10 bếp điện đa năng tốt nhất kính cường lực chịu nhiệt dễ vệ sinh 3tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm bếp điện hiện nay đã và đang được rất nhiều các bà nội trợ tin dùng lựa chọn bởi sự những tiện ích đa năng mà chúng đem tới. Vậy nên chọn mua bếp điện đa năng loại nào tốt? Cùng websosanh.vn tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết sau.

1. Bếp điện đa năng Bosch

Hãng Bosch đã sản xuất hàng loạt các thiết bị gia dụng nhà bếp như máy hút mùi, lò vi-ba, máy đánh trứng, máy rửa bát, máy giặt, bếp hồng ngoại và đặc biệt hơn cả là bếp điện đa nang. Các dòng bếp điện đa năng của Bosch luôn có một thiết kế sang trọng, hiện đại và hầu hết đều được thiết kế với 3 vùng nấu.

Sản phẩm của Bosch đều được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai chưa biết chọn mua bếp điện đa năng hãng nào tốt mà lại có không gian nhà bếp được thiết kế theo phong cách cổ điển. Các sản phẩm tiêu biểu như bếp từ đa năng 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E với giá 14.500.000đ hoặc sản phẩm bếp từ 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E đa năng với mức giá 16.500.000đ được nhiều gia đình chọn và mua.

2. Bếp điện đa năng Electrolux

Các sản phẩm bếp điện đa năng đến từ thương hiệu Electrolux đều được nhập khẩu trực tiếp tại Thụy điển với màu sắc và thiết kế sang trọng. Hầu hết các mẫu bếp điện đa năng của Electrolux sẽ có từ 2 tới 4 vùng nấu với mặt kính chịu nhiệt làm bằng chất liệu ceramic sáng bóng, dễ dàng lau chùi những vết ố bẩn bám trên mặt.

Khi mua bếp điện đa năng Electrolux bạn có thể nhận thấy các sản phẩm thường có công suất rất lớn từ 2000W trở lên giúp cho công việc nấu ăn của bạn diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn. Bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh các chức năng được tích hợp trên bếp như chiên, xào, hầm, đun nước, rán… sao cho phù hợp với món ăn của mình. Ngoài ra, bếp điện đa năng của Electrolux còn có tính năng hẹn giờ, ngắt điện, cảnh báo chống trào hay khóa bảng điều khiển để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có nên mua bếp điện đa năng từ thương hiệu Electrolux hay không?
Có nên mua bếp điện đa năng từ thương hiệu Electrolux hay không?

3. Bếp điện đa năng Canzy

Các sản phẩm bếp điện đa năng Canzy đang được phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay đều đa dạng nguồn gốc xuất xứ như Trung Quốc, Thái Lan, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Italy, Malaysia…, với mức giá rơi vào khoảng từ 4 tới 10 triệu đồng.

Bạn nên chọn bếp điện đa năng của hãng Canzy vì thiết kế đẹp và rất bắt mắt kết hợp cùng các tính năng hiện đại như bảng điều khiển cảm ứng, khóa phím tự động hay công nghệ nhận diện tiếp xúc đáy nồi. Bởi do có mức giá khá hợp lý và được thiết kế từ các công nghệ, linh kiện hiện đại nên các dòng bếp điện đa năng từ hãng Canzy đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm bếp điện đa năng Canzy hiện đại, hãy tham khảo và tìm mua bếp điện đa năng Canzy CZ 06H chính hãng có mức giá 2.990.000đ. Đây là chiếc bếp từ được thiết kế với bề mặt kính sang trọng, 1 bên là điện từ và 1 bên là hồng ngoại đang được rất nhiều các khách hàng tin dùng và đặt mua. Sản phẩm này thích hợp để dùng cho các loại nồi dùng cho bếp từ siêu bền chịu nhiệt đáy 3 lớp.

4. Bếp điện đa năng Chefs

Nếu bạn chưa biết lựa chọn bếp điện đa năng loại nào tốt, hãy tham khảo qua các sản phẩm bếp điện đa năng Chefs được thiết kế và sản xuất trực tiếp tại Châu Âu dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Cũng giống như những sản phẩm bếp điện từ đơn khác của hãng, dòng bếp điện đa năng cũng được tích hợp mặt kính cường lực cao cấp Schott giúp chống nứt vỡ và khiến lượng nhiệt được tỏa đều hơn.

Ngoài ra, bếp điện đa năng Chefs còn được tính hợp tính năng san nhiệt và tính năng cảnh báo nhiệt quá tải để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng chúng.

