19 miếng lót chuột chơi game đẹp, êm, mượt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng để những trận game gay cấn của bạn phải bị gián đoạn bởi những miếng lót chuột sần sùi, khó chịu.

1. AmazonBasics Gaming Mouse Pad

Miếng lót chuột này có kích thước rộng khoảng 27cm và dài khoảng 31,5cm. Sản phẩm được làm bằng vải ở phần bề mặt  và phần đế bằng cao su cho độ ma sát cao. Với kế hoạch “thâu tóm toàn thế giới”, mới đây Amazon đã giới thiệu dòng phụ kiện và thiết bị hỗ trợ chơi game của riêng mình, trong số đó có miếng lót chuột gaming AmazonBasics.  Tấm lót chuột này sở hữu thiết kế cổ điển, với giá cực kì tốt, bản bình thường có giá khoảng 160 nghìn đồng, bản size lớn hơn XXL có giá 460 nghìn đồng.

AmazonBasics Gaming Mouse Pad AmazonBasics Gaming Mouse Pad (Nguồn: androidcentral.com)

2. Corsair Gaming Mouse Mat MM200

Kích thước miếng lót chuột khoảng 30 x 36 cm với phần bề mặt vải và phần đế bằng cao su cho độ ma sát cao.

Corsair là một nhà sản xuất “lão làng” trong ngành chuột gaming cũng như miếng lót chuột chơi game. Phần thú vị khi mua miếng lót chuột Corsair là có thể tùy chỉnh theo nhu cầu, thay đổi kích thước (nhỏ, vừa, lớn) hay bề mặt (cứng hoặc mềm), hoặc bạn có thể chỉnh miếng lót theo phong cách chơi. Thiết kế đơn giản màu đen, với logo Corsair nhỏ ở giữa góc dưới rất tinh tế, phần đế được đúc từ cao su tự nhiên, mang lại độ ma sát và ổn định cao.

Giá của miếng lót chuột Corsair Gaming Mouse Mat MM200 dao động từ 350 nghìn đồng đến 1 triệu đồng tùy theo kích thước của miếng lót.

Miếng lót chuột CorsairMiếng lót chuột Corsair (Nguồn:  windowscentral.com)

3. SteelSeries QcK+ Gaming Mouse Pad

Miếng lót QcK+có kích thước rộng 27 và dài khoảng 33 cm, và nặng khoảng 85 gram. Chất liệu miếng lót gồm bề mặt được làm bằng vải và đế làm từ cao su ma sát. Miếng lót chuột SteelSeries QcK+ đang là tấm lót được nhiều game thủ chọn dùng nhất hiện nay. Nhà sản xuất SteelSeries đến từ Đan Mạch rất biết cách tạo ra một siêu phẩm miếng lót chuột, với thiết kế tinh giản, logo đen trắng sạch sẽ và hấp dẫn, phù hợp với bất kì phong cách nội thất nào.

Giá của sản phẩm này chỉ dưới 230 nghìn đồng, và bạn có thể chọn mua QcK hoặc QcK mini với kích thước nhỏ hơn, giá bán thấp hơn.

4. ROCCAT Sense High Precision Gaming Mouse Pad

Kích thước miếng lót 28cm x40cm, dày khoảng 2mm. Phần chất liệu miếng lót được cấu tạo với phần bề mặt vải và phần đế bằng cao su bám dính.

Nếu muốn miếng lót chuột không đơn giản chỉ có 1 màu đen thuần mà phải có những hình ảnh thật bắt mắt, thì ROCCAT Sense đáng để cân nhắc. Nhiều game thủ chọn mua miếng lót cao cấp, thời trang của ROCCAT– nhà sản xuất thiết bị gaming đến từ Đức, gồm các miếng lót mềm và có kích thước tiêu chuẩn. Trên bề mặt tấm lót có các hình nổi bắt mắt, đặc biệt là hình một chú báo màu xanh dương quyền lực, mạnh mẽ. Ngoài ra, miếng lót Sense còn được phủ một lớp chất liệu liên kết vi tinh thể, làm giảm ma sát khi rê chuột.

Tham khảo các tấm lót chuột Sense thời trang đến từ Roccat ngay, với giá từ 400 nghìn đến 1 triệu đồng.

