10 bộ đồ nghề sửa xe máy đa năng chuyên nghiệp chất lượng giá từ 500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đồ nghề sửa xe máy là vật dụng đa năng, cần thiết để bạn giải quyết nhanh chóng những hư hỏng phát sinh trong cuộc sống thường ngày, nhất là với chiếc xe yêu dấu là phương tiện đi lại của bạn, người thân. Dưới đây là 10 bộ sản phẩm đáng tiền nên mua.

1. Bộ đồ nghề sửa xe máy 32 món Ichibai

Bộ dụng cụ sửa chữa xe máy đa năng 32 món Ichibai được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ, tuổi thọ cao, chắc chắn. Sản phẩm đã được gia công tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo chất lượng tốt. Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ dễ đem theo dễ cất giữ, bộ dụng cụ này rất có ích khi trong gia đình bạn bị hư hỏng vật dụng cần sửa chữa. Giá tham khảo là 339.000 đồng.

Bộ dụng cụ sửa chữa 32 món Ichibai giúp bạn giải quyết dễ dàng những hư hỏng có thể tự sửa chữa
Bộ dụng cụ sửa chữa 32 món Ichibai giúp bạn giải quyết dễ dàng những hư hỏng có thể tự sửa chữa

2. Bộ dụng cụ 143 món LICOTA

Bộ đồ nghề sửa xe máy 143 món LICOTA xuất xứ từ Đài Loan được chế tạo trên công nghệ dây chuyền Châu Âu nên rất bền, có bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Sản phẩm được sắp xếp trong một vali nhựa tránh thất lạc khi sử dụng.

Chất liệu sản xuất là CR-V cao cấp có khả năng chịu lực cao nên bạn không phải lo đang dùng bị gãy hỏng. Bộ tuýp này khá đầy đủ đối với những người muốn tự sửa chữa vật dụng gia đình hoặc các chi tiết máy đơn giản. Giá tham khảo 3.699.000 đồng.

3. Hộp dụng cụ sửa chữa có đồ Hans Tool TTBK-116L

Những chi tiết trong hộp dụng cụ sửa chữa có đồ Hans Tool TTBK-116L làm từ chất liệu thép không gỉ bảo đảm độ bền đẹp, bề mặt trơn nhẵn tiện lợi cho việc vệ sinh lau chùi. Kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn không cồng kềnh dễ dàng cất giữ, mang theo.

Hộp gồm 115 chi tiết khác nhau sắp xếp ngăn nắp phù hợp với việc sửa chữa thiết bị máy móc, xe cộ. Giá tham khảo là 10.691.000 đồng.

4. Hộp đồ nghề dạng xếp 6 ngăn 64 chi tiết YatoYT-38950

Các chi tiết trong hộp đồ nghề YatoYT-38950 đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng xe máy, ô tô, máy móc và các thiết bị gia dụng khác như tay vặn, cờ lê, tuốc nơ vít,…

Chất liệu sản xuất sản phẩm bền bỉ, rắn chắc, có khả năng chịu lực và chống ăn mòn cao. Bộ đồ nghề sửa xe máy giá bao nhiêu? mức giá tham khảo là 5.179.000 đồng.

5. Bộ dụng cụ sửa chữa gia đình 59 chi tiết chính hãng C – MART

Bộ sản phẩm này có thương hiệu C-MART rất được khách hàng ưa chuộng, ưu điểm của nó là tiết kiệm diện tích với 59 món đựng trong một vali nhỏ tiện lợi dù bạn đi đâu cũng mang theo được.

Hơn thế, 59 chi tiết đa dạng giúp bạn sửa chữa được nhiều thứ khác nhau, dễ tìm kiếm. Thiết kế sản phẩm gọn nhẹ, trọng lượng nhỏ vừa tay cầm để bạn làm việc hiệu quả nhất. Tay cầm mỗi dụng cụ đều làm bằng nhựa dẻo chống trượt, hạn chế rủi ro. Giá tham khảo 1.290.000 đồng.

