Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis Raw

Giá từ: 1.250.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 4 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis Prime 61487
So sánh giá

Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis Prime 61487

Giá từ 1.490.000 đ
20nơi bán
Tai nghe - Headphone Steelseries Arctis 9
So sánh giá

Tai nghe - Headphone Steelseries Arctis 9

Giá từ 4.950.000 đ
16nơi bán
Tai nghe - Headphone Steelseries Arctis 7P
So sánh giá

Tai nghe - Headphone Steelseries Arctis 7P

Giá từ 2.805.000 đ
23nơi bán
Tai nghe - Headphone Steelseries Arctis 1 Wireless
So sánh giá

Tai nghe - Headphone Steelseries Arctis 1 Wireless

Giá từ 1.705.000 đ
24nơi bán
Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis 3 Bluetooth
So sánh giá

Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis 3 Bluetooth

Giá từ 2.950.000 đ
14nơi bán
Tai nghe - Headphone Steelseries Arctis 7 Wireless
So sánh giá

Tai nghe - Headphone Steelseries Arctis 7 Wireless

Giá từ 3.989.000 đ
13nơi bán
Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis 1
So sánh giá

Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis 1

Giá từ 1.050.000 đ
35nơi bán
Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis 5
So sánh giá

Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis 5

Giá từ 985.000 đ
39nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật Tai nghe - Headphone SteelSeries Arctis Raw

Thiết kế

Arctis RAW sở hữu thiết kế tổng thể khá đơn giản so với những người đàn anh của mình như việc không trang bị đèn LED RGB và sử dụng dải đệm mút bọc da thay cho dải băng co giãn để cố định phần đỉnh đầu của Arctis 3/5/7.

Phần củ tai sở hữu thiết kế theo dạng Oval có kích cỡ tương đối và khá ôm trọn cho đôi tai của người sử dụng. Ở trên bề mặt củ tai chúng ta sẽ có logo và tên thương hiệu làm điểm nhấn, tuy nhiên khá là khó để nhìn trong điều kiện ánh sáng bình thường khi không được hãng trang bị đèn LED tại đây. Một điểm khác biệt nữa của chiếc Arctis RAW đó là việc không xoay ngang được củ tai nên khi người dùng cần tháo ra để nghỉ ngơi và để quanh cổ thì sẽ hơi không thoải mái một chút.

Đệm tai của chiếc Arctis RAW khá tương đồng với Arctis 3 hay 5 tuy nhiên thì chất lượng mềm mại và độ đàn hồi có vẻ như chưa được tốt bằng những người đàn anh của mình. Vẫn sử dụng chất liệu vải thoáng khí để thoát hơi tốt, không gây bí tai khi dùng trong thời gian dài.

Phần Micro của Arctis RAW sẽ là dạng tháo rời thay vì kéo rút như ở trên Arctis 3/5/7. Nếu như là một người sử dụng kĩ tính, thường hay cất tai nghe, phụ kiện đi sau mỗi lần sử dụng thì đây sẽ là một điểm cộng dành cho những người như vậy, ngoài ra thì khi dùng với các thiết bị giải trí di động như điện thoại, máy nghe nhạc hay máy chơi game thì khi tháo Micro ra cũng sẽ mang lại vẻ gọn gàng hơn khi không cần sử dụng đến Mic.

Cụm nút điều chỉnh âm lượng cũng như bật/tắt Micro được hãng đặt ở phía sau của phần củ tai bên trái, thuận tiện hơn khi dùng hơn là đặt ở phần dây như một số chiếc tai nghe ngoài thị trường.

Để tổng kết lại về phần ngoại hình, vì là phiên bản có mức giá hợp lý nên Arctis RAW sẽ sở hữu thiết kế ở một mức vừa phải, không quá hào nhoáng và không được trang bị quá nhiều chi tiết, điểm nhấn, có lẽ đúng với thông điệp mà nhà sản xuất đưa ra thông qua tên gọi "RAW" của máy, là một cái gì đó mang tính chất "THÔ", chưa được mài dũa nhiều nhưng bên trong vẫn tiềm ẩn những điều đáng chú ý.

Cảm giác đeo

Arctis RAW có trọng lượng tổng thể khá nhẹ nên cảm giác rất thoải mái khi quay đầu qua các bên. Thiết kế phần gọng cho lực ôm hơi chặt một chút vào hai bên cạnh đầu, nếu là một người đeo kính thì có lẽ khi đeo trong khoảng 3-4 tiếng là bạn sẽ phải cần tháo tai nghe ra một lúc để nghỉ ngơi và thư giãn một chút, tuy nhiên do lần đầu sử dụng nên chiếc Arctis RAW vẫn chưa được “break-in” và vẫn sẽ còn hơi cứng, trong trường hợp sử dụng thường xuyên hơn thì lúc này chiếc tai nghe sẽ “giãn” ra một chút và phần nào được giảm bớt đi lực áp vào đầu người dùng.

