Ưu nhược điểm của quạt sưởi gốm Unold 86440

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm Unold 86440 có thiết kế tiện lợi đi kèm với nhiều tính năng nổi bật chắc chắn sẽ mang lại sự ấm áp cho gia đình bạn vào thời tiết lạnh giá của mùa đông năm nay. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu nhược điểm gì bạn nhé.

1. Xuất xứ của quạt sưởi gốm Unold 86440

Nếu bạn muốn làm ấm một căn phòng với diện tích vừa phải với làn không khí ấm áp, dễ chịu và hiệu quả thì đừng nên bỏ qua dòng sản phẩm quạt sưởi gốm Unold 86440 hiện đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm này được nhập khẩu từ Đức đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Unold là một trong những thương hiệu cáo cấp và nổi tiếng ở nước Đức. Bởi sự hiện đại, sang trọng và tinh tế mà những sản phẩm của thương hiệu Unold đang ngày được ưa chuộng trên toàn thế giới bao gồm cả Việt Nam.

2. Ưu điểm của quạt sưởi gốm Unold 86440

2.1. Thiết kế của quạt sưởi gốm Unold 86440

  • Thân máy sưởi Unold 86440 được cấu tạo từ nhựa cao cấp, có thiết kế bền nhưng gọn nhẹ và nó có một tay cầm mang theo.
  • Với thiết kế di động, tiết kiệm không gian, quạt sưởi gốm Unold 86440 có điều khiển từ xa là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi căn phòng trong nhà. Ngoài ra, quạt sưởi gốm Unold có hình dáng giống cái cây vừa hiện đại, sang trọng mà vẫn tiện lợi di chuyển, sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.
Quạt sưởi gốm Unold 86440
Quạt sưởi gốm Unold 86440
  • Máy sưởi gốm này là cách nhanh nhất để căn phòng có nhiệt độ ấm áp và dễ chịu hơn vào thời tiết lạnh giá. Ngoài ra, nhờ thiết kế hình dạng cây hiện đại tiết kiệm không gian nên nó có thể được đặt ở bất cứ đâu trong phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích của ngôi nhà bạn. Hơn nữa, tay cầm tiện dụng của quạt giúp bạn dễ dàng vận chuyển đến các phòng khác để sưởi ấm khi cần thiết.
  • Quạt sưởi Unold 86440 có hình dáng giống một chiếc quạt cây thẳng đứng và có thể quay 70 độ để phân bổ nhiệt đều khắp không gian. Đồng thời, quạt gió có cấu tạo hình con ốc giúp tập trung gió và có độ ồn thấp chỉ 44dB.
  • Thân thiện và đơn giản với người dùng nhờ giao diện bảng điều khiển cảm ứng điện tiên tiến. Màn hình LED cung cấp hình ảnh sắc nét, chi tiết về tình trạng hiện tại của máy, giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động của máy.
  • Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ bằng cách truy cập thông qua màn hình LED một cách dễ dàng. Ngoài ra, quạt được thiết kế với trọng lượng tương đối nhẹ và có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác một cách đơn giản nhờ tay cầm.
Quạt sưởi gốm Unold 86440
Quạt sưởi gốm Unold 86440

2.2. Các tính năng của quạt sưởi gốm Unold 86440

  • Căn phòng được sưởi ấm tức thì nhờ hệ thống tản nhiệt thông minh, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa mang đến không gian ngủ vô cùng ấm cúng, chống oxy hóa và không làm khô da.
  • Quạt có 4 cấp độ với nhiều chức năng đa dạng, có tính thực dụng cao, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. Bộ phận làm nóng bằng gốm là trung tâm của quạt sưởi Unold. 4 bước của công nghệ điều chỉnh nhiệt độ kỹ thuật số sử dụng ở mọi nhiệt độ từ 10 đến 35 độ C (tắt, thông gió, không khí ấm, không khí nóng). Nếu đạt đến nhiệt độ mong muốn, quạt sẽ tự động tắt.
  • Sỡ hữu thiết bị này bạn sẽ không còn lo lắng về cái thời tiết giá lạnh trong mùa đông này nhờ công suất sưởi ấm 2000W mạnh mẽ và thiết kế quạt hiệu quả của quạt sưởi 86440. Hơn nữa, nó còn được trang bị tính năng tự động tắt trong trường hợp bị tràn và giúp chống cháy nổ.
  • Tắt, Thông gió, Không khí ấm và Không khí nóng là bốn cài đặt có thể truy cập thông qua công tắc 4 chiều. Quạt sưởi gốm này dao động ở tốc độ 75 độ để đảm bảo độ ấm đồng đều khắp không gian.
  • Thiết bị nhỏ gọn có tay cầm tích hợp trong lớp vỏ nhựa chắc chắn, có khả năng chống nhỏ giọt nhờ cấp độ bảo vệ IP21 và do đó rất lý tưởng cho các phòng có độ ẩm.
  • Đặc biệt hơn, quạt sưởi Unold 86440 còn có thể sử dụng trong phòng tắm vào những ngày lạnh giá.
  • Chế độ sưởi cao nhất là 2000w giúp không gian ấm lên nhanh chóng. Máy có một tính năng an toàn trong đó nó nhanh chóng tắt nếu phát hiện bất kỳ hình thức nghiêng nào, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Quạt sưởi gốm Unold 86440
Quạt sưởi gốm Unold 86440

3. Nhược điểm của quạt sưởi gốm Unold 86440

Với mức giá khoảng 2,4-3 triệu đồng bạn đã có thể sỡ hữu được quạt sưởi gốm Unold 86440 cho mùa đông năm nay. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì thiết bị này vẫn còn một số hạn chế mà bạn nên lưu ý trước khi mua để có được sản phẩm tốt nhất.

Quạt sưởi gốm Unold 86440 là máy sưởi gốm có nhiều đánh giá là gây ra tiếng ồn khi máy hoạt động (như khi bạn mở điều hoà ở chế độ gió to), quạt sưởi gốm này vận hành không êm như khi so sánh với quạt sưởi dầu.

Hơn nữa, về phạm vi làm ấm cũng hạn chế trong khoảng 10-15m2, vì vậy đối với những gia đình có diện tích lớn thì sản phẩm này sẽ không đạt được hiệu quả tối ưu như bạn mong muốn. Thay vì sắm thiết bị này thì bạn có thể lựa chọn những dòng quạt sưởi khác có không gian làm ấm rộng hơn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!