Thế Giới Máy Pha - nơi mua máy pha cà phê uy tín chất lượng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm tiêu biểu tại Thế Giới Máy Pha đang sở hữu mức giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Máy pha cafe chất lượng là thiết bị không thể thiếu đối với các quán cafe. Tuy nhiên, tìm kiếm địa chỉ bán máy pha cà phê có chất lượng đảm bảo đi kèm mức giá phải chăng không phải là điều dễ dàng. Tại TP.HCM, Thế Giới Máy Pha tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp cà phê toàn diện bao gồm: tư vấn, sản phẩm, lắp đặt, bảo trì.

Thế Giới Máy Pha - Đơn vị phân phối máy pha cà phê hàng đầu Việt Nam
Thế Giới Máy Pha – Đơn vị phân phối máy pha cà phê hàng đầu Việt Nam

Thế Giới Máy Pha – Đơn vị phân phối máy pha cà phê hàng đầu Việt Nam

Thế Giới Máy Pha chuyên cung cấp đa dạng dòng máy pha cà phê được nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha như: Faema, Breville, Nuova Simonelli, Casadio, La Cimbali, Breville, Gaggia,…

Thế Giới Máy Pha với chuyên môn sâu trong ngành, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và sẵn sàng đưa ra những hỗ trợ tư vấn tận tình nhất cho khách hàng. Mỗi dòng máy pha cà phê mà đơn vị cung cấp đều được lựa chọn phù hợp với mức đầu tư của người Việt. Mỗi phân phúc sẽ có những dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Với nhiều đối tượng khách hàng đa dạng từ máy pha cà phê gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn cho đến các chuỗi cafe lớn. Đến nay, Thế Giới Máy Pha đã phục vụ và cung cấp hơn 20.000 sản phẩm ra thị trường mỗi năm.

Top 5 máy pha cà phê chất lượng tại Thế Giới Máy Pha

Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu tại Thế Giới Máy Pha đang sở hữu mức giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

1. Combo máy pha cà phê Gemilai CRM3200B + Máy xay cà phê CRM020 – Giá ưu đãi: 15.490.000 đ

Combo máy pha cà phê Gemilai CRM3200B + Máy xay cà phê CRM020
Combo máy pha cà phê Gemilai CRM3200B + Máy xay cà phê CRM020

Được đánh giá là sản phẩm máy pha cà phê “quốc dân”, CRM3200B có mức giá dễ đầu tư và phù hợp mọi mô hình kinh doanh. Máy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và hiện đại. Sở hữu những chức năng đầy đủ nhất của một máy pha cà phê Espresso. Các chức năng, phím bấm thân thiện phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Đây là sản phẩm rất phù hợp cho các quán cà phê nhỏ, văn phòng làm việc hoặc trong không gian bếp của gia đình bạn. Sản phẩm của thương hiệu GEMILAI được bảo hành 12 tháng, linh kiện nhập khẩu chính hãng luôn có sẵn để thay thế.

2. Máy pha cà phê VELO Pro A1 – Giá ưu đãi: 23.990.000đ

Máy pha cà phê VELO Pro A1
Máy pha cà phê VELO Pro A1

Máy pha cà phê Velo Pro A1 Group được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết cho hoạt động kinh doanh cà phê pha máy. Những đặc điểm nổi bật của Velo Pro A1 phải kể đến như: dung tích nồi hơi lớn 6 Lít, hút nước trực tiếp, bơm quay công suất 2500W (tương đương 250-300 ly/ngày), màn hình LED hiển thị nhiệt độ, thời gian pha rõ ràng.

Có thể nói, Velo Pro A1 không chỉ đơn thuần là một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp, mà còn là giải pháp kinh tế đi đôi chất lượng.

3. Máy pha cà phê Casadio Dieci A2 2 Group New 98% – Giá ưu đãi: 26.000.000đ

Máy pha cà phê Casadio Dieci A2 2 Group New 98%
Máy pha cà phê Casadio Dieci A2 2 Group New 98%

Casadio là thương hiệu nổi tiếng tại Ý với gần 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho cửa hàng đồ uống, quán bar. Các dòng máy pha chế của Casadio nói chung hay máy pha cà phê Casadio Dieci A2 nói riêng không chỉ nổi bật về kiểu dáng, mẫu mã mà còn sở hữu chất lượng vượt trội.

Với công suất tối đa 180 ly/ giờ với 2 group và 2 vòi đánh sữa sẽ là hỗ trợ đắc lực cho các barista trong việc pha chế. Casadio Dieci A2 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quán cà phê quy mô lớn vì không chỉ tiết kiệm thời gian pha chế mà còn giúp nâng cao hiệu suất, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất trong giờ cao điểm.

4. Máy pha cà phê Wega Pegaso A1 Group – Giá ưu đãi: 52.000.000 đ

Máy pha cà phê Wega Pegaso A1 Group
Máy pha cà phê Wega Pegaso A1 Group

Máy pha cà phê Wega Pegaso A1 Group sở hữu 2 công nghệ tiên tiến hiếm thấy trong phân khúc máy pha cà phê tầm trung, đó là Công nghệ E61 và Công nghệ Pre-Infusion (chế độ ủ cafe), giúp mang đến những tách cà phê chất lượng tuyệt hảo.

Đặc biệt, máy pha cà phê Wega Pegaso sử dụng phím cơ hoàn toàn biệt lập, người dùng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi chẳng may gặp lỗi ở bộ phím bố trí riêng cho từng họng pha (group-head), dù kỹ thuật viên chưa đến xử lý kịp hay phải chờ đợi linh kiện thay thế, barista vẫn có thể tiếp tục pha chế bằng phím cơ này.

5. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group – Giá ưu đãi: 40.000.000 đ

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group thuộc dòng máy pha cà phê tự động chuyên nghiệp đến từ Ý dành cho các quán cà phê có công suất trung bình. Sản phẩm được chứng nhận cửa viện Quốc Gia Espresso – Ý. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group được thiết kế dựa trên dòng máy Dieci nhưng nhỏ gọn hơn, thanh lịch hơn, đa chức năng hơn và đặc biệt thích hợp với mọi mô hình kinh doanh cà phê Ý, cà phê take away.

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group
Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Máy được trang bị hệ thống siphon nhiệt kim phun cố định có khả năng thích ứng tốt và hiệu năng cao, đảm bảo chất lượng cà phê tuyệt vời trong tách. Thân máy được làm từ chất liệu nhôm và thép không gỉ cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Ý. Với bảng điều khiển cơ gồm có nút nguồn và 4 nút bấm tùy chỉnh bằng tay tương đối đơn giản và dễ dàng sử dụng, cho phép người dùng có thể thay đổi 2 liều lượng với 2 định mức cần pha được chính xác cùng với sự hỗ trợ của đèn Led.

Máy sở hữu nồi hơi lên đến 5 lít do đó duy trì ổn định được áp suất nước và áp suất vòi hơi để người dùng có thể liên tục tạo ra những ly cà phân đúng chuẩn. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group hoạt động với công suất lên đến 3300W đáp ứng được nhu cầu cho những quán cà phê với số lượng khách ở mức trung bình hoạt động trong những giờ cao điểm. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống vòi đánh sữa xoay 360 độ bằng thép không gỉ có chức năng đánh sữa tự động giúp người dùng nhanh chóng có lớp bọt sữa hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

Với hệ thống Showroom 3 miền: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, đơn vị nhận lắp đặt cho khách hàng trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ với Thế Giới Máy Pha theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

  • Hotline: 08.99999.419
  • Địa chỉ: 638/45/4 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM
  • Email: tuvanthegioimaypha@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!