Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro

Giá từ: 4.190.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 6 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro - Đã Kích Hoạt
cellphones.com.vn

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro - Đã Kích Hoạt

4.690.000 đ
1 sản phẩm khác
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Xiaomi watch 2 pro
shopee.vn
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro 46 mm Đen
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro 46 mm Đen

5.790.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro

Giá từ 3.590.000 đ
5nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2

Giá từ 3.590.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Kieslect L11 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Kieslect L11 Pro

Giá từ 750.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Kieslect K11 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Kieslect K11 Pro

Giá từ 690.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mibro Lite 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mibro Lite 2

Giá từ 690.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Giá từ 241.000 đ
23nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1

Giá từ 3.243.000 đ
8nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite

Giá từ 795.000 đ
10nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro khẳng định trình độ gia công cao cấp cùng những tinh hoa công nghệ hàng đầu mà Xiaomi đưa tới người dùng thiết bị đeo tay của mình. Không đơn giản là một chiếc đồng hồ, thiết bị còn hỗ trợ tích cực người sử dụng với hàng loạt các tính năng thông minh hàng đầu được tích hợp. 

Thiết kế giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro được hoàn thiện với mặt đồng hồ tròn được bao quanh bởi viền benzel nhô cao hoàn thiện với các đường khắc cao cấp xung quanh như lối thiết kế thường thấy ở các mẫu đồng hồ cổ điển Pháp. Không chỉ thế, nút vặn cổ điển cũng được duy trì và thực hiện chức năng cuộn màn hình, bên cạnh 2 nút bấm vật lý khác, hỗ trợ người sử dụng thuận tiện hơn bên cạnh các thao tác cảm ứng của màn hình. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro thiết kế

Thân và viền của đồng hồ thông minh Watch 2 Pro sử dụng vật liệu thép không gỉ đem tới bề ngoài cao cấp cùng với độ bền bỉ ấn tượng cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Đi kèm với đó là khả năng kháng nước 5ATM giúp người đeo có thể dùng đồng hồ Xiaomi này thoải mái dưới trời mưa hoặc khi rửa tay, tắm, bơi lội khá thoải mái. 

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro cũng có 2 lựa chọn dây đeo cho người sử dụng lựa chọn là dây silicone cho những người thích phong cách thể thao; trong khi dây da sẽ phù hợp với những sự kiện trang trọng như khi đi làm, đi gặp đối tác, hoặc dự tiệc. Cả hai loại dây đều sử dụng kết cấu điều chỉnh độ rộng dây bằng khóa cài truyền thống giúp người đeo dễ dàng trong việc thao tác, lại đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro DÂY ĐỒNG HỒ

Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro chất lượng cao

Xiaomi trang bị cho Watch 2 Pro mặt đồng hồ sử dụng tấm nền AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixel đưa tới khả năng hiển thị với độ chi tiết và màu sắc sống động, chân thực cao. Độ sáng màn hình tốt đảm bảo cho việc sử dụng ngay cả ngoài trời trong điều kiện nắng mạnh, và cảm biến ánh sáng được tích hợp sẽ tùy chỉnh độ sáng màn hình sao cho phù hợp với từng điều kiện đảm bảo mắt thoải mái và khả năng quan sát vẫn tốt. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro mặt đồng hồ

Đồng hồ thông minh Watch 2 Pro cũng cho phép người đeo tùy chọn thay đổi các giao diện mặt đồng hồ với hơn 20 mặt có sẵn trong bộ lưu trữ. Đặc biệt, mặt đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro được phủ kính cường lực sapphire - loại hình tốt nhất trên đồng hồ hiện nay, đem tới khả năng chống xước, chống va đập tốt và khả năng hiển thị trong trẻo nhất đảm bảo khả năng quan sát của người sử dụng. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro các kiểu  mặt đồng hồ

Sức mạnh ấn tượng từ chip xử lý mới

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro được nhà sản xuất trang bị chip xử lý Snapdragon W5+ Gen 1 được Qualcomm sản xuất trên tiến trình 4nm đem tới khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ trên đồng hồ. Bên cạnh đó, RAM dung lượng 2GB cùng bộ nhớ trong tới 32GB đảm bảo cho việc sử dụng của người dùng có được những trợ giúp thuộc hàng tốt nhất thị trường hiện nay. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro chip xử lý

Hệ điều hành Google Wear OS cũng được cài sẵn trên đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro trong hộp bán ra. Bên cạnh giao diện tối ưu mang tới sự thân thiện với người sử dụng thì hệ điều hành mới cũng đem tới cho người sử dụng nhiều tính năng tiện dụng có thể kể tới như Google Maps, Youtube,...

