Đánh giá tai nghe chơi game có dây ROG Fusion II 500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ROG Fusion II 500 là tai nghe chơi game mới nhất mà ROG cung cấp và trên lý thuyết, nó có rất nhiều thứ để cung cấp, chẳng hạn như âm thanh vòm 7.1 ảo với DAC hi-fi ESS 9280 Quad, và driver 50 mm.

Chất lượng và thiết kế xây dựng

ROG Fusion II 500 có thiết kế khá tối giản , với tai nghe chủ yếu bao gồm nhựa màu xám mờ và nhựa đánh bóng nhỏ xung quanh băng đô. Cá nhân tôi thích vẻ ngoài của ROG Fusion II 500. Nó sạch sẽ , có thương hiệu tinh tế và thể hiện ngôn ngữ thiết kế cong đẹp mắt liên kết băng đô với cốc tai. Nếu bạn muốn một chút tinh tế, dải đèn RGB dọc theo chụp tai sẽ cung cấp điều đó.

Về chất lượng xây dựng, ROG Fusion II 500 cho cảm giác được xây dựng khá tốt . Chất dẻo được sử dụng là trên mức trung bình và có lớp hoàn thiện mờ với kết cấu dễ chịu. Bạn cũng có thể gập phẳng ROG Fusion II 500 để lưu trữ nhỏ gọn. Các bản lề và thanh điều chỉnh trên băng đô cũng cho cảm giác được chế tạo khá tốt. Có một lượng uốn dẻo tốt trên băng đô.

Bạn có thể xem video bên dưới để biết tai nghe giống như thế nào trong đời thực:

Tai nghe trên ROG Fusion II 500 chứa tất cả các nút điều khiển. Trên cốc tai trái, bạn có công tắc tắt tiếng micrô, nút chỉnh âm lượng và các cổng sử dụng USB hoặc 3.5mm. Tai nghe bên phải có bộ trộn trò chơi trò chuyện và công tắc PC / Console. Các công tắc có thể cảm thấy hơi khó để chuyển đổi, nhưng các rocker cuộn tốt với các bước xác định.

ROG Fusion II 500 là tai nghe chơi game có dây và bạn có thể lựa chọn sử dụng kết nối USB hoặc đầu vào âm thanh 3,5 mm . Cáp USB là USB-C ở cả hai đầu, nhưng ROG cũng bao gồm bộ chuyển đổi USB-C sang USB-A để đề phòng. Cho dù bạn chọn tùy chọn kết nối nào, cả hai dây đều được bện nên dễ quản lý hơn.

Phần mềm Armory Crate

Bạn có thể tải xuống phần mềm ASUS Armoury Crate để tùy chỉnh thêm ROG Fusion II 500, chẳng hạn như điều chỉnh đèn RGB và tinh chỉnh âm thanh hơn.

Thoải mái và phù hợp

ROG bao gồm hai loại đệm tai để bạn lựa chọn, đó là (1) da bọc protein r và (2) đệm lai chủ yếu bao gồm lưới vải.

Cá nhân tôi thích đệm tai bằng vải lưới vì nó giúp giữ cho tai tôi mát hơn khi tôi chơi game trong thời gian dài. Các cốc tai bằng da protein làm tốt hơn một chút trong việc niêm phong. Bạn có thể xem video bên dưới để biết nhanh cả hai loại đệm tai như thế nào:

ROG Fusion II 500 có trọng lượng 310g , vì vậy nó không chính xác thuộc loại nhẹ nhưng nó vẫn mang lại cảm giác đeo khá thoải mái . Áp lực kẹp của chụp tai tốt và tôi không cảm thấy bất kỳ lực ép hoặc ép xung quanh tai của mình. Chụp tai cũng rộng rãi .

Băng đô cũng được đệm tiên nên tôi không cảm thấy nặng đầu. Một điều ROG có thể làm trong các lần lặp lại trong tương lai là làm cho đệm dày hơn để trọng lượng có thể được phân bổ hơn nữa để tăng thêm sự thoải mái.

Chất lượng âm thanh

ROG Fusion II có chất âm ấm áp , với âm thấp là tần số nổi bật trong phổ âm thanh. Âm trầm mang lại tiếng vang và độ sâu lấp đầy âm trường. Nó không đến nỗi làm át đi âm trung, nhưng nó kéo dài và tạo ra giọng hát ấm hơn. Mids có vị trí của nó trong hỗn hợp sẽ nổi bật hơn khi âm trầm không thực sự phát huy. Các mức cao hiện tại và được cân bằng tốt, mặc dù chúng không được xác định rõ ràng và rõ ràng như ATH-G1 để so sánh.

Một điều mà ROG Fusion II vượt trội là âm trường rộng . Điều này có lẽ giải thích lý do tại sao âm trầm cồng kềnh được tha thứ ở các âm trung vì nó có chỗ để tự dàn trải. Khi chơi game trong các trò chơi thế giới mở, âm trường rộng này giúp mang lại cảm giác đắm chìm. Bạn cũng có thể bật âm thanh vòm ảo 7.1 giúp loại bỏ một chút âm trầm đó và nâng cao nhiều âm cao hơn để hiển thị các chi tiết rõ ràng hơn. Vì Armoury Crate cũng cho phép bạn điều chỉnh EQ, bạn vẫn giữ được sự linh hoạt trong việc cân bằng lại chữ ký âm thanh mà bạn thích.

Các trò chơi như Valorant có tín hiệu âm thanh rất quan trọng, ROG Fusion II không gặp vấn đề gì trong việc xác định chính xác nơi phát ra tiếng bước chân và tiếng súng . Âm trường rộng tự nhiên có nghĩa là việc xác định khoảng cách của các tín hiệu âm thanh nhất định sẽ dễ dàng hơn.

Chất lượng micrô

Bạn có thể nhận thấy rằng các bức ảnh cho đến nay không cho thấy bất kỳ micrô bùng nổ nào được gắn vào ROG Fusion II. Đó là bởi vì ROG Fusion II không đi kèm với một cần mic có thể tháo rời. Thay vào đó, micrô được tích hợp trong chính tai nghe. Đúng như mong đợi, chất lượng micrô không thỏa mãn như khi sử dụng tai nghe có micrô chuyên dụng, nhưng dù sao tôi vẫn ấn tượng với những gì mà micrô trên ROG Fusion II có thể làm được. Giọng tôi tuy xa hơn nhưng vẫn giữ được độ sâu và rõ ràng.

Điều này là nhờ vào công nghệ ‘AI Noise Cancelling’ của ROG mà họ đã thêm vào tai nghe này. Nó được bật theo mặc định ở cài đặt ‘thấp’. Nếu môi trường xung quanh bạn thường ồn ào với TV và tiếng nói chuyện phiếm, thì ‘mid’ có lẽ là cài đặt bạn nên bật. Sử dụng ‘cao’ đôi khi có thể khiến giọng nói của bạn nghe bị rè do AI bắt đầu hủy bỏ vài phần nghìn giây đầu tiên của giọng nói của bạn.

Sự kết luận

ASUS ROG Fusion II 500 là một cặp tai nghe chơi game hoàn thiện, mang đến chất lượng xây dựng tốt và âm thanh đáng tin cậy. Các tùy chọn kết nối rộng rãi của nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó với bất kỳ thiết bị nào. Micrô không thể chiến thắng micrô cổ ngỗng truyền thống, nhưng nó hoạt động rất tốt. Sự thoải mái cũng có thể được tùy chỉnh với sự lựa chọn của miếng đệm tai, đây là một điểm nhấn tuyệt vời của ROG.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!