03 cách phân biệt sữa Ensure, Ensure Gold và Ensure Green Health

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa biết sự khác biệt giữa sữa Ensure, Ensure Gold và Ensure Gold Green Health đạm thực vật thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân biệt 3 dòng sữa này theo 3 cách chi tiết sau để nắm rõ và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu sữa Ensure

Ensure là một trong những loại sữa nổi tiếng hàng đầu của thương hiệu sữa Abbott tại Hoa Kỳ – một trong những hãng sản xuất và xuất khẩu sữa nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa. Được ra mắt vào năm 1937 cho đến nay, sữa Abbott Ensure luôn là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người Việt tin dùng vì chất lượng cao, đa dạng mẫu mã lựa chọn. Trong đó sữa Ensure, Ensure GoldEnsure Green Health là ba loại sữa được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

2. 03 cách phân biệt sữa Ensure, Ensure Gold và Ensure Green Health

Nếu là người dùng Ensure thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ phân biệt được các dòng sản phẩm của hãng. Tuy nhiên nếu ít dùng và chưa biết giữa chúng có gì khác biệt để lựa chọn thì đừng lo lắng. Hãy theo dõi ngay 03 cách phân biệt sữa Ensure, Ensure GoldEnsure Green Health sau để cùng nắm rõ và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhé!

2.1. Phân biệt qua thành phần có trong sữa Ensure

Sữa Ensure với sự kết hợp của PUFA và MUFA – thành phần được Hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyên dùng có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch. Bên cạnh đó, hàm lượng đạm trong sữa Ensure có chất lượng cao giúp cơ thể hấp thu tốt hơn 23% so với thông thường.

Sữa Ensure với sự kết hợp của PUFA và MUFA
Ensure loại thông thường với sự kết hợp của PUFA và MUFA

Sản phẩm sữa Ensure Gold với công thức dinh dưỡng đột phá HMB. Ngoài ra, Ensure Gold còn bổ sung thêm 20% hỗn hợp Protein có chất lượng cao, tăng gấp 3 lần hàm lượng Vitamin D có trong sữa.

Còn sữa Ensure Green Health là sản phẩm mới được ra mắt và lên kệ thị trường trong thời gian gần đây, có thêm công thức mới của đạm thực vật chất lượng cao từ phức hợp hạt quinoa (diêm mạch), đậu nành và gạo. Sữa Ensure Green Health chứa nhiều các loại Omega 3-6-9, hàm lượng cholesterol thấp. 

2.2. Phân biệt sữa Ensure, Ensure Gold và Ensure Green Health qua công dụng

Trong sữa Ensure có chứa hàm lượng lớn PUFA và MUFA và hàm lượng acid béo no, cholesterol thấp chính vì vậy rất tốt cho hệ tim mạch của người cao tuổi hoặc người có tiền sử về bệnh tim mạch. Như vậy, sữa Ensure có tác dụng chính là bảo vệ tim mạch, hạn chế là làm giảm nguy cơ các vấn đề về tim mạch ở người trung và cao tuổi.

Sữa Ensure Gold với công thức HMB mới – dưỡng chất quan trọng giúp bảo vệ và duy trì cơ bắp khỏe mạnh. Bởi công dụng chính của HMB là bảo vệ, chống mất cơ, cải thiện khối lượng cơ để cơ thể luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, sữa còn tăng hàm lượng protein, vitamin so với trước đây giúp xương chắc khỏe, cải thiện chiều cao và cân nặng. Với công thức mới này, tác dụng chính của sữa Ensure Gold là bảo vệ, duy trì và phát triển khối cơ để người dùng có một khung hình khỏe mạnh.

Sữa Ensure Gold với công thức HMB mới
Sữa Ensure Gold với công thức HMB mới

Còn sữa Green Health lại chứa đạm thực vật với hàm lượng chất béo thấp, ít cholesterol, đây được coi là nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho tim mạch, ngoài ra còn giúp cơ thể được thanh lọc. Chính vì vậy, đây là một dòng sữa Ensure cho người ăn chay tuyệt vời mà mọi người nên tham khảo.

2.3. Đối tượng khuyên dùng sữa Ensure, Ensure Gold và Ensure Green

Sữa Ensure có thể sử dụng cho trẻ từ 10 tuổi trở lên và phát huy tác dụng tốt nhất với người trung và cao tuổi bởi đây là giai đoạn cần được bổ sung các dưỡng chất bảo vệ hệ tim mạch. 

Sữa Ensure Gold thích hợp cho người đủ 18 tuổi trở lên, đặc biệt phù hợp cho độ tuổi từ 40 tuổi trở lên. Vì trong độ tuổi này, các cơ của chúng ta đang phát triển hoặc đang có dấu hiệu bắt đầu suy thoái với người trung và cao tuổi. Do đó rất cần lượng lớn dưỡng chất bổ sung để tăng cường khối cơ, giúp xương chắc khỏe, hạn chế thoái hóa.

Không quá khác 2 dòng sữa trên, loại sữa Ensure Green Health phù hợp với người lớn và đặc biệt thích hợp với người ăn chay do loại sữa này chứa đạm thực vật tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên lưu ý rằng, sữa Ensure Green Health không dùng cho người bệnh Galactosemia (bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa đường galactose bẩm sinh).

sữa Ensure Green Health phù hợp với người lớn và đặc biệt thích hợp với người ăn chay do loại sữa này chứa đạm thực vật tốt cho sức khỏe.
Sữa Ensure Green Health phù hợp với người lớn và đặc biệt thích hợp với người ăn chay do loại sữa này chứa đạm thực vật tốt cho sức khỏe.

3. Giá sữa Ensure, Ensure Gold, Ensure Green Health

Hiện nay, các loại sữa Ensure trên thị trường có giá như sau:

  • Ensure 400g: 379.000 đồng/ hộp.
  • Ensure 850g: 699.000 đồng/ hộp.
  • Sữa Ensure Gold 400g: 399.000 đồng/ hộp.
  • Sữa Ensure Gold 850g: 853.000 đồng/ hộp.
  • Sữa Ensure Gold Green Health 400g: 410.000 đồng/ hộp.
  • Sữa Ensure Gold Green Health 850g: 895.000 đồng/ hộp.

Trên đây chỉ là 03 trong số các cách phân biệt sữa Ensure, Ensure GoldEnsure Green Health mọi người nên tham khảo. Đây cũng chính là 3 sự khác nhau cơ bản của 3 loại sữa này và giúp bạn lựa chọn được loại sữa Ensure phù hợp với gia đình. Theo đó:

  • Nếu bạn là người sợ đường, sợ béo, đang theo xu hướng ăn chay, ăn kiêng cần bổ sung dinh dưỡng thì nên lựa chọn loại sữa Ensure Gold Green Health.
  • Nếu bạn là người lớn trên 18 tuổi cần bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ và tăng cường các khối cơ khi vận động, cần bồi bổ sức khỏe khi mới khỏi bệnh cần hồi phục sức khỏe thì sữa Ensure Gold sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.
  • Còn nếu bạn muốn dùng Ensure cho trẻ trên 10 tuổi và dùng đồng đều cho cả gia đình để bổ sung dinh dưỡng đồng thời bảo vệ hệ tim mạch thì có thể bổ sung loại Ensure thông thường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa Ensure Gold đạm thực vật tất tần tật từ A-Z

Review sữa Ensure Gold đạm thực vật tất tần tật từ A-Z

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa chất lượng cho ba mẹ và những người thân yêu của bạn thì sữa Ensure Gold đạm thực vật Green Health mới sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt là các đối tượng ăn chay, giảm cân, ăn kiêng,..

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!