Về việc sử dụng chất liệu vải nỉ cho đệm củ tai sẽ giúp người dùng không bị bí tai khi dùng trong thời gian dài, tuy nhiên thì phần vải đệm vẫn chưa được mềm mại cho lắm. Mặc dù vậy thì chúng tôi vẫn đánh giá việc sử dụng vải nỉ trên chiếc Arctis RAW tốt hơn so với những loại đệm giả da rẻ tiền dễ nhăn nheo, gây mất thẩm mỹ và…bí hơi.

Cảm giác đeo của chiếc Arctis RAW khá thoải mái, người sử dụng có thể tự do điều chỉnh kích cỡ của chiếc tai nghe sao cho phù hợp với kích thước đầu của mình mà không phải bị gò bó bằng các dải băng đàn hồi, tuy nhiên lực áp vào đầu của người sử dụng khi mới sử dụng một vài lần đầu tiên là hơi nặng một chút, cần phải sở hữu thêm thời gian "break-in" để có thể đeo thoải mái hơn.

Trải nghiệm sử dụng

Các tựa game được sử dụng để trải nghiệm đối với chiếc Arctis RAW này lần lượt là CS:GO, APEX LEGENDS, đây đều là các tựa game FPS khá phổ biến đối với nhiều game thủ hiện nay.

Đối với CS:GO, chúng tôi thử nghiệm nhanh ở chế độ Deathmatch, mặc dù khá lộn xộn do có nhiều người chơi cùng một lúc tuy nhiên Arctis RAW vẫn định hướng được vị trí tiếng bước chân của các người chơi khác một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên thì trong trường hợp các trận đấu Match 5v5 thì việc chọn vị trí, kĩ năng đọc tình huống và khả năng aim vẫn quan trọng hơn do các bản đồ đấu đều sẽ chỉ có bằng đó vị trí là đối thủ sẽ xuất hiện và hơi ít có ai chạy rầm rầm trong một trận đấu căng thẳng để đối phương phát hiện cho lắm.

APEX LEGENDS là một tựa game Battle Royale với lượng người chơi khá đông đảo và vừa mới nhận được bản cập nhật cho mùa giải thứ 2. Về cách chơi không được trang bị quá nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước ngoài việc thay đổi địa hình bản đồ, thêm nhân vật và vũ khí mới.

Các vị trí, phương hướng của đường đạn lúc này là một điều cần thiết để có thể sống sót được lâu nhất và Arctis RAW vẫn đáp ứng tốt vai trò của mình trong việc xác định được những khu vực mà đối phương đang giao tranh với nhau khá dễ dàng, đồng thời các tiếng bước chân của đối thủ chạy trong nhà ở vị trí trên hoặc dưới đều bắt rất “dính” để dễ dàng thông báo vị trí đối thủ cho đồng đội của người dùng hơn. Các tiếng súng trong game cũng được thể hiện rất tốt, không quá chói gây khó chịu và tiếng bom nổ cảm giác rất có lực.

Steelseries Arctis RAW đáp ứng hoàn toàn đủ cho các nhu cầu chơi game phổ thông trên thị trường hiện nay mà không gặp phải vấn đề gì gì to tát cả

Tổng kết

Trong tầm giá một triệu đồng, tuy chưa phải là mức giá tốt nhất trên thị trường nhưng đối với một chiếc tai nghe đến từ một thương hiệu lớn, có chú trọng về thiết kế và khả năng đáp ứng nhu cầu chơi game rất tốt,Steelseries Arctis RAW là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc cho góc giải trí và chơi game thường ngày của người dùng.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Tai nghe bluetooth Jabra Halo Fusion
So sánh giá

Tai nghe bluetooth Jabra Halo Fusion

Giá từ 1.250.000 đ
7nơi bán
Tai nghe PreSonus HD7
So sánh giá

Tai nghe PreSonus HD7

Giá từ 1.300.000 đ
18nơi bán
Tai nghe - Headphone Taotronics TT-BH060
So sánh giá

Tai nghe - Headphone Taotronics TT-BH060

Giá từ 1.339.030 đ
4nơi bán
Tai nghe - Headphone JBL Quantum 400
So sánh giá

Tai nghe - Headphone JBL Quantum 400

Giá từ 1.250.000 đ
36nơi bán
Tai nghe không dây JBL Reflect Flow
So sánh giá

Tai nghe không dây JBL Reflect Flow

Giá từ 1.200.000 đ
22nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!