Quạt sưởi điện Tiross TS9441 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Tiross TS9441 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khả năng sưởi nhanh chóng, hiệu quả cùng giá thành thấp, thiết bị đang dần nhận được sự yêu thích từ giới người tiêu dùng

Trong tầm giá 300.000 – 500.000 đồng, trên thị trường không có nhiều thiết bị sưởi có chất lượng đảm bảo, lại có thiết kế đẹp và đến từ một thương hiệu có tên tuổi uy tín trên thị trường. Nếu bạn cũng quan tâm đến một máy sưởi mini nhỏ gọn, đến từ thương hiệu Tiross có thể đảm nhiệm công cuộc sưởi ấm an toàn cho mùa đông năm nay, quạt sưởi điện Tiross TS9441 sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua, đây cũng là một trong những model bán chạy suốt nhiều năm qua trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển

Quạt sưởi điện Tiross TS9441
Quạt sưởi điện Tiross TS9441 dễ dàng di chuyển

Mẫu quạt sưởi nhỏ gọn để bàn hoặc có thể di chuyển dễ dàng nhờ trọng lượng và kích thước gọn nhẹ, Tiross TS9441 xứng đáng là một lựa chọn tốt cho mùa đông năm nay. Đặc biệt phù hợp cho đối tượng người dùng cá nhân, bạn có thể sắm thiết bị sưởi điện mini này cho người thân trong nhà như ông bà, bố mẹ hoặc cho trẻ nhỏ, ngoài ra đây cũng là một thiết bị sưởi có thiết kế đẹp dành cho người dùng văn phòng.

Có 2 chế độ mát và nóng tiện lợi

Quạt sưởi điện Tiross TS9441
Quạt sưởi điện Tiross TS9441 2 chế độ linh hoạt

Nếu bạn quan tâm đến việc máy sấy có thể gây khô nóng do nhiệt độ sưởi quá cao, đừng lo lắng vì dù chỉ là một chiếc quạt sưởi điện mini nhưng thiết bị này có thể điều chỉnh chế độ sấy linh hoạt, bạn sẽ không còn nỗi lo khi sưởi bị khô da hoặc quá nóng, ảnh hưởng đến hệ hô hấp cho đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ. Quạt sưởi điện Tiross TS9441 còn là một quạt sưởi mini dễ sử dụng với núm vặn điều chỉnh 2 mức độ nhiệt.

Khả năng tự ngắt an toàn khi quá nhiệt hoặc bị đổ

Quạt sưởi điện Tiross TS9441
Quạt sưởi điện Tiross TS9441 khả năng tự ngắt khi có sự cố

Sản phẩm có thể tự ngắt khi có sự cố như nghiêng, đổ do vô tình va chạm, đây là một tính năng an toàn phổ thông trang bị trên các loại quạt sưởi điện trên thị trường hiện nay.

Độ an toàn của thiết bị được đánh giá ổn, không gây các sự cố nguy hiểm do máy sưởi với nhiệt độ cao gây nên cháy hoặc hư hỏng thiết bị sử dụng của gia đình bạn.

Ưu điểm và nhược điểm của quạt sưởi Tiross TS9441

Với ưu điểm sưởi ấm không tiếng ồn, không đốt cháy oxy và có mùi khó chịu khi hoạt động, mức giá thành lại hợp lý, quạt sưởi Tiross TS9441 sẽ đem lại cho gia đình bạn tiện ích và tận hưởng không gian ấm cúng, thoải mái ngay cả trong suốt mùa đông giá rét.

Thiết bị này được sử dụng an toàn cho mọi người dùng kể cả người già và trẻ nhỏ, chiếc quạt sưởi điện này cũng có thể di động để mang đến văn phòng, bệnh viện, phục vụ cho người dùng với nhiều mục đích khác nhau.

Bên cạnh những ưu điểm về ngoại hình nhỏ nhắn, công dụng tiện dụng và dễ dàng cho người dùng, quạt sưởi Tiross TS9441 xứng đáng là lựa chọn dành cho mọi đối tượng người sử dụng gia đình hoặc các văn phòng.

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có một số điểm cần lưu ý, bạn sẽ không thể sử dụng thiết bị sưởi ấm cho không gian rộng, công suất nhỏ nên nó cũng phù hợp để sưởi cho cá nhân thay vì để làm ấm cho cả căn phòng.

Công suất nhỏ nên thiết bị dễ bị chạy quá công suất và độ bền không cao.

Tổng kết

Với ngoại hình thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong quá trình di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác kết hợp cùng khả năng sưởi ấm nhanh chóng, an toàn cho người dùng quạt sưởi Tiross TS9441 đang là thiết bị sưởi khá lý tưởng và nhận được sự ưa chuộng lớn từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm có giá chỉ: 349.000VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy sưởi Tiross chất lượng, giá tốt cho gia đình

Top 4 máy sưởi Tiross chất lượng, giá tốt cho gia đình

Mùa đông đến nhiệt độ giảm sâu nên nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm trong gia đình cũng tăng cao. Và máy sưởi Tiross là một trong những loại máy sưởi được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 4 máy sưởi Tiross đang được ưa chuộng trong năm 2023 nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!