5. Razer Sphex V2 Ultra Thin Mouse Mat

Sphex V2 Ultra Thin Mouse Mat sở hữu kích thước khoảng 33cm x 25,5 cm và nó cực kỳ mỏng, chỉ khoảng 0.5 mm. Miếng lót Razer chính hãng có thể được làm từ nhiều chất liệu, trong đó hai thành phần chính là nhựa dẻo cao cấp, đế cao su giúp bám dính trên nhiều bề mặt khác nhau. Khác với các miếng lót chuột gaming đã được giới thiệu ở trên, Razer Sphex V2 là một miếng lót chuột cứng, được chế tạo từ polycarbonate, tuy cứng cáp nhưng cũng đủ mềm dẻo để chịu các lực uốn cong hay bóp méo tác động lên nó. Ngoại hình của miếng lót chuột này cũng cực kỳ bắt mắt, với phong cách màu sắc như cầu vồng, cùng với logo Razer bí ẩn ngay giữa tấm lót làm say đắm người nhìn.

Với những điều ấn tượng như thế, nhưng giá của Sphex V2 chỉ chưa đến 400 nghìn đồng.

6. Redragon Gaming Mouse Pad XXL Extended

Cái tên “XXL Extended” cũng đủ cho thấy kích thước “khổng lồ” của nó, chiều dài lên đến 87,5 cm và chiều rộng 43 cm. Chất liệu của miếng lót này cũng rất cao cấp, với bề mặt làm từ da, đế cao su với thiết kế chống trơn trượt tốt.

Điểm nổi bật nhất của miếng lót này chính là kích thước, nó sẽ làm hài lòng những ai khi đang cần một tấm phủ một phần lớn chiếc bàn của họ. Sở hữu miếng lót Redragon có thiết kế cá tính mạnh mẽ với hình con rồng màu đỏ rực lửa nổi bật trên nền đen thực sự quá bắt mắt.

Giá của phiên bản lớn nhất của miếng lót chuột này chỉ dưới 500 nghìn đồng.

7. Kingston Technology HyperX Fury S

Kingston Technology HyperX Fury S dài khoảng 45cm và rộng 40 cm. HyperX Fury S là miếng lót cứng, với chất liệu làm từ plastic dẻo, phần đế làm từ cao su với độ ma sát cao.

Miếng lót chuột Kingston HyperX Fury S như là một combo vì nó có thể cho bạn chuyển đổi giữa 2 lựa chọn: tốc độ và điều khiển. Bằng việc có thể sử dụng 2 mặt, Fury S đương nhiên sẽ lâu bị bẩn và cũ, hơn nữa Kingston còn hỗ trợ bảo hành sản phẩm này trong khoảng thời gian khá lâu, lên đến 2 năm. Ngoài ra, miếng lót chuột siêu mỏng này còn tương thích với cả chuột laser và chuột quang, rất tiện dụng cho mọi gamer.

Tùy vào các phiên bản cũng như kích cỡ mà giá của tấm lót chuột này dao động từ 700 nghìn đồng đến 800 nghìn đồng

Miếng lót chuột HyperX Fury SMiếng lót chuột HyperX Fury S (Nguồn:  gamersnexus)

8. Glorious PC Gaming Race Gaming Extended Mouse Mat

Glorious PC Gaming Race Extended có kích thước rất ấn tượng trong danh sách này, chiều dài lên đến 92 cm, và chiều rộng 28cm. Chất liệu miếng lót khá đơn giản với bề mặt vải đen, còn phần đế cao su chống trơn trượt.

Khi lần đầu nhìn vào miếng lót Glorious PC Gaming Race Extended, hẳn ai cũng ngạc nhiên vì độ quá khổ của chúng, bạn có thể để toàn bộ bàn phím lên tấm thảm này mà vẫn còn nhiều không gian cho chuột. Ngoài kích thước, nó cũng có tất cả mọi thứ mà bạn mong đợi từ một tấm thảm chuột chất lượng: các cạnh chống sờn, vải chống thấm nước và có thể giặt bằng máy, đế cao su bám chắc chắn cùng kết cấu bề mặt mịn. Màu đen cuốn hút được kết hợp với logo cánh tay cơ bắp của thần Zeus màu trắng nổi bật, làm tăng tính thời trang cho miếng lót.

Giá của miếng lót chuột này rất đa dạng tùy theo màu sắc và kích thước, trung bình từ 200 nghìn đồng cho kích thước nhỏ nhất đến 1 triệu đồng cho Extended size.