Sử dụng đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro một cách thông minh

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro có khả năng kết nối bluetooth với cả điện thoại Android và iOS đem tới nhiều trải nghiệm thông minh cho người sử dụng như:

- Nghe/gọi trực tiếp từ đồng hồ: với việc hỗ trợ micro và loa ngoài thì người sử dụng có thể thực hiện các cuộc gọi qua SIM trực tiếp trên đồng hồ (lưu ý Watch 2 Pro có 2 phiên bản là LTE thì người dùng có thể tích hợp eSIM cho đồng hồ để hoạt động hoàn toàn độc lập khỏi điện thoại, còn phiên bản bluetooth thì người đeo cần phải kết nối với điện thoại mới thực hiện cuộc gọi SIM được). 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro HỆ ĐIỀU HÀNH

- Thanh toán không chạm với Google Wallet

- Xem/trả lời các tin nhắn từ SIM, từ các ứng dụng nhắn tin phổ biến một cách thông minh

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Watch 2 Pro cũng được tích hợp hệ thống định vi đa băng tần (Beidou, GPS, Glonass, GZSS, Galileo) đem tới khả năng định vị vị trí chính xác tốt hơn cho các hoạt động điều hướng, theo dõi tập luyện... đặc biệt với Google Maps, người sử dụng sẽ có bản đồ hiện trực quan ngay trên mặt đồng hồ để theo dõi đường đi một cách thuận tiện nhất. 

Đương nhiên, với đồng hồ thông minh Watch 2 Pro thì người sử dụng hoàn toàn có thể nghe nhạc, điều khiển phát nhạc, điều khiển chụp ảnh ở điện thoại. Đặc biệt với bộ nhớ trong tới 32GB thì người sử dụng hoàn toàn có thể lưu trữ bài hát trực tiếp trên đồng hồ để có thể nghe nhạc mà không cần kết nối với điện thoại, và để tối ưu bạn nên kết nối bluetooth với tai nghe để được thưởng thức chất âm tốt nhất. 

Theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp ngay từ cổ tay bạn

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro được trang bị hàng loạt các cảm biến hỗ trợ việc đo lường loạt các thông số sức khỏe của người đeo gồm:

- Sử dụng cảm biến trở kháng điện sinh học và các thuật toán để đánh giá các số liệu sức khỏe chuyên sâu của cơ thể bạn như độ mặn của xương, tỷ lệ trao đổi chất...

- Đo nhịp tim 24/7 và đưa ra các cảnh báo nếu nhịp tim vượt ngưỡng bình thường

- Đo nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2 định kỳ liên tục ngay cả trong giấc ngủ để kịp thời thông báo tới người đeo nếu chỉ số bất thường

- Đo nhịp thở, trạng thái tinh thần và hướng dẫn các bài tập hô hấp để cải thiện trạng thái

- Theo dõi giấc ngủ, các giai đoạn giấc ngủ chuyên sâu bao gồm cả giấc ngủ REM giúp người đeo nắm được chất lượng giấc ngủ của bản thân

- Theo dõi sức khỏe phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt và trạng thái tinh thần, các thay đổi để có các dự đoán về thời điểm của chu kỳ tiếp theo. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro theo dõi sức khỏe

Các chức năng theo dõi sức khỏe của đồng hồ thông minh Watch 2 Pro được tiến hành ngay cả trong quá trình tập luyện, từ đó giúp cho người đeo nắm được tình trạng sức khỏe một cách tổng quan nhất. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro theo dõi tập luyện chuyên sâu

