05 công nghệ màn hình nổi bật trên tivi Sony KD-65X85L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc smart tivi Sony KD-65X85L mới nhất 2023 sẽ có những công nghệ hình ảnh mới mẻ nào? Liệu nó có đáp ứng kì vọng của người dùng hay không? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

1. Công nghệ Full Array LED trên tivi Sony KD-65X85L

Người xem có cơ hội tận hưởng mọi khoảnh khắc sống động và chân thực với chiếc smart tivi Sony KD-55X85L được trang bị công nghệ Full Array LED và bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ độc quyền của Sony.

Công nghệ Full Array LED làm cho màn hình trở nên rõ ràng và sắc nét hơn bằng cách hiệu chỉnh mật độ đèn LED theo từng phân cảnh cảnh, đảm bảo rằng các vùng sáng, vùng tối đều được tái tạo thật rõ ràng. Điều này góp phần tạo ra độ tương phản cao, làm nổi bật những chi tiết và sắc màu trong hình ảnh được thể hiện trên không gian màn hình 85 inch.

2. Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 trên tivi Sony KD-65X85L

Sự có mặt của bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ như tiếp tục nâng cao trải nghiệm xem của bạn trên chiếc tivi 65 inch này bằng cách tăng cường độ tương phản màn hình theo hướng trung thực, phản ánh đúng thực trạng khung cảnh như đời thực.

Sony X85L
Tivi Sony KD-65X85L tái hiện hình ảnh chi tiết, sắc nét

Đặc biệt, với công nghệ xử lý hình ảnh này, những video được quay ở chất lượng 2K và HD cũng sẽ được nâng cấp lên gần với chuẩn 4K nhờ cơ sở dữ liệu 4K thông minh, cho người dùng có được những khung hình sắc nét đúng ý trên màn hình của Sony KD-65X85L. 

3. Công nghệ cảm biến ánh sáng trên tivi Sony KD-65X85L

Một trong những yếu tố quyết định trải nghiệm xem của người dùng là độ sáng màn hình. Một chiếc smart tivi tốt phải đáp ứng được độ sáng tối ưu để chắc chắn rằng dù trong môi trường có ít hay nhiều ánh sáng ngoại cảnh thì người dùng vẫn xem rõ mọi thông tin trên màn hình.

Thật may mắn khi năm nay Sony đã đầu tư cho model tivi 4k KD-65X85L này công nghệ cảm biến ánh sáng thông minh. Cảm biến ánh sáng này sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo điều kiện ánh sáng thực tế trong căn phòng của bạn.

Sony X85L
Tivi Sony KD-65X85L có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng

Khi căn phòng sáng (ánh sáng đèn, ánh sáng mặt trời chiếu vào) thì cảm biến ánh sáng sẽ tự động tăng độ sáng của màn hình của Goole tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L đảm bảo hình ảnh vẫn rõ nét và sắc nét. Điều này giúp ngăn chặn hiện tượng mờ nhòe hay mất chi tiết do ánh sáng quá mạnh.

Ngược lại, trong trường hợp phòng tối, cảm biến ánh sáng sẽ giảm độ sáng của màn hình, đồng thời tối ưu hóa các yếu tố khác như độ tương phản và độ sâu của màu sắc. Kết quả là bạn sẽ có được hình ảnh phù hợp với điều kiện ánh sáng hiện tại, đem đến trải nghiệm xem tivi tốt nhất trong mọi tình huống.

4. Công nghệ X-Motion Clarity trên tivi Sony KD-65X85L

Để đáp ứng nhu cầu tốc độ cao khi xem phim, chơi game của người dùng Sony đã rất chịu đầu tư vào chiếc tivi thông minh 65 inch này dòng công nghệ  X-Motion Clarity độc quyền với khả năng tối ưu chuyển động.

Chiếc Google TV này sử dụng một bảng điều khiển độc lập để tối ưu hóa khả năng phát sáng và duy trì tốc độ chuyển động được mượt mà ngay cả trong các phân cảnh hành động nhanh, mà không làm giảm độ sáng tổng thể của hình ảnh. 

Ngoài ra, khi có thêm công nghệ Dolby Vision, tính năng của X-Motion Clarity càng được tăng cường, giúp người dùng được thưởng thức những bộ phim, chương trình thể thao, các trò chơi sống động trong không gian hình ảnh đẹp mắt và tốc độ mượt mà mê mẩn.

5. Công nghệ Triluminos Pro trên tivi Sony KD-65X85L

Triluminos Pro là dòng công nghệ được biết đến với khả năng đem lại dải màu rộng, ước tính với hơn một tỷ màu sắc cho tivi Sony. Điều này giúp cho hệ thống màu sắc được tái hiện có tính đa dạng, thể hiện được rõ nét từng hình ảnh với các sắc độ khác nhau, kích thích mọi giác quan. Ngoài ra, màn hình Google TV này còn duy trì được sự ổn định màu sắc khi nhìn dưới các góc độ.

Sony X85L
Tivi Sony KD-65X85L cung cấp hệ thống màu sắc chân thực

Hiện tại, giá Google tivi Sony 4k 65 inch KD-65X85L đang được bán ra trên thị trường với giá bán khoảng từ 26 triệu đồng. Với một kích thước màn hình lớn cùng loạt các trang bị công nghệ được tích hợp thì chắc chắn đây sẽ là một trong những model tivi 65 inch chất lượng đáng mua mà người sử dụng nên cân nhắc hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!