàng mềm mại mang tới cảm giác đeo thoải mái, không bí rít, phù hợp cho cuộc sống năng động thường ngày và khi tập thể thao. 

Với kết cấu thay dây đơn giản, người sử dụng cũng có thể thoải mái chọn lựa các dây đeo từ bên thứ 3 để thay đổi phù hợp cho từng tình huống sử dụng khác nhau. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro chống nước

Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro hiển thị sắc nét

Sử dụng đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro, người sử dụng sẽ hài lòng với chất lượng hiển thị của mặt đồng hồ AMOLED 1,47 inch độ phân giải 480 x 480 pixel. Không chỉ có được chi tiết sắc nét của các thông số hiển thị trên mặt đồng hồ, nhà sản xuất còn cho biết Xiaomi Watch S1 Pro có thể đạt độ sáng màn hình tối đa tới 600 nit, đảm bảo khả năng quan sát rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ phủ kính cường lực saphia cao cấp mang tới khả năng chống xước tốt và độ trong trẻo khi quan sát các thông số, hình ảnh trên màn hình đồng hồ. Và với khả năng kháng nước 5ATM thì người sử dụng cũng có thể thoải mái đeo đồng hồ dưới trời mưa, hoặc khi đi tắm. 

Và với hàng trăm giao diện màn hình khác nhau người sử dụng cũng có thể dễ dàng lựa chọn được giao diện mặt đồng hồ tùy theo sở thích hoặc hoạt động. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro cũng có khả năng tùy chỉnh độ sáng theo điều kiện môi trường, và có tính năng Always On Display hỗ trợ người đeo nắm được giờ giấc, các thông báo mới nhất mà không phải mở màn hình. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro hỗ trợ theo dõi hàng trăm hoạt động thể thao

Khi sở hữu đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro, những người ưa thích luyện tập thể thao sẽ có thêm một trợ lý theo dõi và đo hiệu quả tập luyện. Với việc tích hợp chế độ theo dõi 100 hoạt động thể thao khác nhau, với những chỉ số chuyên biệt giúp phân tích hiệu quả của buổi tập luyện. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Watch S1 Pro cũng có hướng dẫn 10 bài tập chạy từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn chi tiết từng bước cho các runner mới tiếp xúc với chạy. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro theo dõi tập luyện

Không chỉ thế, đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro còn sở hữu hệ thống định vị băng tần kép dựa vào 5 vệ tinh Beidou/GPS/GLONASS/Galileo/QZSS giúp định vị chính xác hơn và kết quả đánh giá chính xác nhất. Và khi leo núi thì đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro cũng có tính năng đo khoảng cách 3D để đạt độ chính xác nhất trong từng nhịp leo. 

Đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro cũng sẽ đồng bộ số liệu để hỗ trợ theo dõi tập luyện tốt hơn với ứng dụng Strava. 

Theo dõi sức khỏe thường xuyên với đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro

Với đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro, người sử dụng cũng sẽ được theo dõi định kỳ liên tục hoặc theo yêu cầu các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, mức độ stress,... và kèm theo các cảnh báo nếu các chỉ số vượt ngưỡng bình thường. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro theo dõi sức khỏe

Ngoài ra, Xiaomi Watch S1 Pro cũng theo dõi sức khỏe, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt... để hỗ trợ người đeo nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình. 

Các dữ liệu từ Xiaomi Watch S1 Pro sẽ cung cấp số liệu toàn diện cho ứng dụng Apple Health (khi kết nối đồng hồ với iPhone) để theo dõi toàn diện nhất tình trạng sức khỏe của người đeo. 

Nhiều tính năng thông minh từ đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro được trang bị chip xử lý 12nm mới đem tới khả năng xử lý nhanh chóng và chính xác cho các tác vụ sử dụng đồng hồ. Hệ điều hành MIUI Watch cũng được tối ưu để đem tới giao diện dùng thân thiện và góp phần giúp tiết kiệm năng lượng hơn khi sử dụng đồng hồ. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro các tính năng thông minh

Với pin được trang bị thì đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro có thể đạt thời lượng sử dụng 14 ngày với chế độ thông thường, 10 ngày với chế độ cường độ cao giúp người sử dụng không phải lo lắng về pin. Chỉ mất khoảng 85 phút để tái sạc từ 0-100% pin bằng bộ sạc không dây nam châm từ của đồng hồ Xiaomi Watch S1 Pro.   

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro cũng được tích hợp NFC để tiến hành thanh toán không dây tiện lợi (đương nhiên là vẫn cần phải kết nối bluetooth với điện thoại). Ngoài ra, với loa và micro tích hợp sẵn thì người sử dụng có thể gọi điện ngay từ đồng hồ rất tiện lợi. Và trợ lý Amazon Alexa cũng sẽ sẵn sàng nhận các lệnh điều khiển đồng hồ bằng giọng nói của bạn. 

Như vậy, không chỉ về mặt thiết kế mà các tính năng hiện đại cũng sẽ giúp người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm sử dụng ấn tượng với đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro
Công nghệ màn hìnhAMOLED
Kích thước màn hình1.47 inch
Độ phân giải480 x 480 pixels
Kích thước mặt46 mm
Chất liệu mặtKính Sapphire
Chất liệu khung viềnThép không gỉ
Chất liệu dâyDa
Độ dài dây16 - 22 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Tiện íchChế độ luyện tập, Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Đo lượng oxy trong máu, Tính quãng đường chạy, Đo mức độ stress Có định vị GPS, Chế độ luyện tập, Màn hình luôn hiển thị, Tùy chỉnh mặt đồng hồ, Nghe gọi trên đồng hồ, Điều khiển chơi nhạc, Nhận thông báo cuộc gọi
Thời gian sử dụng pin14 ngày
Thời gian sạc1.5 Giờ
Dung lượng pin500 mAh
Cổng sạcĐế sạc nam châm
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 6.0 trở lên, iOS 11 trở lên
Kết nốiBeidou/GPS/GLONASS/Galileo/QZSS
Cảm biếnCảm biến nhịp tim (có cảm biến nồng độ oxy trong máu), cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến từ, cảm biến không khí, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến điện dung, cảm biến nhiệt độ
Hãng sản xuấtXiaomi
Xuất xứTrung Quốc
Kích thước46 x 46 x 11.28 mm
Khối lượng48.5 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar

Giá từ 5.290.000 đ
21nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Balance
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance

Giá từ 5.290.000 đ
10nơi bán
Smart Watch Garmin Vivoactive 4
So sánh giá

Smart Watch Garmin Vivoactive 4

Giá từ 5.489.000 đ
15nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic LTE 43mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm

Giá từ 5.990.000 đ
8nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music

Giá từ 5.890.000 đ
16nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!