5. Bếp điện đa năng Sunhouse

Sắm bếp điện đa năng Sunhouse đã đang thịnh hành tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại vô cùng bắt mắt, các sản phẩm bếp điện đa năng đến từ thương hiệu Sunhouse rất thích hợp cho những không gian nhà bếp cổ điển. Ngoài vẻ ngoài tinh tế ra, dòng sản phẩm này được trang bị trên bề mặt là một tấm kính cường lực cao cấp chịu được và nhiệt rất tốt, đảm bảo dễ dàng có thể vệ sinh và chống trầy xước tuyệt đối. Với công suất lên đến 2000W cùng chức năng nấu tự động hiện đại, người dùng có thể tạo ra những món ăn ngon mà không phải mất quá nhiều thời gian thực hiện. Đặc biệt với các dòng bếp này, bạn hoàn toàn có thể chọn mua một trong số 20 loại nồi áp suất dành riêng cho bếp từ Sunhouse để nấu các món hầm bổ dưỡng cho gia đình mình.

Các sản phẩm bếp điện đa năng của Sunhouse đã được rất nhiều bà nội trợ tin dùng và lựa chọn.
Các sản phẩm bếp điện đa năng của Sunhouse đã được rất nhiều bà nội trợ tin dùng và lựa chọn.

6. Bếp điện đa năng Lorca

Các sản phẩm bếp điện từ đa năng của thương hiệu Lorca đã xuất hiện tại thị trường tiêu dùng Việt Nam mới chỉ trong vài năm gần đây, tuy nhiên đã chiếm được lớn sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Tham khảo bếp điện đa năng Lorca bạn có thể thấy được các sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng và tinh tế, các sản phẩm bếp điện từ đa năng Lorca đã hỗ trợ các chị em phụ nữ tạo ra những bữa ăn ngon miệng cho gia đình.

7. Bếp điện đa năng Goldsun

Theo kinh nghiệm mua bếp điện đa năng của nhiều người tiêu dùng thì các sản phẩm của hãng Goldsun đều được thiết kế sang trọng và nhỏ gọn với tấm kính cường lực trên bề mặt chịu va đập và nhiệt độ cao rất tốt. Với rất nhiều các chế độ nấu hiện đại cùng công suất lớn lên tới 2000W, chắc chắn rằng với sở hữu bếp điện đa năng Goldsun giúp chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng dành cho gia đình mình. Bên cạnh đó, các sản phẩm bếp điện đa năng Goldsun còn được tích hợp chức năng khóa an toàn, hẹn giờ cùng bảng điều khiển điện tử thông minh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

8. Bếp điện đa năng Gorenje

Các sản phẩm bếp điện từ đa năng Gorenje tại thị trường tiêu dùng Việt hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên đặc điểm chung của dòng sản phẩm này là được tích hợp mặt kính chống xước, chịu nhiệt và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Có thể nhận định rằng đây là dòng sản phẩm hiện đại với nhiều tính năng tích hợp sử dụng công nghệ tân tiến, giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra các bữa ăn ngon miệng mà không tốn quá nhiều thời gian thực hiện. Điển hình như dòng sản phẩm bếp điện đa năng Gorenje ECT330AC đang được rất nhiều chị em nội trợ tìm mua bởi được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng hiện đại . Các chị em nếu chưa biết bếp điện đa năng loại nào tốt cho căn bếp của mình, hãy đặt mua bếp điện Gorenje đa năng ECT330AC với mức giá 10.448.000đ.

Sản phẩm bếp điện từ Gorenje với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp
Sản phẩm bếp điện từ Gorenje với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp

9. Bếp điện đa năng Mergo

Các dòng bếp điện đa năng của thương hiệu Mergo tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ Italy. Với mặt kính cường lực sáng bóng màu đen được sản xuất từ Đức, các vật liệu khác như dây dẫn điện hay phần thân đều được làm từ chất liệu cao cấp. Vì vậy, các sản phẩm bếp điện đa năng Mergo đều chịu được nhiệt độ cao và lực đè nén lớn, đồng thời chống xây xước tuyệt đối. Chắc chắn rằng khi sử dụng các dòng sản phẩm bếp từ đa năng, bạn sẽ có được cảm hứng lớn trong công việc nội trợ hàng này.

Bếp điện đa năng Mergo được làm từ chất liệu cao cấp
Bếp điện đa năng Mergo được làm từ chất liệu cao cấp

10. Bếp điện đa năng Elba

Hầu hết các sản phẩm bếp điện đa năng từ thương hiệu Elba đều được tích hợp 2 vùng nấu bao gồm 1 vùng nấu điện và 1 vùng nấu cảm ứng từ. 2 cùng nấu này đều được tích hợp các hệ thống điều khiển riêng biệt, giúp người dùng có thể dễ dàng nấu được 2 món ăn cùng một lúc. Với bề mặt kính sang trọng làm bằng kính chịu lực, đảm bảo không bị nứt vỡ khi có áp lực hay nhiệt độ lớn tác động lên. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua bếp điện đa năng Elba với bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng thực hiện các thao tác.

Trên đây, websosanh.vn đã giới thiệu tới quý độc giả 10 dòng bếp điện đa năng cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm bếp điện đa năng loại nào tốt và phù hợp nhất với căn bếp của mình. Rinh ngay bếp điện từ đa năng, chính hãng tại websosanh.vn bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!