Top 4 máy sưởi Tiross chất lượng, giá tốt cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến nhiệt độ giảm sâu nên nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm trong gia đình cũng tăng cao. Và máy sưởi Tiross là một trong những loại máy sưởi được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 4 máy sưởi Tiross đang được ưa chuộng trong năm 2023 nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy sưởi Tiross

Máy sưởi Tiross đến từ thương hiệu nổi tiếng Tiross của Ba Lan. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm như máy pha cà phê, các dòng máy sưởi, máy sấy hoa quả…

Các dòng máy sưởi Tiross được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ba Lan, một đất nước có thời tiết mùa đông vô cùng khắc nghiệt. Chính vì vậy, máy sưởi Tiross có thể đáp ứng được đầy đủ các tính năng về sưởi ấm, an toàn và hiệu quả cho người dùng. Máy sưởi Tiross có tác dụng làm ấm, cân bằng độ ẩm, không làm khô da trong quá trình sử dụng.

2. Đánh giá chi tiết về máy sưởi Tiross

Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về thiết kế, hiệu suất, tính an toàn và tiện ích của dòng máy sưởi Tiross này nhé.

2.1. Về thiết kế

  • Máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian.
  • Chân đế của máy có bánh xe nên dễ dàng trong việc di chuyển đến mọi vị trí nào trong gia đình.
Đánh giá chi tiết về máy sưởi Tiross
Đánh giá chi tiết về máy sưởi Tiross

2.2. Về hiệu suất, tính năng an toàn trong quá trình sử dụng máy sưởi Tiross

  • Máy được làm từ các chất liệu chống cháy, có khả năng chịu nhiệt cao cấp do đó, nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.
  • Máy sưởi Tiross được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Ba Lan nên đạt chất lượng cao, độ bền sử dụng lâu dài.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng.

2.3. Về khả năng làm ấm của máy sưởi Tiross

  • Máy sưởi Tiross có khả năng làm nóng nhanh chóng, đồng thời nó không phát sáng, không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm tốt cho không gian sử dụng.
  • Số lượng thanh nhiệt và công suất của máy vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau.

3. Gợi ý một số model máy sưởi Tiross nên mua

Hiện nay trên thị trường, máy sưởi Tiross có sự đa dạng về mẫu mã và giá thành. Dưới đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý cho các bạn top những model máy sưởi Tiross tốt đang được tin dùng hiện nay.

3.1. Máy sưởi đối lưu Tiross TS9214 – Giá tham khảo: 1.3 triệu đồng

Máy sưởi đối lưu Tiross TS9214
Máy sưởi đối lưu Tiross TS9214

Tiross TS9214 được trang bị công nghệ sưởi đối lưu tiên tiến mang đến khả năng sưởi ấm hoàn hảo mà lại hoàn toàn không làm cháy oxy. Máy sưởi Tiross TS9214 hoạt động theo cơ chế của dòng khí đối lưu, hoạt động với công suất lên đến 2500W. Do đó, không khí lạnh sẽ được di chuyển qua khe hút gió ở phía dưới, sau đó di chuyển lên trên và được làm nóng bởi mai xo vô cùng nhỏ. Sau đó, dòng khí sẽ di chuyển lên trên và lan tỏa đều khắp không gian căn phòng, mang đến cảm giác ấm áp.

Máy sưởi đối lưu Tiross TS9214 được kết hợp quạt gió thông minh ở phần mai xo làm nóng giúp cho không khí lan tỏa nhanh và đều hơn. Máy có thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng trang nhã nên phù hợp với mọi không gian. Với hai núm điều chỉnh, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức công suất và nhiệt độ sao cho phù hợp trong từng điều kiện thời tiết.

Thông số kỹ thuật máy sưởi đối lưu Tiross TS9214:

  • Thương hiệu: Tiross
  • Mã sản phẩm : TS9214
  • Công nghệ sưởi: Sưởi đối lưu
  • Công suất: 2500W
  • Chức năng: 3 chế độ sưởi; Kết hợp quạt gió thông minh; Tự ngắt nhiệt khi quá tải
  • Phạm vi làm ấm: 10 – 15 m2
  • Bảng điều khiển: Núm vặn
  • Xuất xứ: Trung Quốc

3.2. Máy sưởi 11 thanh Tiross TS9217 – Giá tham khảo: 2.4 triệu đồng

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS9217
Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS9217

Tiross TS9217 được thiết kế gồm 11 thanh sưởi phù hợp để làm ấm cho không gian tối đa 20m2. Máy được thiết kế tương đối đơn giản, mặt trước có bảng điều khiển và công tắc bật tắt. Người dùng khi muốn tăng nhiệt độ thì hãy vặn nút theo chiều kim đồng hồ, giảm nhiệt độ bằng cách vặn ngược chiều kim đồng hồ.

