10 chảo chống dính Lock&Lock tốt bền nhất thiết kế đẹp giá từ 160k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu đồ gia dụng Lock&Lock đã quá quen thuộc với nhiều bà mẹ nội trợ, đặc biệt là các sản phẩm chảo chống dính. Vậy thực tế chảo chống dính Lock&Lock có tốt không? Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc để hiểu rõ hơn sản phẩm nhé!

1. Đánh giá chảo chống dính Lock&Lock có tốt không

Công ty Lock&Lock được thành lập tại Hàn Quốc từ năm 1985 và cho đến nay đã phát triển đa dạng hơn 600 loại sản phẩm đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hơn 100 bằng sáng chế mẫu mã, kiểu dáng và đăng ký thương hiệu của Lock&Lock đã được công nhận tại hơn 85 quốc gia trên toàn cầu, đạt chứng nhận ISO 9001 khẳng định chất lượng. Trong đó bao gồm cả sản phẩm chảo chống dính bếp từ Lock&Lock.

Các lựa chọn sản phẩm uy tín Lock&Lock Hàn Quốc

Liệu chảo chống dính Lock&Lock có tốt không như những đánh giá các loại bếp nướng điện Lock&Lock trước đó? Sản phẩm được làm từ vật liệu nhôm cao cấp, có đặc tính dẫn truyền nhiệt nhanh, trọng lượng nhẹ, bền. Phần tay cầm được thiết kế từ nhựa cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi đun nấu, dễ cầm nắm.

Kích thước lòng chảo nấu khá lớn, đa dạng sự lựa chọn từ 20 – 30cm đường kính, phù hợp cho căn bếp gia đình Việt. Mức giá chảo chống dính Lock&Lock khá phải chăng, với chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp mẹ yên tâm lựa chọn.

2. Chảo rán Lock&Lock nào tốt hiện nay

2.1. Chảo rán Lock&Lock Stone LCA6243D 24cm

Sản phẩm chảo rán Lock&Lock Stone LCA6243D đường kính 24cm với chất liệu nhôm cao cấp cho phép truyền nhiệt nhanh, tiết kiệm năng lượng đun nấu. Bề mặt chảo được phủ lớp chống dính vân đá ceramic an toàn cho sức khỏe và  giúp chống dính hiệu quả, đồng thời tăng độ bền, tăng khả năng giữ nhiệt tốt. Phần tay cầm bằng nhựa cao cấp, cách nhiệt tốt, chống bỏng tay và thuận tiện cầm nắm khi đun nấu. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, rất phù hợp cho không gian phòng bếp hiện đại.

Giá bán tham khảo: 369.000 đồng.

2.2. Chảo nhôm sâu lòng chống dính giả đá Cookplus Hard&Light Marble Lock&Lock LHB9305-IH 30cm

Được làm từ vật liệu nhôm siêu nhẹ với khả năng truyền và giữ nhiệt hiệu quả, Cookplus Hard&Light Marble Lock&Lock LHB9305-IH là lựa chọn lý tưởng giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Mặt chống dính giả đá phủ lớp Teflon an toàn giúp hạn chế việc bám dính thức ăn và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Đặc biệt, thiết kế lòng chảo sâu với kích thước đường kính lên tới 30cm giúp việc nấu nướng, chiên xào đồ ăn được nhiều hơn. Nhờ đó vừa tiết kiệm năng lượng, rút ngắn thời gian nấu, vừa chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng hơn cho gia đình.

Giá bán tham khảo: 690.000 đồng. 

Chảo nhôm sâu lòng chống dính giả đá Cookplus Hard&Light Marble

2.3. Cookplus Hard&Light Marble LHB9285-IH 28cm

Có nên mua chảo chống dính Lock&Lock sâu lòng Cookplus Hard&Light Marble LHB9285-IH đường kính 28cm không? Bạn chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm này. Với ưu điểm làm từ vật liệu nhôm nhẹ cao cấp, truyền nhiệt nhanh, giúp rút ngắn thời gian chế biến và vẫn giữ được hương vị thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Thành phần lớp phủ chống dính không chứa hóa chất độc hại và tay cầm nhựa cách nhiệt rất an toàn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 359.000 đồng. 

2.4. Chảo nhôm chống dính nông lòng Hard & Light Lock&Lock LHB5203IH 20 cm

Thêm một lựa chọn Hard & Light Lock&Lock LHB5203IH đường kính 20cm phù hợp dành cho những căn bếp nhỏ. Nhờ làm từ vật liệu nhôm có khả năng dẫn truyền nhiệt tốt, tỏa đều nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu giúp đồ ăn nhanh chín hơn và tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian nấu ăn. Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm đã được chứng minh qua những bài kiểm tra thực tế, khi gặp nhiệt độ cao trong thời gian dài, chảo không bị biến dạng. Cùng với đó là lớp chống bám bẩn mạ xi mặt ngoài giúp truyền nhiệt và chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Giá bán tham khảo: 250.000 đồng. 