9. SteelSeries QcK Heavy Gaming Mouse Pad

Sản phẩm sở hữu kích thước dài 45,7cm, rộng khoảng 40,6 cm và độ dày lên đến 6mm. Chất liệu miếng lót được thiết kế với phần bề mặt di chuột từ vải và phần đế cao su cho độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt. Miếng lót chuột heavy QcK là một miếng đệm cực dày với đế cao su và bề mặt vải mịn. Độ dày của nó sẽ loại bỏ các vấn đề gây ra bởi các bề mặt không bằng phẳng (ví dụ như trên một bàn làm việc cũ). Tấm lót này được sản xuất dành riêng cho các game thủ chơi những loại game hành động thiên về phản xạ nhanh, độ co giật mạnh. SteelSeries đã cho phát hành nhiều phiên bản khác của tấm lót chuột này, bạn có thể chọn những bản với họa tiết trên bề mặt, hoặc chọn QcK mini với độ dày vừa phải.

Giá bán dao động từ 300 nghìn đồng đến 600 nghìn

10. Logitech G440 Hard Gaming Mouse Pad

Logitech G440 có kích thước vừa gọn cho một bàn chơi game tiêu chuẩn, độ dài 33cm, rộng khoảng 28cm và độ dày 3mm, nhưng vẫn mang lại diện tích di chuyển chuột lớn.

Đây là một trong những miếng lót chuột chơi game bề mặt cứng tốt nhất có thể mua. Siêu ổn định, với bề mặt được thiết kế DPI cao, G440 mang đến cho game thủ hiệu suất bám chuột tuyệt vời, để trải nghiệm được đầy đủ hơn. Nó có vẻ ngoài rất sạch sẽ với màu xám đá phiến và một chút màu xanh ngọc, Logitech còn khắc một chiếc logo trắng nổi bật nơi góc dưới bên phải. Với thiết kế tinh tế như vậy, sản phẩm này  xứng đáng là một trong những sản phẩm Logitech có thiết kế đẹp nhất,phù hợp với cả góc giải trí cũng như góc làm việc của bạn.

Giá bán của sản phẩm này hiện ở mức từ 400-600 nghìn đồng.

11. ROCCAT Alumic Double-Sided Gaming Mousepad

ROCCAT Alumic Double-Sided có kích thước vừa gọn 33cm x 28cm (dài x rộng) và độ dày 3mm. Chất liệu miếng lót rất khác so với các miếng lót chuột còn lại, với bề mặt nhôm, và phần đế cao su bám chắc.

“Alumic” là một cách viết ngắn gọn của Aluminum- Nhôm. ROCCAT thật sự rất thông minh khi đã đúc nhôm thành một trong những miếng lót chuột linh hoạt nhất. Alumic bao gồm phần đỡ cổ tay tách biệt với miếng lót chuột, khi ghép vào thì phần đỡ cổ tay đó hoàn toàn khớp với miếng lót chuột game thủ. Cung cấp từ ROCCAT này cho phép các game thủ có được cả hai trải nghiệm tốt nhất về cả công thái học và kết cấu bề mặt.

Với những tiện lợi như vậy thì giá thành của ROCCAT Alumic Double-Sided có hơi cao, lên đến 1 triệu, nhưng hoàn toàn hợp lý.

12. Razer Goliathus Speed and Control Mouse Mats

Razer Goliathus là miếng lót chuột có chiều dài lớn nhất trong số các miếng lót đang được bán trên thị trường, chiều dài 92cm và rộng lên đến 30cm, với bề mặt diện tích rộng như vậy, thì game thủ nào cũng sẽ phải mong ước sở hữu 1 chiếc. Chất liệu miếng lót gồm 2 phần: phần bề mặt vải và phần đế làm từ cao su cho độ ma sát và bám dính cao.

Goliathus là một trong các sản phẩm được tin dùng khi lựa chọn lót chuột của Razer có chất lượng tốt nhất hiện nay trong việc không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo để chế tạo thảm chuột tuyệt đỉnh, gồm hai phiên bản khác nhau: tốc độ và điều khiển. Đương nhiên, thảm điều khiển có kiểu dệt có kết cấu nặng nề trong khi thảm tốc độ sử dụng kiểu dệt bóng mượt. Nhìn chung, thảm điều khiển tốt hơn cho các game thủ RTS và thảm tốc độ tốt hơn cho các game thủ hành động. Thảm chuột Goliathus có bốn kích cỡ khác nhau: nhỏ, trung bình, lớn và mở rộng, bạn có thể chọn loại phù hợp nhất với bộ chơi game của mình. Phong cách thiết kế đặc trưng của Razer chính là phông nền màu đen phối hợp với logo Razer bí ẩn màu xanh nổi bật ở giữa.

