Có nên sử dụng quạt sưởi KANGAROO KG1010C ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cấu tạo thời trang, nhỏ gọn tiện lợi, chức năng sưởi ấm thông minh, an toàn quạt sưởi KANGAROO KG1010C xứng đáng trở thành thiết bị sưởi được lựa chọn hàng đầu

Thiết kế thời trang, dễ dàng sử dụng

Quạt sưởi KANGAROO KG1010C
Quạt sưởi KANGAROO KG1010C tổng quan thiết kế

Quạt sưởi Kangaroo với cách phối màu tinh tế và sắc xảo, thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, quán ăn … Chân đế chắc chắn giúp quạt không bị nghiêng sang một bên hoặc trượt khỏi kệ hay nghiêng đổ do va chạm. Khi cần thiết, chân đế có thể được tháo ra và lắp đặt lại rất đơn giản.

Sử dụng đèn Halogen sưởi ấm an toàn

Quạt sưởi Halogen Kangaroo model KG1010C 1200 W, với cách phối màu tinh tế, cuốn hút. Việc sử dụng đèn Halogen để sưởi ấm an toàn không gây hại cho mắt và giảm nguy cơ khô da.

Đèn sưởi có thể làm vật chiếu sáng nhờ độ sáng cao do tạo nhiệt bằng cách sử dụng đèn halogen; Quạt sưởi Halogen Kangaroo KG1010C 1200 W. Công suất tối đa 1200 W, ba đèn sưởi giữ cho không gian 15–25 m2 trở nên ấm áp và không gây tiếng ồn.

Thiết kế nút nhấn điện tử giúp việc bật tắt 3 đèn sưởi trở nên đơn giản, chức năng quay trái phải của quạt thay đổi dễ dàng.

Quạt có cơ chế tự động tắt nếu nó bắt đầu nghiêng, rơi hoặc quá nóng cung cấp cho người dùng mức độ bảo vệ cao nhất có thể.

Thiết kế nút ấn điện tử dễ dàng bật/tắt thiết bị

Quạt sưởi KANGAROO KG1010C
Quạt sưởi KANGAROO KG1010C nút nhấn điện tử tiện lợi

Thiết kế nút nhấn điện tử của quạt sưởi Halogen Kangaroo KG1010C 1200 W Một tay cầm nằm ở phía sau của thân quạt, được thiết kế để có thể di chuyển máy cẩn thận hơn. Máy có tay cầm,có sẵn quạt sưởi Halogen Kangaroo KG1010C 1200 W.

Ngoài đem tới một vẻ đẹp hiện đại, vỏ máy có tông màu sạch sẽ, an toàn khi dùng và thân thiện với người sử dụng, máy sưởi Halogen Kangaroo KG1010C 1200 W là một món đồ nội thất cần thiết cho các hộ gia đình tại Việt Nam trong mùa đông lạnh lẽo.

Thiết kế tay cầm dễ dàng di chuyển

Quạt sưởi KANGAROO KG1010C
Quạt sưởi KANGAROO KG1010C tay cầm tiện lợi

Dù là một chiếc quạt sưởi cỡ trung để sưởi ấm tốt hơn cho không gian rộng hơn nhưng tính di động của thiết bị này vẫn khá tốt, với thiết kế tay tầm tiện lợi, bạn có thể di chuyển quạt sưởi này từ phòng này sang phòng khác, hoặc di chuyển vị trí sưởi ấm một cách dễ dàng.

Ưu nhược điểm của quạt sưởi Kangaroo KG1010C

Được đánh giá cao nhờ có 3 bóng đèn sưởi với công suất tương đối cao để đẩy nhanh thời gian sưởi ấm cho căn phòng diện tích rộng, Kangaroo KG1010C có thể đem lại không gian ấm cúng cho nhiều người cùng sử dụng chung trong phòng, tuy nhiên vì sưởi bằng đèn halogen nên quạt sưởi có thể tạo ra ánh sáng làm chói mắt và mất giấc ngủ vào ban đêm cho những người nhạy cảm hoặc gặp vấn đề khó ngủ.

Để cải thiện hơn vấn đề này, bạn có thể chọn sang các loại máy sưởi dầu hoặc máy sưởi gốm để bạn dùng máy sưởi ấm mà không gây ảnh hưởng tới các sinh hoạt bình thường khác của mọi thành viên trong gia đình, đảm bảo sự thuận tiện và sinh hoạt lành mạnh cho mọi người.

Tổng kết

Quạt sưởi Kangaroo kg1010c thiết bị sưởi ấm hiện đại với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, chức năng sưởi ấm an toàn, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình. Sản phẩm có giá: 395.000VNĐ.

Đừng quên so sánh giá các loại quạt sưởi điện Kangaroo hoặc Midea, Sunhouse.. trên thị trường để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm được chi phí cho gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!