Quạt sưởi Remax RL-WM10

Giá từ: 333.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 2 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Quạt sưởi gốm Remax RL-WM10
remaxvietnam.vn

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Quạt sưởi Sunhouse SHD7015 - Quạt sưởi halogen
So sánh giá
Quạt sưởi Sunhouse SHD7017 - Quạt sưởi Ceramic
So sánh giá
Quạt sưởi Tiross TS946 (TS-946) - Quạt sưởi 2 chiều
So sánh giá
Quạt sưởi Tiross TS944 (TS-944) - Quạt sưởi 2 chiều
So sánh giá
Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 (SHD 7007) - Quạt sưởi halogen
So sánh giá
Quạt sưởi Saiko CH805 (CH-805) - Quạt sưởi carbon, 800W
So sánh giá
Quạt sưởi Sunhouse SHD7013 - Quạt sưởi hồng ngoại
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Quạt sưởi Remax RL-WM10 là công cụ hữu ích cho gia đình bạn giúp xua tan cái lạnh mùa đông với hàng loạt chức năng hiện đại. Sỡ hữu sản phẩm này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và mang lại sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình bạn.

Quạt sưởi Remax RL-WM10 có tính di động & Đa năng

Quạt sưởi Remax RL-WM10 có kiểu dáng để bàn tương tự như một chiếc quạt siêu nhỏ với kích thước 130 x 105 x 192 mm. Với thiết kế này, khách hàng có thể dễ dàng đặt thiết bị ở vị trí thích hợp trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc mà không tạo ra các vật cản khi di chuyển trong không gian.

 Quạt sưởi Remax RL-WM10

An toàn cho người tiêu dùng

Quạt sưởi Remax RL-WM10 không làm khô da, hạn chế các vấn đề về hô hấp đặc biệt là tránh các bệnh về xương khớp cho người lớn tuổi. Nếu thời tiết mùa đông lạnh khiến da mặt bạn bị hanh khô thì đừng quên sắm thêm quạt sưởi Remax RL-HM09 để tạo độ ẩm cho da và không khí trong phòng. Điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và những thành viên trong gia đình bạn..

Khi nhiệt độ đạt đến một mức cụ thể hoặc máy sưởi không gian cá nhân bị lật ngoài ý muốn, nó sẽ tự động tắt để đảm bảo rằng nó được an toàn khi sử dụng.

Quạt sưởi Remax RL-WM10 được làm từ chất liệu cao cấp

Khác với những sản phẩm quạt sưởi khác được làm bằng nhựa đơn thuần  thì quạt sưởi Remax RL-WM10 lại được cấu tạo hoàn toàn khác. Sản phẩm này sử dụng công nghệ nhiệt bằng gốm PTC làm tăng hiệu quả sưởi ấm và giữ nhiệt độ ổn định trong thời gian sử dụng.

Ngoài ra, chất liệu nhựa ABS cao cấp và bền bỉ được thiết kế cho thiết bị này nhằm hạn chế cháy nổ gây nguy hiểm. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp hệ thống cảm biến phát hiện nhiệt độ nghĩa là khi nhiệt độ đạt đến một mức nhất định thì nó sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 Quạt sưởi Remax RL-WM10

Khả năng xoay theo nhiều hướng

Quạt sưởi Remax RL-WM10 có khả năng sưởi ấm theo nhiều hướng khác nhau, điều này cải tiến hơn so với các loại quạt sưởi khác chỉ có thể sưởi ấm tại chỗ theo một hướng duy nhất. Với tính năng tự động xoay, người dùng có thể xoay các mặt, giúp tản nhiệt tốt hơn theo các hướng khác nhau, làm ấm hiệu quả xung quanh căn phòng. 

Quạt sưởi Remax RL-WM10 có khả năng tiết kiệm năng lượng

Quạt sưởi Remax RL-WM10 sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC và có công suất định mức là 500W, do đó bạn chỉ mất 3 giây để làm nóng và cung cấp cho bạn hơi ấm kịp thời trong suốt những tháng mùa đông lạnh giá. Quạt sưởi Remax RL-WM10 là phương pháp làm nóng nhanh chóng mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Quạt sưởi Remax RL-WM10

Quạt sưởi Remax RL-WM10 có 3 chế độ sưởi được tích hợp

3 chế độ sưởi linh hoạt trên quạt sưởi Remax RL-WM10 sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ dàng sử dụng. Bạn sẽ không phải dùng nhiều lực nhấn nút, bạn chỉ cần chạm nhẹ để lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp là đã có thể sưởi ấm rồi. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng như một chiếc quạt điện thông thường sử dụng cho hàng ngày.

 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001
So sánh giá

Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001

Giá từ 350.000 đ
8nơi bán
Quạt sưởi Tiross TS945 (TS-945) - sưởi 2 chiều
So sánh giá
Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7014
So sánh giá

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7014

Giá từ 315.000 đ
5nơi bán
Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7020 (SHD-7020) - 2 bóng
So sánh giá
Quạt sưởi 3 bóng Kohn KH01 (KH-01)
So sánh giá

Quạt sưởi 3 bóng Kohn KH01 (KH-01)

Giá từ 334.000 đ
15nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

Nhiều người tiêu dùng phân vân không biết nên mua máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm vì mỗi loại lại có tính năng riêng. Do vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá và so sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm để hiểu rõ hơn về khả năng cũng như ưu điểm của mỗi loại.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!