Top máy chiếu mini giá rẻ tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini có khả năng kết nối, tương thích với nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, laptop giúp việc trình chiếu trở nên đơn giản hơn.

Máy chiếu mini giá rẻ hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Với nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, hiệu suất tốt, kích thước tương đối nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển phù hợp với mọi người trong nhiều hoàn cảnh sử dụng. Vậy làm sao để chọn được 1 chiếc máy chiếu tốt, giá cả phải chăng? Hãy tham khảo về top máy chiếu mini giá rẻ tốt nhất 2021 qua bài viết sau nhé.

Top máy chiếu mini giá rẻ tốt nhất 2021

Máy chiếu mini bỏ túi là gì?

Đây là dòng máy chiếu mini và máy chiếu có kích thước nhỏ gọn hơn và đầy đủ chức năng của một máy chiếu truyền thống. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu chiếu phim, giải trí cá nhân, nhóm nhỏ hoặc gia đình.

Máy chiếu mini bỏ túi là gì?

Có nên mua và sử dụng máy chiếu mini không?

Để trả lời câu hỏi này, bạn cần có cái nhìn khách quan về sản phẩm, đánh giá các tính năng và hạn chế của nó.

Điểm cộng của thiết bị này là thiết kế nhỏ gọn đôi khi chỉ vừa lòng bàn tay nên tính cơ động rất cao. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho công việc phải di chuyển liên tục đến nhiều nơi và phù hợp với nhóm người dùng nhỏ như gia đình, lớp học, hội họp nhỏ.

Với khả năng kết nối Wifi mọi lúc mọi nơi, máy chiếu có thể thay thế tivi hay laptop để trình chiếu trực tuyến rất tiện lợi.

Có nên mua và sử dụng máy chiếu mini không?

Giá cả là điều khiến nhiều người dùng sẵn sàng mua vì máy không quá đắt, phù hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

Tuy nhiên, cường độ sáng yếu, độ phân giải không cao nên máy chỉ có thể hoạt động trong môi trường tối sẽ cho chất lượng ảnh tốt và ổn định. Vì vậy việc sử dụng trong các hộ gia đình, nhóm nhỏ, cá nhân phù hợp hơn ở các giảng đường, phòng họp lớn.

Các tiêu chí đánh giá máy chiếu giá rẻ tốt nhất

Công nghệ máy chiếu

Hiện nay, có hai loại công nghệ được áp dụng trong máy chiếu mini là công nghệ DLP và công nghệ LCD.

Với công nghệ trình chiếu DLP, hình ảnh chiếu ra có chất lượng tốt hơn, tuy nhiên thường gặp vấn đề về hiệu ứng ánh sáng. Và công nghệ LCD cho chất lượng hình ảnh ổn định hơn nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Công nghệ máy chiếu

Thông số máy chiếu

Khi mua bất kỳ thiết bị điện tử nào như máy chiếu cầm tay thì thông số kỹ thuật là tiêu chí bạn cần quan tâm để có một chiếc máy chiếu tốt nhất.

Đối với mục đích sử dụng cơ bản, độ phân giải của máy chiếu ở mức XGA (1024 × 768) và SVGA (800 × 600) là phù hợp nhất. Nếu yêu cầu chất lượng hình ảnh cao hơn, bạn nên chọn độ phân giải ở mức SXGA hoặc UXGA.

Độ sáng máy chiếu từ 1000 đến 1200 lumen đáp ứng tốt nhu cầu xem phim.

Máy chiếu có tỷ lệ tương phản càng cao thì hình ảnh sẽ càng tốt và sắc nét.

Khả năng tương thích và kết nối

Bạn cần chú ý đến những thiết bị hiện có của mình để chọn được chiếc máy chiếu có khả năng kết nối và tương thích với nhiều thiết bị, đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách hiệu quả. Các kết nối cần có của một máy chiếu mini: HDMI, VGA, AV, USB, Wifi …

Khả năng tương thích và kết nối

Khả năng điều chỉnh ống kính

Khả năng điều chỉnh ống kính là chức năng phóng to và thu nhỏ hình ảnh của máy chiếu. Có hai loại ống kính thường được sử dụng là ống kính zoom quang học hoặc ống kính zoom cơ học.

Ống kính Zoom quang học cho chất lượng hình ảnh tốt hơn ống kính Zoom cơ học. Tuy nhiên, chi phí cũng sẽ cao hơn. Tỷ lệ thu phóng của ống kính càng cao, phạm vi thu phóng càng lớn, ví dụ: 1: 1 và 2: 1

Top máy chiếu mini giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy chiếu mini Android T2800A

Chiếc máy chiếu T2800A là dòng sản phẩm mới nhất đến nay của thương hiệu TYCO. TYCO T2800A đáp ứng tốt nhu cầu của hộ gia đình, cá nhân, phục vụ xem phim, bóng đá, hát karaoke … tại nhà với màn hình lớn. Sản phẩm đã được tích hợp nhiều tính năng trong một kết nối với nhiều thiết bị dễ dàng.

Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ LED – LCD, ánh sáng không chứa thủy ngân thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người.
  • Trình chiếu trực tuyến trực tuyến nhờ hệ điều hành Android kết nối mạng Wifi.
  • Tương thích với nhiều ứng dụng giải trí như Youtube, truyền hình kỹ thuật số, các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính, laptop.
  • Trình chiếu slide, văn bản, hình ảnh … trực tiếp qua cổng kết nối USB, thẻ nhớ …
  • Độ phân giải HD 1280 x 720 Pixel, hình ảnh sắc nét chuẩn HD.
  • Tỷ lệ khung hình chuẩn 16: 9, độ tương phản lên đến 1.500: 1 cho hình ảnh đẹp, chất lượng.

Máy chiếu mini Cheerlux C9

Máy chiếu mini Cheerlux C9 là thiết bị biến phòng ngủ của bạn thành rạp chiếu phim siêu tiện lợi. Sản phẩm cũng là giải pháp thay thế cho những chiếc TV cồng kềnh. Chất lượng hình ảnh sẽ làm bạn ngạc nhiên với mức giá rất hợp lý.

Máy chiếu mini Cheerlux C9Ưu điểm:

  • Độ sáng 2800 Lumens cùng với độ phân giải chuẩn HD 1280 × 720p cho hình ảnh rõ nét, chân thực và sống động nhất.
  • Sản phẩm được trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDMI, VGA, AV, jack âm thanh 3.5 tương thích với HD Player, Laptop, PC, Android box, …
  • Công nghệ trình chiếu LCD với bóng chiếu LED tỏa nhiệt thấp giúp tăng tuổi thọ bóng đèn lên đến 50.000 giờ.
  • Tích hợp tản nhiệt cực kỳ hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!