Với phiên bản kích thước lớn nhất, Razer Goliathus Speed được bán với giá ngoài thị trường hơn 1 triệu. Tuy nhiên,  tấm lót chuột Razer Goliathus có mức giá chỉ dưới 700 nghìn đồng.

13. ROCCAT Hiro + 3D Supremacy Surface Gaming Mousepad

Kích thước tấm lót chuột ROCCAT Hiro là 35,5cm x 25,4 cm (dài x rộng). Miếng lót chuột này được làm từ silicon, nên có thể cuộn lại dễ dàng để cho vào túi hoặc balo, còn phần đế cao su ma sát cao.

Nếu bạn muốn có một miếng lót chuột chơi game để sử dụng trong một thời gian dài, thì Hiro có lẽ sẽ làm hài lòng bạn. Miếng đệm này có công nghệ bề mặt tiên tiến nhất, với các cạnh chống sờn, bề mặt silicon 3D lưu hóa, tất cả tạo thành một bề mặt được tối ưu hóa để lướt chuột liền mạch. Qua trải nghiệm thực tế, Hiro là miếng lót chuột có bề mặt lướt nhẹ và êm nhất mà các game thủ chắc chắn sẽ mê đắm. Ngoại hình của Hiro tuy không nổi bật nhưng luôn đảm bảo tính thời trang với màu đen quyến rũ cùng logo Roccat mạnh mẽ.

Mức giá của miếng lót chuột Hiro khoảng hơn 1 triệu đồng.

14. SteelSeries 4HD Professional Gaming Mouse Pad

SteelSeries 4HD Professional Gaming Mouse Pad có kích thước dài 28 và rộng 23cm, một kích thước vừa đủ để cho trải nghiệm chơi game tốt. SteelSeries 4HD được làm từ plastic mang lại độ cứng vừa phải, phần đế cao su giúp bám chắc trên bất kỳ bề mặt nào.

4HD là miếng lót chuột với bề mặt cứng, lại vô cùng sắc nét, vô cùng thích hợp cho chuột chơi game laser. Ngoài ra, SteelSeries còn vô cùng tự hào giới thiệu với khách hàng khi nói về bề mặt của 4HD: kết cấu tinh xảo, bao gồm hàng chục nghìn điểm cực nhỏ để phản chiếu ánh sáng, được tối ưu hóa để tăng cường khả năng theo dõi của chuột chơi game thế hệ mới. Nếu muốn có bề mặt di chuột lớn hơn, bạn có thể chọn 9HD, với chất lượng tương đương và giá cao hơn.

Giá của tấm lót chuột gaming 4HD là khoảng 1 triệu rưỡi.

15. Corsair MM600 Dual Sided Aluminum Mouse Pad

Kích thước của Corsair MM600 không quá to, khoảng 36cm x 30cm (dài x rộng). Cũng giống như miếng lót chuột ROCCAT Alumic Double-Sided đã giới thiệu ở trên, MM600 cũng được đúc từ nhôm, với phần đế cao su ma sát.

Vì được chế tạo từ nhôm nên MM600 khá chắc chắn. Mặt nhôm có độ ma sát thấp, giúp cho chuột di chuyển trơn mượt, còn mặt đế cao su lại rất bám tạo độ ổn định cao. Sự kết hợp của 2 mặt mang lại trải nghiệm rất thú vị, ví dụ, nếu bạn đang chơi CSGO, bạn có thể lật sang bề mặt điều khiển khi bạn bắn tỉa đối thủ bằng AWP sau đó quay lại bề mặt tốc độ cho AK-47 và M4A4. Các game thủ chuyên nghiệp sẽ muốn thử nghiệm với cả hai bên và xem cái nào phù hợp nhất với thể loại và lối chơi của họ. Đặc biệt, ở bốn góc của tấm lót chuột này đều được trang bị nút cao su để tránh làm tổn thương cả 2 bề mặt khi sử dụng.

Vì làm bằng nhôm, nên tấm lót chuột này có giá không rẻ, trên 1 triệu.

