SƠN XE MÁY SH CHUYÊN NGHIỆP TẠI SÀI GÒN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu mã cơ bản, màu sơn cũ kĩ của những chiếc xe máy giờ đây không còn là mối bận tâm. Với dịch vụ sơn xe máy chuyên nghiệp tại 259 PAINT, chiếc xe của bạn sẽ được khoác lên mình một diện mạo cực chất.

Hiện nay, xe máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là nơi để mỗi chủ xe thể hiện cá tính cùng gu thẩm mỹ cá nhân. Nhu cầu tân trang, sơn sửa xe máy cũng theo đó tăng đột biến đòi hỏi cần có một địa điểm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến sự đẳng cấp, mới mẻ cho chiếc xe máy của bạn.

Địa chỉ sơn xe máy chất lượng

Nằm trên trục đường Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, 259 PAINT được biết đến là một trong những cửa hàng chuyên sơn sửa, tân trang xe máy lớn nhất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ra đời từ năm 2015, với hơn 3 năm phát triển cùng sứ mệnh mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất, 259 PAINT đã làm hài lòng nhiều khách hàng, dần tạo được uy tín trên thị trường.

Hãy để 259 PAINT tân trang diện mạo mới cho chiếc xe của bạn thêm phần đẳng cấp và sang trọng
Hãy để 259 PAINT tân trang diện mạo mới cho chiếc xe của bạn thêm phần đẳng cấp và sang trọng

259 PAINT cung cấp dịch vụ dọn, sơn mới, tân trang tất cả các dòng xe máy trên thị trường, xe ga nhỏ, xe ga lớn, xe số. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất như: Sơn hấp, sơn tĩnh điện, sơn carbon,… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, có tay nghề cao đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của quý khách hàng khi đến với cửa hàng. Ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ sơn xe máy tại nhà cho các khách hàng có nhu cầu. Cùng tham khảo một số dịch vụ tại 259 PAINT

259 PAINT cửa hàng sơn xe máy uy tín giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên sơn xe SH

259 PAINT chuyên sơn xe SH, dọn, làm mới nguyên chiếc SH. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệp trong tháo ráp, sơn mới, chiếc SH của bạn sẽ thêm phần sành điệu, thời thượng ngay cả khi đã trải qua một thời gian dài sử dụng. Còn gì tuyệt hơn khi chiếc xe luôn bóng loáng, không một vết xước như khi mới mua về.

Xe SH từ lâu đã nổi tiếng với sự đẳng cấp, nhưng nếu để nâng tầm lên một đẳng cấp khác thì bạn hãy đến trực tiếp 259 PAINT
Xe SH từ lâu đã nổi tiếng với sự đẳng cấp, nhưng nếu để nâng tầm lên một đẳng cấp khác thì bạn hãy đến trực tiếp 259 PAINT

Cửa hàng có phòng sơn chuyên biệt, được trang bị đầy đủ thiết bị sơn hiện đại như trụ xoay giúp sản phẩm sơn đều màu, thác nước cuốn bụi sơn thừa và phòng kín được trang bị 1 quạt hút hơi xử lí bụi để bề mặt sơn luôn sáng bóng đẹp 1 cách hoàn hảo. Đồng thời, phòng hấp có đèn pha công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho sản phẩm được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt.

Sơn xe Vespa các đời

Trước khi sơn 1 xe như vespa .Cửa hàng luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp theo từng công đoạn. Trước tiên cửa hàng sẽ có 2 nhân viên chuyên tháo ráp phụ tùng dàn áo và phụ tùng xe,  phải có kinh nghiệm trên 5 năm để đảm bảo quy trình kiểm tra, tháo lắp trước khi sơn xe diễn ra hoàn hảo nhất.

Màu vàng thường là tông màu được quan niệm của tài lộc, giàu sang, chính vì thế có rất nhiều chủ xe đã đến với 259 PAINT để thay đổi diện mạo mới cho chiếc xe của mình
Màu vàng thường là tông màu được quan niệm của tài lộc, giàu sang, chính vì thế có rất nhiều chủ xe đã đến với 259 PAINT để thay đổi diện mạo mới cho chiếc xe của mình

Phải có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sơn, trình độ sơn phải được gọi là bậc thầy thì mới có thể sơn được một chiếc vespa bởi vespa không có dàn áo, mà phần thân xe gắn liền với xe luôn, công đoạn làm việc sơn  xe vespa rất nhọc nhằn, đòi hỏi người thợ phải thật tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Sơn mâm xe máy

Sơn mâm xe máy đang là dịch vụ làm đẹp cho xe cực kì HOT, hằng ngày có rất nhiều khách hàng tìm đến 259 PAINT để sơn màu xe theo ý thích của bản thân. Khách hàng tùy theo sở thích của mình sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra màu sơn và loại sơn phù hợp nhất cho chiếc xe máy. Cùng xem một số mẫu mâm xe máy sau khi sơn cực kì độc đáo và cá tính qua những hình ảnh dưới đây nhé.

Sơn mâm xe máy giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Sơn mâm xe máy đòi hỏi chất liệu sơn phải thật chất lượng, nó mới đem đến độ bền bỉ cao với thời gian
Sơn mâm xe máy đòi hỏi chất liệu sơn phải thật chất lượng, nó mới đem đến độ bền bỉ cao với thời gian

Độ Sporty SH

SH là xe máy thuộc phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam, với giá thành khá cao và được nhiều người lựa chọn đồng hành trên những chặng đường. Tuy nhiên không phải ai cũng hài lòng với mẫu mã khai sinh của dòng xe này, do đó độ xe là tất yếu. Hiện nay tại 259 PAINT, với công nghệ sơn hiện đại cùng tay nghề cao của đội ngũ nhân viên, Sơn Sporty SH hay Độ Sporty SH đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để nâng cấp cho chiếc xe của mình.

Sau khi sơn Sporty SH chiếc xe đem lại cảm giác cứng cáp và bóng bẩy hơn nhiều so với trước
Sau khi sơn Sporty SH chiếc xe đem lại cảm giác cứng cáp và bóng bẩy hơn nhiều so với trước

Sơn Sporty SH là sơn dàn chân SH gồm 2 mâm, 2 phuộc trước, gấp, cảng sau, lốc máy. Kiểu sơn này thường sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện với màu đen nhám hoặc đen bóng cực chất. Sơn Sporty SH mang đến sự khỏe khoắn, sành điệu và khác biệt cho chiếc xe của bạn.

Sơn xe SH độ Sporty – Đẳng cấp SH

Ngoài ra, 259 PAINT còn đem đến sự tận tình và chu đáo, hơn nữa còn rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang đợi bạn ngay hôm nay. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay 259 PAINT để tân trang cho chiếc xe máy của mình thêm phần cực chất nào.

Nếu bạn đang có nhu cầu sơn xe, tân trang lại xe hoặc có điều gì thắc mắc, thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

Website: https://sonxe259.vn/

Hotline : 090 2628 259 Mr. Hảo

Link Fanpage: https://www.facebook.com/259Paint/

Địa chỉ : 278 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!