2.5. Chảo nhôm chống dính sâu lòng Lock&Lock LEVE LLP1265 26cm

Trước câu hỏi chảo chống dính Lock&Lock có tốt không? Chảo Lock&Lock LEVE LLP1265 kích thước 26cm chính là câu trả lời lý tưởng dành cho bạn. Chảo được đúc từ nhôm cao cấp, với ưu điểm dẫn nhiệt tốt, độ cứng cao, trọng lượng nhẹ. Lòng chảo được phủ lớp chống dính bằng đá cẩm thạch Leve Marble cho khả năng chống dính, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế lòng chảo sâu cũng giúp chế biến được nhiều món ăn, chiên xào hoặc rán với số lượng lớn mà không lo rơi vãi ra ngoài. Tay cầm dạng tròn làm từ nhựa bakelite cách nhiệt, chống nóng rất tốt. Phần đinh nối tay cầm với lòng chảo chắc chắn, cùng lỗ treo tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 165.000 đồng.

Chảo nhôm chống dính sâu lòng Lock&Lock LEVE LLP1265 đường kính 26cm

2.6. E-Cook Deco Lock&Lock LED2263B 26cm

Với thiết kế tiện dụng và làm từ chất liệu nhôm Aluminum nhẹ, bền chắc, chảo E-Cook Deco Lock&Lock LED2263B 26cm sẽ giúp tạo hứng thú cho cho công việc nấu nướng mỗi ngày. Bề mặt chảo được phủ lớp chống dính Teflon thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Phía ngoài chảo còn phủ một lớn sơn chịu nhiệt bóng đẹp, trang nhã, cho phép mặt ngoài chảo không bị cháy hay chuyển màu sau thời gian dài sử dụng. Thiết kế tay cầm chịu nhiệt, khả năng cách nhiệt tốt, chống bỏng tay khi nấu.

Giá bán tham khảo: 179.000 đồng. 

2.7. Chảo rán chống dính Lock&Lock Beet Marble LED4263M-IH

Tương tự như các sản phẩm khác, chảo rán chống dính Beet Marble LED4263M-IH được làm từ chất liệu nhôm nhẹ. Lòng chảo được phủ lớp chống dính Teflon vân đá cẩm thạch chống bám dính thức ăn, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh làm sạch. Chảo có thể sử dụng đa dạng trên bếp từ, bếp hồng ngoại hay bếp ga thông thường. Chảo có đa dạng lựa chọn kích thước từ 18 đến 30cm cho phép bạn chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá bán tham khảo: 275.000 đồng.

2.8. Chảo sâu lòng Lock&Lock Stone LCA6306D

Chảo chống dính sâu lòng Lock&Lock Stone LCA6306D có thể sử dụng trên nhiều loại bếp từ và các loại bếp phổ biến khác. Sản phẩm được làm từ các loại vật liệu an toàn cho sức khỏe như nhôm cao cấp, lớp chống dính Teflon, tay cầm bằng nhựa cách nhiệt. Ngoài ra bộ chảo nấu còn bổ sung thêm nắp đậy bằng thủy tinh cường lực giúp người nấu dễ dàng quan sát được tình trạng thực phẩm trong khi chế biến. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, phù hợp với những không gian bếp hiện đại.

Giá bán tham khảo: 525.000 đồng. 

Chảo sâu lòng Lock&Lock Stone LCA6306D

2.9. Chảo rán Lock&Lock Salon GTH3283-IH 28cm

Dòng sản phẩm chảo rán Lock&Lock Salon GTH3283-IH đường kính 28cm không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà còn hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng. Lòng chảo làm từ nhôm đúc dày, có khả năng dẫn và giữ nhiệt tốt, hạn chế tình trạng oxy hóa hay thôi nhiễm nhôm và thực phẩm. Cùng với đó là lớp phủ chống dính phía trong và lớp sơn phủ chịu nhiệt mặt ngoài giúp hạn chế bám dính, dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.190.000 đồng. 

2.10. Chảo nhôm sâu lòng chống dính BAUM Marble 30cm LBU1305

Với thiết kế độc đáo tay cầm giả gỗ, chảo nhôm sâu lòng chống dính BAUM Marble LBU1305 kích thước 30cm sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Thân chảo được làm từ vật liệu nhôm cao cấp, kết hợp với nắp bằng thủy tinh trong suốt thuận tiện khi nấu. Phần tay cầm của chảo và nắp nồi được làm từ nhựa bakelite màu giả vân gỗ không chỉ giúp cách nhiệt tốt mà còn tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính Pfluon an toàn cho sức khỏe. Mặt ngoài là lớp phủ chịu nhiệt Jihua chống bám bẩn và dẫn nhiệt hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 759.000 đồng.

Chảo nhôm sâu lòng chống dính BAUM Marble tay cầm giả gỗ

Như vậy trên đây là những thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng giải đáp thắc mắc khi mua chảo chống dính Lock&Lock có tốt không. Hy vọng chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!