16. Razer Vespula V2 Dual-Sided Gaming Mouse Mat

Kích thước của Razer Vespula V2 tuy không quá lớn, nhưng cũng có thể tạo diện tích vừa đủ cho việc thao tác chuột dễ dàng khoảng với 33 x 28 cm (dài x rộng). Miếng lót chuột này có thể sử dụng 2 mặt, một mặt là bên điều khiển, được làm từ cao su, bên còn lại là mặt tốc độ, được cấu tạo từ plastic.

Vespula V2 có đến hai bề mặt riêng biệt, dễ dàng chuyển đổi theo nhu cầu chơi trò chơi cụ thể. Vespula V2 là một trong số ít những miếng lót chuột chơi game được đi kèm với phần đệm cổ tay chất lượng. Một số game thủ có thể không thích phần đệm nâng cổ tay, nhưng hầu hết đều thấy nó tiện dụng vì có thể nâng đỡ cổ tay, giúp chống mỏi cũng như giúp bàn tay linh hoạt hơn để chiến game.

Với những quá nhiều tiện ích như thế, nhưng cái giá của nó cũng không hề rẻ, khoảng gần 2 triệu đồng.

17. Razer Destructor 2 Hard Gaming Mouse Mat

Với kích thước dài x rộng khoảng 35,5 x 24,5 cm. Miếng lót chuột này khá cứng, với bề mặt làm từ chất liệu plastic, còn phần đế cao su có độ bám dính cao trên bất kỳ bề mặt nào. Nếu bạn đang săn lùng một miếng lót chuột cứng, Razer Destructor 2 là một trong những sản phẩm tốt nhất để đưa vào cân nhắc. Sở hữu một bề mặt có kết cấu vi mô với các vảy bạc nhỏ được nhúng bên trong, Razer Destructor 2  mang lại khả năng phản hồi tốt nhất. Màu sắc của tấm lót chuột này hẳn sẽ rất được lòng game thủ, bởi nó sở hữu vẻ ngoài đen tuyền, với logo Razer ở góc trên bên phải cũng màu đen, nhưng được mạ bóng vô cùng quyến rũ.

Giá bán khoảng 2 triệu đồng.

18. Razer Firefly Hard Gaming Mouse Mat

Razer Firefly Chroma có kích thước vừa phải, dài 33,5cm, rộng 25cm và độ dày khoảng 0.4 cm. Miếng lót có bề mặt làm từ chất liệu kết hợp cho độ phản xạ cao, cùng với đế cao su được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như chống trượt, bám dính tốt.

Cái tên Firefly được Razer đặt rất phù hợp cho miếng lót chuột này, bởi khi được kết nối với nguồn điện thông qua cổng USB, Firefly sẽ làm sáng chiếc bàn chơi game với các ánh sáng đa sắc màu, và làm nổi bật chuột gaming của bạn. Hấp dẫn hơn là bạn có thể quản lý màu sắc cũng như các tùy chọn đèn thông qua phần mềm Synapse của Razer. Bề mặt kết cấu vi mô được tối ưu hóa cho cảm biến chuột để có thể tạo ra sự cân bằng giữa tốc độ di chuyển và theo dõi vị trí con trỏ.

Với rất nhiều sự độc đáo đó, Firefly là một tấm thảm chuột hào nhoáng, có một không hai và nó có một mức giá rất phù hợp, khoảng 500 nghìn.

19. Logitech G PowerPlay Wireless Charging System

Logitech G PowerPlay là miếng lót chuột cuối cùng trong danh sách đề cử, có kích thước vừa vặn với chiếc bàn chơi game, dài 33cm, rộng 28cm. Miếng lót chuột này là miếng lót cứng, có phần đế cao su ma sát, còn phần mặt trên thì được làm từ loại vải có thể thay thế, điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể giặt miếng lót, hoặc tìm mua mặt vải mới để thay thế.

Miếng lót này hoàn toàn xứng với câu “tiền nào của đó”. Ngoài việc mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và độ chính xác phản xạ cao, Logitech G PowerPlay còn có một chức năng cực kỳ tiện lợi: sạc pin cho chuột bằng công nghệ sạc không dây. Bộ sạc của miếng lót này có khả năng chuyển đổi linh hoạt để hỗ trợ nhiều loại chuột khác nhau.

Giá bán khoảng 2 triệu.

Miếng lót chuột LogitechMiếng lót chuột Logitech (Nguồn: logitechg.com)

Trên đây là 19 mẫu miếng lót chuột chơi game đẹp, êm và mượt nhất năm 2020 mà chúng mình đã tổng hợp được.

Đừng quên ghé thăm Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!