Với đồng hồ thông minh Watch 2 Pro người sử dụng cũng được sở hữu một thiết bị theo dõi và đánh giá sức khỏe chuyên sâu với hơn 150 môn thể thao, bài tập luyện được tích hợp để người đeo nắm được hiệu quả của các buổi tập luyện với những chỉ số chuyên biệt. Từ đó có thể điều chỉnh các hướng tập luyện cũng như các chế độ dinh dưỡng để giúp mang tới hiệu quả tập luyện và sức khỏe tốt nhất. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro theo dõi tập luyện

Pin tới 65 giờ thoải mái cho người dùng

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro được nhà sản xuất tích hợp pin dung lượng 495 mAh đưa tới cho người sử dụng thời lượng dùng tối đa thoải mái tới 65 giờ. Và với bộ sạc kèm theo trong hộp bán ra thì người sử dụng cũng chỉ tốn khoảng 45 phút để tái sạc từ 0 - 100%, đem tới nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro pin

Với hàng loạt các trang bị hiện đại được tích hợp và thiết kế cao cấp ấn tượng thì chắc chắn đồng thông minh Xiaomi Watch 2 Pro sẽ đem tới cho người sử dụng một trong những thiết bị đeo thông minh phong các, cao cấp đáng lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro
Công nghệ màn hìnhAMOLED
Kích thước màn hình1.43 inch
Độ phân giải466 x 466 pixels
Kích thước mặt46 mm
Chất liệu mặtKính cường lực Sapphire
Chất liệu khung viềnThép không gỉ
Chất liệu dâySilicone
Độ rộng dây2.2 cm
Độ dài dây26 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook)
Tiện íchNhiệt độ trên da Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) Theo dõi Nồng độ oxy trong máu 24h Đo độ mặn của xương Đo tỷ lệ trao đổi chất cơ bản Đo lượng mỡ trong cơ thể Theo dõi nhịp tim 24h Theo dõi mức độ căng thẳng 24h Theo dõi giấc ngủ Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt Đo nhịp tim Đếm số bước chân Nâng cổ tay sáng màn hình Màn hình cảm ứng Báo thức Dự báo thời tiết Đồng hồ bấm giờ Điều khiển chơi nhạc Rung thông báo Thay mặt đồng hồ Tìm điện thoại Điều khiển chụp ảnh Nghe nhạc Đèn pin Trợ lý giọng nói Google Assistant Lịch Ví điện tử Google Google Maps Loa và mic tích hợp
Thời gian sử dụng pin65 giờ
Thời gian sạc1 Giờ
Dung lượng pin495 mAh
Cổng sạcDây sạc nam châm
CPUSnapdragon W5+ Gen 1
Bộ nhớ trong32 GB
Hệ điều hànhGoogle Wear OS
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 8.0 trở lên dùng Google Mobile Service
Ứng dụng quản lýMi Fitness
Kết nốiBluetooth v5.2 NFC Wifi
Cảm biếnCảm biến phân tích trở kháng điện sinh họ Cảm biến ánh sáng môi trường Khí áp kế GPS băng tần kép Cảm biến nhịp tim quang học Con quay hồi chuyển Gia tốc kế Galileo Beidou GLONASS QZSS La bàn điện tử
Hãng sản xuấtXiaomi
Xuất xứTrung Quốc
Năm ra mắt2023
Ngôn ngữTiếng Trung Tiếng Anh Tiếng Việt
Kích thước46 x 46 x 9.1 mm
Khối lượng54.5 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar

Giá từ 5.290.000 đ
21nơi bán
Smart Watch Garmin Vivoactive 4
So sánh giá

Smart Watch Garmin Vivoactive 4

Giá từ 5.489.000 đ
15nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Balance
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance

Giá từ 5.290.000 đ
10nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2023 - GPS, 44mm, dây vải
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2 LTE 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2 LTE 40mm

Giá từ 6.090.000 đ
10nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Pro 47mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Pro 47mm

Giá từ 6.290.000 đ
9nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm

Giá từ 5.990.000 đ
8nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music

Giá từ 5.890.000 đ
16nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!