10 bộ nồi Elo của Đức tốt bền đẹp phù hợp với mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ nồi cao cấp Elo của Đức đang được các bà nội trợ săn lùng. Vậy, bộ nồi Elo của Đức có tốt không? giá của sản phẩm này cao không? là những thắc mắc được nhiều người đặt ra. Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay dưới đây nhé!

1. Bộ nồi Elo Smaragd inox 304 5 chiếc

Bộ nồi được nhập khẩu nguyên chiếc và có chất liệu làm từ thép không gỉ vô cùng an toàn cho sức khỏe con người. Bộ sản phẩm được cấu tạo 3 lớp nên khả năng thu nhiệt, phân bố nhiệt đồng đều, đồng thời kiểu dáng sang trọng phù hợp với gian bếp hiện đại.

Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

Bộ nồi Elo Smaragd inox 304 5 chiếc
Bộ nồi Elo Smaragd inox 304 5 chiếc

2. Bộ nồi ELO Skandinavia 4 chiếc

Bộ nồi ELO Skandinavia 4 chiếc là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Elo mang đến một phong cách hiện đại và sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Mọi chi tiết của sản phẩm được tính toán rất kỹ lưỡng giúp người dùng sử dụng dễ dàng nhất, tiện dùng nhất: nắp kính dễ dàng quan sát, có vạch đo trong nổi để đo mực nước chuẩn xác nhất, tay cầm chắc chắn. Đặc biệt sử dụng được trong lò nướng và sử dụng được trên bếp từ.

Giá tham khảo: 3.290.000 đồng

3. Bộ nồi Elo Silicano Plus đáy đồng

Đây là một bộ nồi duy nhất trên thế giới có đáy được làm từ đồng cho khả năng bắt lửa cực kỳ nhanh. Bộ nồi có khả năng chịu nhiệt rất cao lên đến 240 độ C. Đồng thời, sản phẩm này giúp cho thức ăn chín nhanh, chín đều và đặc biệt giữ lại hầu hết chất dinh dưỡng trong thực phẩm giúp cho món ăn giàu dinh dưỡng.

Giá tham khảo:  5.200.000 đồng

Bộ nồi Elo Silicano Plus đáy đồng
Bộ nồi Elo Silicano Plus đáy đồng

4. Bộ nồi Elo Shape inox 3 đáy 4 chiếc

Bộ nồi có 3 lớp đáy: đáy ngoài cùng có khả năng nhiễm từ rất cao nên sử dụng được nhiều loại bếp khác nhau; lớp thứ hai có chức năng phân bố nhiệt một cách đồng đều; đáy trong cùng là đáy tiếp xúc với thức ăn được phủ một lớp chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng. Vung nồi làm bằng kính cao cấp nên có khả năng chống đọng hơi nước, chống shock nhiệt an toàn trong khi sử dụng.

Giá tham khảo: 3.199.000 đồng

5. Bộ nồi Elo Rubin Special 5 món

Bộ sản phẩm gồm 4 nồi và 1 chảo. Trong đó, chảo chống dính có kích thước 28cm được phủ lớp chống dính an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Dễ cầm nắm và vệ sinh vì được làm từ inox nguyên khối.

Bộ nồi có các kích thước khác nhau và có nắp vung bằng kính trông vô cùng sang trọng và sáng bóng. Không những vậy, bộ nồi có khả năng làm chín thức ăn đều, nhanh và giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

6. Bộ nồi Elo New Rubin Edition 6 món

Bộ sản phẩm gồm nồi nấu, có xửng và chảo vô cùng đầy đủ cho các bà nội trợ thoải mái chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Bộ nồi có các kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho cả gia đình. Đáy nồi làm bằng inox có thiết kế dạng rời giúp tăng khả năng bắt từ và dễ dàng gia công nên giá thành thấp hơn các sản phẩm cùng loại.

Giá tham khảo: 2.600.000 đồng

Bộ nồi Elo New Rubin Edition 6 món
Bộ nồi Elo New Rubin Edition 6 món

7. Bộ nồi bếp từ Elo Multilayer liền nguyên khối

Bộ nồi Elo của Đức được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 thế giới với 3 lớp đúc liền nguyên khối giúp rút ngắn thời gian đun nấu hơn so với các nồi thông thường, nhiệt tỏa đều. Sử dụng được trên tất cả các loại bếp khác nhau.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

8. Bộ nồi Elo Luna 4 chiếc nắp kính       

Bộ nồi Elo của Đức này có lắp kính 3 lớp vô cùng bền bỉ và phù hợp với tất cả các loại bếp khác nhau: bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại… Ngoài ra, bộ nồi có thể cho vào máy rửa bát để lau rửa mà không hề bị ảnh hưởng gì.

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng

9. Bộ nồi Elo Luxemburg Multiply 3ply

Với bộ nồi này thì Elo đã thiết kế cấu tạo 3 lớp ép vào nhau từ đáy lên miệng nồi bằng công nghệ hiện đại có kỹ thuật cao để tạo nên một chiếc nồi liền khối vô cùng hoàn hảo. Giúp tiết kiệm điện năng, truyền và thu nhiệt nhanh hơn, tốt hơn vì có lớp truyền nhiệt ở giữa nồi.

Giá tham khảo: 2.600.000 đồng

Bộ nồi Elo Luxemburg Multiply 3ply
Bộ nồi Elo Luxemburg Multiply 3ply

10. Bộ nồi Elo Newlagoon

Bộ nồi làm từ chất liệu an toàn sức khỏe con người, đồng thời giúp thời gian nấu được rút ngắn đáng kể mà thức ăn vẫn chín đều, giữ nguyên chất dinh dưỡng. Tay cầm to, chắc chắn an toàn khi di chuyển. Nắp nồi có lỗ thông hơi giúp chống tràn khi đun lửa to.

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!