Những công nghệ nổi bật trên chiếc Android tivi Sony 4K 49 inch KD-49X9500H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cảm biến nhạy bén, công nghệ nổi bật, thiết kế ấn tượng, tính năng thông minh. Tất cả đều được tích hợp trên dòng Android tivi Sony 4K 49 inch KD - 49X9500H này.

Android tivi Sony 4K 49 inch KD-49X9500H thuộc một trong những phiên bản smart tivi ra mắt trong năm gần đây. Dòng tivi này được Sony ưu ái trang bị hàng loạt những công nghệ âm thanh, hình ảnh chất lượng. Với thiết kế hiện đại mang tính nghệ thuật cao, chiếc tivi này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn thông tin chi tiết về dòng tivi này.

Hình ảnh hiện đại kết hợp nhiều công nghệ cao

Để tạo nên những hình ảnh chất lượng cao, Sony đã áp dụng nhiều công nghệ vào chiếc tivi này. Các công nghệ đó là

Android tivi Sony 4K 49 inch KD - 49X9500H thuộc một trong những phiên bản smart tivi ra mắt trong năm gần đây

Chất lượng hình ảnh, màu sắc hiển thị vượt trội với độ phân giải 4k cùng công nghệ Triluminos Display

Với hơn 8,3 triệu điểm ảnh, độ sắc nét trên các dòng tivi 4k đã được người dùng nhận định là vô cùng vượt trội. Mặt khác với công nghệ dải màu Triluminos Display được tích hợp, giúp cho màu sắc hiển thị trên dòng tivi Sony KD-49X9500H thu hút ánh nhìn trong từng chuyển động. Nhờ đó mà người xem sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với từng thước phim trình chiếu không hề kém khi xem tại rạp.

Bộ xử lý X1 Ultimate cùng công nghệ 4k X – Reality Pro, chất lượng được nâng tầm

Được trang bị bộ xử lý X1 Ultimate, tốc độ xử lý và khả năng phân tích hình ảnh trên Android tivi Sony nhanh chóng và chuẩn xác. Song song với đó là công nghệ 4k X – Reality Pro, một công nghệ giúp cho hình ảnh được tối ưu ở mức cao nhất. Giúp người xem sẽ được trải nghiệm một chất lượng hình ảnh đẳng cấp với khung hình chuyển động vô cùng chân thực.

Bộ xử lý X1 Ultimate cùng công nghệ 4k X – Reality Pro, chất lượng được nâng tầm

Cảm biến nhạy nhờ công nghệ Ambient Optimization

Với phiên bản Android tivi Sony 4K KD-49X9500H, hãng Sony đã tích hợp cho dòng sản phẩm này một công nghệ cảm biến nhạy bén mới. Công nghệ này có khả năng tự điều chỉnh âm thanh, chất lượng màu sắc, ánh sáng hình ảnh hiển thị theo điều kiện, nhiệt độ môi trường. Nhờ vậy mà người xem có thể hoàn toàn yên tâm về mắt khi xem trong môi trường thiếu ánh sáng hay quá sáng.

Công nghệ X-Motion Clarity bắt trọn từng khoảnh khắc chuyển động

Công nghệ này sẽ giúp cho từng khung hình được trình chiếu trên tivi Sony 49 inch mượt mà. Giúp người xem bắt trọn những khoảnh khắc khó quên một cách chi tiết, nhanh chóng. Đặc biệt với những bạn đam mê bóng đá thì dòng tivi này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chuyển động vô cùng bất ngờ.

Âm thanh đa chiều với Dolby Atmos và S- Force Front Surround

Sở hữu hệ thống âm thanh vòm, người dùng sẽ được đắm chìm vào mọi không gian âm thanh nhờ công nghệ Dolby Atmos. Mặt khác, với công nghệ giả lập âm thanh đa chiều S- Force Front Surround chất lượng âm thanh được xử lý trước khi được phát ra vô cùng mê đắm, chân thực.

Âm thanh đa chiều với Dolby Atmos và S- Force Front Surround

Điều khiển tivi dễ dàng trên điện thoại được tích hợp ứng dụng Android TV Remote Control

Điều này không còn quá xa lạ ở các dòng tivi thông minh hiện nay. Nếu như trước kia, việc điều khiển tivi phải thông qua chiếc remote. Thì ngày nay chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh được cài đặt ứng dụng do nhà sản xuất đề xuất. Ngoài tính năng điều khiển nhanh chóng trên điện thoại thì chiếc tivi Sony 4k này cũng được tích hợp một số tính năng thông minh như: tìm kiếm bằng giọng nói, Share màn hình điện thoại lên tivi, cổng kết nối đa dạng.

Android tivi Sony 4K 49 inch KD-49X9500H là một phiên bản của nhà Sony sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng hình ảnh cũng như chất lượng âm thanh. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng tivi Sony 4k đáng để sở hữu này. Nếu thấy thích, hãy mang chiếc tivi này về nhà nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!