Robot trí tuệ nhân tạo DJI RoboMaster S1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot DJI RoboMaster S1 là món đồ chơi cho trẻ em tiếp cận với công nghệ AI hiện đại, khả năng tư duy, lắp ráp lập trình, khai phá tư duy khoa học.

Lấy cảm hứng từ cuộc thi Robomaster được tổ chức hàng năm, DJI đã cho ra đời sản phẩm Robot DJI RoboMaster S1 – đây không chỉ là một con robot đồ chơi điều khiển từ xa chạy trên mặt đất kết hợp camera, mà còn là món đồ chơi cho trẻ em tiếp cận với công nghệ AI hiện đại, khả năng tư duy, lắp ráp lập trình, khai phá tư duy khoa học.

Robot DJI RoboMaster S1 được thiết kế dưới dạng một con robot điều khiển từ xa chạy trên mặt đất nhằm cung cấp cho người dùng đặc biệt là trẻ em các kiến thức về khoa học kỹ thuật công nghệ AI bằng việc tự lắp ráp và thông qua các chế độ chơi hấp dẫn và các tính năng thông minh.

Robot DJI RoboMaster S1 có điểm đặc biệt khác với những dòng robot thông minh khác đó là khi mở hộp, thứ bạn nhận được không phải là một con robot hoàn chính mà chính hơn 46 bộ phận riêng lẻ với 6 bộ phận AI lập trình được và sách hướng dẫn để bạn tự lắp ráp hoàn thành robot của riêng mình. Bên cạnh đó, tương tự như các dòng Flycam hãng đã trang bị cho S1 31 cảm biến thông minh có thể thực hiện nhiều chức năng như: lập bản đồ môi trường xung quanh, nhận dạng và phản hồi âm thanh, nhận dạng vật thể và thực hiện các chức năng giao tiếp với robot S1 khác, nhận dạng cử chỉ, đánh dấu tầm nhìn,… Và dĩ nhiên, để những người dùng có nhu cầu nâng cấp cao hơn về robot của mình thì có thể mã hóa các chức năng riêng trong Scratch 3.0 hoặc Python.

DJI RoboMaster S1

Phía trước của Robot DJI RoboMaster S1 là 1 camera với góc nhìn 120 độ/ f2.4 sẽ truyền hình ảnh trực tiếp mà nó thu được về app trên điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua kết nối wifi. Đặc biệt, độ trễ video từ camera về điện thoại là cực thấp nhờ chiếc CPU được trang bị cực kỳ mạnh mẽ với động cơ M3508I có thể tạo ra một mô men xoắn lên đến 250 Nm.

Robot DJI RoboMaster S1 sử dụng động cơ  không chổi than tích hợp hoạt động cùng với IMU và các thuật toán tiên tiến để cho phép các chuyển động của gimbal với độ chính xác kiểm soát rung trong phạm vi ± 0,02 ° cho truyền hình ảnh một cách mượt mà và điều khiển chính xác hơn.

DJI RoboMaster S1

Robot DJI RoboMaster S1 gồm bốn bánh xe Mecanum, mỗi bánh có 12 con lăn cho phép robot có thể di chuyển đa hướng, hỗ trợ chuyển động 4 cầu 4wd giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

Là một sản phẩm robot đồ chơi, hãng đã trang bị cho S1 một khẩu súng giống xe tăng với khả năng bắn ra những viên đạn gel mềm. Những viên đạn được thiết kế ban đầu rất nhỏ nhưng khi rơi vào nước sẽ phồng to lên và dĩ nhiên, nguyên liệu để làm nên những viên đạn này cực kỳ an toàn với trẻ em.

DJI RoboMaster S1Robot Robomaster S1 sử dụng hệ thống đèn LED sau đó hình thành quỹ đạo đường đi của các viên đạn gel và chùm tia hồng ngoại. Bên cạnh đó, robot còn hỗ trợ hệ thống âm thanh sống động khi bắn đạn hoặc khi bị bắn trúng nhằm tăng phần thích thú cho cuộc chơi. Robot S1 được trang bị 6 tấm giáp thông mình dùng để phát hiện các viên đạn gel hoặc tia hồng ngoại. Khi bị trúng đạn, Robot sẽ có hành động giật lại để người chơi trải nghiệm một cách chân thật cho một mô phỏng trận chiến nhập vai.

Khi chiến đấu với nhau, người chơi sẽ phải điều khiển robot S1 của mình bắn vào khu vực có cảm biến của robot đối phương, khi đó, robot của đối phương sẽ mất máu. Việc hồi máu robot sẽ phụ thuộc vào cài đặt của người chơi trước khi trận đấu bắt đầu.

DJI RoboMaster S1

Robot Robomaster S1 còn được trang bị công nghệ AI thông minh, có thể nhận dạng cử chỉ, âm thanh và robot khác. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự viết các chương trình của họ để lập trình robot tự động lái và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Robot Robomaster S1 có thể liên kết với các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS, Android hoặc Windows. Đồng thời, ứng dụng RoboMaster thậm chí cho phép người dùng với các hệ thống khác nhau chơi cùng một lúc.

Để những người mới hoặc trẻ em có thể chơi, hãng DJI đã thiết kế một thư viện hướng dẫn để người chơi có thể học tập lập trình từ những bước cơ bản nhất.

Không khó hiểu vì sao Robot Robomaster S1 lại được mong chờ tới vậy, đây có thể nói là một chiếc robot trí tuệ nhân với những tính năng ưu việt. Nay đã có mặt tại Jola.vn.

Cửa hàng điện tử JOLA

Website: https://jola.vn/

Địa chỉ cửa hàng:

– Trụ sở 1: 114 Trần Kế Xương, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

– Trụ sở 2: 25 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3 TP.HCM

– Trụ sở 3: 50/56 Lê Thị Hồng, P17, Q.Gò Vấp TP.HCM

Hotline:

– Viettel: 0383.980.923

– Viettel: 0389.879.380

– Mobile: 0767.025.905

Email: sale.jola.vn@gmail.com

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!