6. Bộ tuýp tay vặn tổng hợp 216 chi tiết STHOR-58691

216 chi tiết trong bộ tuýp vặn tổng hợp STHOR-58691 đa năng với đầy đủ kích thước để bạn “chiến đấu” với nhiều loại bu lông, ốc vít khác nhau. Hộp đi kèm có thiết kế thành các ngăn tiện lợi giúp bạn sắp xếp đồ hợp lý hơn. Chất liệu sản xuất là thép mạ crom không han gỉ, rắn chắc, độ cứng cao, khó bị oxy hóa và không biến dạng. Giá tham khảo là 2.650.000 đồng.

Bộ tuýp tay vặn tổng hợp 216 chi tiết STHOR-58691 tiện sử dụng
Bộ tuýp tay vặn tổng hợp 216 chi tiết STHOR-58691 tiện sử dụng

7. Bộ dụng cụ sửa chữa 37 món chuyên dụng OEM

Bộ dụng cụ sửa chữa 37 món OEM có trọng lượng nhẹ chỉ 6kg và kích thước 43×42 cm rất tiện dụng khi bạn có nhu cầu đem theo khi ra ngoài. Các phụ kiện chuyên dành cho việc sửa chữa hoặc vặn mở những chi tiết yêu cầu lớn, đa năng. Các món đồ trong bộ dụng cụ dễ dùng, vừa vặn tay cầm cho bạn cảm giác tay tốt. Giá tham khảo 888.000 đồng.

8. Bộ đồ nghề sửa xe máy[HTS][BDC]

Đối với bộ đồ sửa xe máy [HTS][BDC] được sản xuất tại Đài Loan trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa đa dạng trong gia đình không chỉ riêng xe máy.

Bộ dụng cụ này có 160 món cao cấp kích thước 34 x 35 x 8cm, nặng 4kg. Tất cả được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp trong 1 hộp chuyên dụng bằng nhựa để việc tìm kiếm của bạn trở nên dễ dàng nhanh chóng. Chất liệu sản xuất là thép loại cứng nên các dụng cụ vặn, xoay không bị toét ốc, vít, hỏng hóc khi dùng và chất lượng bảo đảm. Giá tham khảo 975.000 đồng.

9. Bộ dụng cụ 160 món Perfect PF-PT79

Với 160 món, bộ dụng cụ Perfect PF-PT79 có thiết kế tiện lợi mỗi khi cần dùng và dễ sử dụng, các dụng cụ có nhiều công năng đáp ứng nhu cầu sửa chữa nhiều vật dụng. Sản phẩm được đựng trong hộp nhựa sạch sẽ, dễ mang vác, dễ tìm đồ khi cần thiết. Giá tham khảo của bộ dụng cụ 160 món Perfect PF-PT79 là 999.000 đồng.

Bộ dụng cụ 160 món Perfect PF-PT79 cơ động dễ đem theo khi đi xa
Bộ dụng cụ 160 món Perfect PF-PT79 cơ động dễ đem theo khi đi xa

10. Bộ dụng cụ sửa chữa Hanton (Harden) 510346

Khi bạn đang lo lắng hộp đồ nghề sửa xe máy chọn hãng nào tốt thì có thể tham khảo bộ dụng cụ sửa chữa Hanton (Harden) 510346. Sản phẩm gồm 46 chi tiết được đựng trong hộp nhựa có quai xách nên bạn thoải mái đem theo đường dài mà không lo thất lạc. Các chi tiết trong bộ dụng cụ sửa chữa này kích thước vừa tay, tay cầm chắc chắn, bề mặt trơn bóng nên dễ dàng lau chùi bụi bẩn, vệ sinh sau khi dùng. Giá tham khảo là 727.000 đồng.

Top 10 bộ đồ nghề sửa xe máy có những ưu điểm về sự tiện lợi, đa năng sẽ giúp bạn nhanh chóng tháo gỡ khó khăn nếu các loại máy móc, thiết bị gia đình gặp sự cố rất cần thiết có mặt trong mỗi gia đình. Đó cũng là câu trả lời chính xác cho vấn đề nên trang bị đồ dùng sửa xe nào khi đi du lịch bụi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!