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS9217 sử dụng nhiên liệu là dầu, nhưng trong quá trình sử dụng loại hoàn toàn không phải thay thế dầu bởi máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Do đó, người dùng chỉ cần cắm điện và sử dụng. Máy sưởi dầu Tiross TS9217 hoạt động với công suất tối đa 2200W giúp hỗ trợ làm ấm phòng nhanh chóng hơn.

Thông số kỹ thuật máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS9217:

  • Thương hiệu: Tiross
  • Mã sản phẩm: TS9217
  • Công nghệ sưởi: Sưởi dầu
  • Công suất: 2200W
  • Chức năng: Có bánh xe tiện di chuyển; Có Điều chỉnh nhiệt độ; 11 tấm phát nhiệt
  • Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng
  • Phạm vi làm ấm: 15 – 20m2
  • Bảng điều khiển: Công tắc, Núm vặn
  • Xuất xứ: Trung Quốc

3.3. Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS924 – Giá tham khảo: 2.5 triệu đồng

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS924
Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS924

Tiross TS924 được thiết kế với 11 tấm sưởi phù hợp cho không gian có diện tích từ 15 – 20m2. Máy sưởi dầu không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm ở trong phòng, làm ấm phòng dần dần do đó tiết kiệm điện năng, an toàn sử dụng cho người già và trẻ nhỏ, không làm khô da. Máy sưởi dầu Tiross TS924 có 3 mức công suất là thấp, vừa và cao cùng dải điều chỉnh nhiệt độ rộng mang lại sự tiện ích và linh hoạt.

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS924 được trang bị chân đế bánh xe tạo được sự chắc chắn và dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác ở trong phòng. Ngoài chức năng sưởi ấm thì Tiross TS924 còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa. Máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn, do đó nó phù hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.

Thông số kỹ thuật máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS924:

  • Thương hiệu: Tiross
  • Mã sản phẩm: TS-924
  • Công nghệ sưởi: Sưởi dầu
  • Công suất: 2200W
  • Chức năng: Phạm vi phát nhiệt rộng; Sưởi ấm làm nóng đều không khí; Có giá phơi đồ
  • Bảng điều khiển: Núm vặn
  • Xuất xứ: Trung Quốc

3.4. Máy sưởi sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213 – Giá tham khảo: 3.4 triệu đồng

Máy sưởi sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213
Máy sưởi sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213

Tiross TS9213 phù hợp sử dụng trong không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng… với diện tích khoảng từ 20 – 25m2. Máy sử dụng công nghệ sưởi dầu 13 thanh nhiệt chính là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt. Tiross TS9213 được trang bị chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng.

Máy sưởi sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213 có 3 mức công suất đó là 1.000W, 1.500W và 2.500W tương đương với ba mức làm ấm cho người dùng. Máy còn được trang bị màn hình LCD trên máy giúp hiển thị các thông số nhiệt độ, các chế độ hoạt động của máy. Ngoài ra, Tiross TS9213 còn được trang bị điều khiển từ xa nhỏ gọn, tiện dụng giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh máy theo ý muốn mà không cần phải đến gần.

Thông số kỹ thuật máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS9213:

  • Thương hiệu: Tiross
  • Mã sản phẩm: TS9213
  • Công nghệ sưởi: Sưởi dầu
  • Công suất: 2500W
  • Chức năng: Không đốt cháy oxi, giữ ấm cho da, nóng cực nhanh; Tiết kiệm điện năng; Hẹn giờ tắt
  • Bảng điều khiển: Núm vặn
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Hy vọng với những thông tin về các dòng máy sưởi Tiross đáng mua trong năm 2023 đã giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Chúc các bạn có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

Lý do khách hàng yêu thích máy sưởi dầu Tiross TS9213 và TS9212

Tiross vốn là thương hiệu không mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm máy sưởi của đơn vị nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Hầu hết mọi người hiện nay khi được hỏi thì đều tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho thiết bị làm ấm mang thương hiệu Tiross.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!