Giới thiệu 06 Cách chọn mua máy pha cà phê hiệu quả nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây là 06 kinh nghiệm mà bạn cần chú ý để có thể chọn mua được chiếc máy pha cà phê phù hợp. Cùng đón đọc nhé.

06 kinh nghiệm cần chú ý để chọn mua máy pha cà phê

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các dòng máy pha cà phê khác nhau do đó nó khiến cho không ít khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại máy nào cho phù hợp. Dưới đây là những kinh nghiệm mà bạn cần chú ý để có thể chọn mua được chiếc máy pha cà phê phù hợp.

1. Thiết kế của máy pha cà phê

Máy pha cà phê sẽ phần nào giúp làm đẹp, tăng vẻ đẹp hiện đại cho không gian của bạn. Do đó, bạn nên lựa chọn máy có thiết kế đẹp mắt và màu sắc phù hợp với từng không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn máy có kích thước phù hợp để có thể đặt máy phù hợp với vị trí cần đặt. Nếu không gian đặt máy nhỏ hẹp thì bạn nên lựa chọn những chiếc máy có kiểu dáng tinh tế và kích thước nhỏ gọn.

Trên thị trường hiện nay, máy pha cà phê có sự đa dạng về các loại mẫu mã, thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn như máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê viên nén…

Thiết kế của máy pha cà phê
Thiết kế của máy pha cà phê

2. Công suất và dung tích sử dụng máy

Máy pha cà phê đa dạng về các mức công suất tùy theo từng loại máy khác nhau. Ví dụ như:

  • Máy pha cà phê bán tự động: Máy hoạt động với công suất khoảng 1100 – 1350W để hoạt động hiệu quả và pha cà phê một cách nhanh chóng.
  • Máy pha cà phê viên nén: Máy hoạt động với công suất khoảng 1260 – 1350W để chiết xuất cà phê và làm nóng một cách nhanh chóng.
  • Máy pha cà phê tự động: Máy hoạt động với công suất khoảng 1450W có thể pha đồng thời 2 tách cà phê và giúp pha nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, máy pha cà phê còn có nhiều dung tích, dao động khoảng từ 0.8 – 1.8 lít nên đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người dùng cà phê.

  • Máy có dung tích từ 0.8  – 1.1 lít sẽ pha được khoảng 6 – 11 tách cà phê trong 1 lần, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cà phê trong gia đình hay văn phòng ít người.
  • Máy có dung tích từ 1.1 – 1.8 lít sẽ pha được khoảng 11 – 14 tách cà phê, giúp phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cà phê cho gia đình, công ty.
Công suất và dung tích sử dụng máy pha cà phê
Công suất và dung tích sử dụng máy pha cà phê

3. Giá thành của máy pha cà phê

Hiện nay, máy pha cà phê có mức giá dao động khoảng từ 4 triệu đồng trở lên, do đó nó phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau.

  • Với mức giá từ 4 – 17 triệu: Bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy pha cà phê nén, máy pha cà phê bán tự động với công suất hoạt động tốt và được trang bị những chức năng cơ bản.
  • Với mức giá từ 17 triệu đồng trở lên: Bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy pha cà phê tự động có đa dạng các chức năng, công suất hoạt động mạnh mẽ và pha được nhiều loại cà phê hơn như hạt cà phê, bột xay mịn, bột xay thô…

Đặc biệt, những chiếc cà phê có mức giá càng cao thì sẽ được trang bị nhiều công năng và tiện ích hơn. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để có thể lựa chọn được một chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất.

4. Chọn máy tùy theo nhu cầu sử dụng

Khi lựa chọn máy pha cà phê bạn cần xem xét nhu cầu uống cà phê của gia đình mình nhiều hay ít, đông người hay ít người, loại cà phê thường là loại nào? Để từ đó, bạn sẽ lựa chọn được máy pha cà phê sao cho phù hợp nhất.

Đối với những văn phòng hay gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều cà phê trong một ngày, bạn nên chọn một chiếc máy có công suất lớn nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng hơn nhé.

Chọn máy pha cà phê của thương hiệu uy tín và nguồn gốc rõ ràng
Chọn máy pha cà phê của thương hiệu uy tín và nguồn gốc rõ ràng

5. Chọn máy pha cà phê của thương hiệu uy tín và nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại máy pha cà phê đến từ các hãng, thương hiệu khác nhau từ Ý, Châu Âu như Delonghi, Smeg, Perfetto… Những thương hiệu này được đánh giá cao về độ bền, công suất lớn và hoạt động bền bỉ.

6. Máy có chính sách bảo hành tốt

Khi chọn mua máy pha cà phê thì bạn cũng cần chú ý đến những địa chỉ bán uy tín và có đầy đủ các chính sách bảo hành tốt. Bên cạnh đó, nếu bạn mua máy với chính sách bảo hành tốt ở địa chỉ uy tín, thì bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng của máy khi dùng.

Nên mua máy pha cà phê ở đâu là tốt nhất?

Bạn vẫn chưa biết địa chỉ nào uy tín để chọn mua máy pha cà phê chất lượng và uy tín. Vậy thì hãy đến ngay với Thế Giới Máy Pha nhé.

Thế Giới Máy Pha chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán với nhiều dòng máy được nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha như Faema, Nuova Simonelli, Casadio, Breville, Lacimbali, Breville, Gaggia… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thế Giới Máy Pha luôn lựa chọn những thương hiệu máy pha cà phê đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt về chất lượng, độ bền, dễ dàng sử dụng và giá cả hợp lý.

Thế Giới Máy Pha chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán với nhiều dòng máy được nhập khẩu.
Thế Giới Máy Pha chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán với nhiều dòng máy được nhập khẩu.

Khi đến với Thế Giới Máy Pha chúng tôi cam kết với khách hàng những điều sau đây:

  • Thế Giới Máy Pha sẽ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo về chất lượng.
  • Mỗi dòng máy pha cà phê chúng tôi cung cấp đều được lựa chọn phù hợp với mức tài chính của người Việt. Với mỗi phân khúc đều có những dòng máy phù hợp với giá cũng như nhu cầu sử dụng thực tế. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi kèm theo.
  • Khi mua máy pha cà phê tại Thế Giới Máy Pha khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành, hỗ trợ nhanh chóng ngay khi cần.

Thế Giới Máy Pha là nhà phân phối chính hãng các dòng máy pha cà phê trên thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng đầu của các dòng máy pha cà phê mà Thế Giới Máy Pha cung cấp.

Thông tin liên hệ

THẾ GIỚI MÁY PHA

  • Showroom: 638/45/4 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân
  • Email: tuvanthegioimaypha@gmail.com
  • Hotline: 08.9999.4819
  • Website: https://thegioimaypha.com/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!