10 điện thoại màn hình giọt nước sang trọng thời trang giá từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mở rộng diện tích màn hình, rất nhiều nhà sản xuất smartphone đã thiết kế những mẫu điện thoại màn hình giọt nước, tạo thành trào lưu mới trong giới công nghệ. Nếu đang quan tâm tới các dòng sản phẩm này, đừng bỏ qua danh sách những thiết bị có chất lượng được đánh giá cao trong bài viết này.

1. Màn hình giọt nước là gì?

Điểm dễ nhận diện nhất đối với loại màn hình này chính là vùng camera trước của máy tạo thành hình giọt nước đặc trưng. So với dạng màn hình tai thỏ, xu hướng thiết kế này có ưu thế hơn nhờ khả năng mở rộng diện tích hiển thị một cách tốt hơn, khiến viền màn hình trở nên siêu mỏng. Phần có dạng giọt nước có mức chiếm dụng rất nhỏ, cho người dùng cảm giác thoải mái khi nhìn hình ảnh, video trên toàn bộ màn hình.

2. 10 mẫu điện thoại màn hình giọt nước tốt nhất, mới nhất hiện nay

2.1. Xiaomi Mi 9

Thuộc dòng điện thoại cao cấp của thương hiệu Xiaomi, điện thoại Mi 9 nổi bật với màn hình giọt nước đặc trưng, thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng cao cấp.

Kích thước màn hình Mi 9 rộng 6.39 inch, sử dụng màn hình Super AMOLED cho chất lượng hiển thị Full HD+. Ngoài ra, thiết bị có khả năng chụp rất ấn tượng nhờ cụm 3 camera 48MP + 16MP + 12MP siêu khủng, thoải mái để chụp xóa phông và tạo ra các bức ảnh chi tiết sắc nét, sinh động, có chiều sâu.

Sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, Ram 6GB, bộ nhớ trong 128 GB, chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm sử dụng thoải mái dù đang chơi game, nghe nhạc, xem phim hay làm việc trên thiết bị này.

2.2. Samsung Galaxy M20

Dòng smartphone bình dân Samsung Galaxy M20 được ra mắt vào đầu năm 2019. Tuy vậy với thiết kế nguyên khối và mặt lưng bóng bẩy, chúng cho người dùng có cảm giác sử dụng một sản phẩm cao cấp, hiện đại.

Galaxy M20 sử dụng tấm nền TFT, màn hình giọt nước có kích thước 6.3 inch tràn viền và có độ phân giải Full HD+, rất thoải mái để chơi game, giải trí hay làm việc trên thiết bị. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu nhiều thông số ấn tượng trong tầm giá, trong đó phải kể tới cụm camera kép  13MP + 5MP, chip xử lý Exynos 7904 8 nhân và pin có dung lượng “khủng” 5000mAh.

2.3. Samsung Galaxy A30

Tiếp tục là một chiếc điện thoại màn hình giọt nước Samsung được ra mắt đầu năm 2019, dòng Galaxy A30 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng. Chỉ với mức giá 4.790.000đ nhưng thiết bị sở hữu rất nhiều thông số ấn tượng.

Trong đó phải kể tới màn hình giọt nước 6.4 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải là 16MP + 5MP, thoải mái cho bạn chụp xóa phông hay điều chỉnh khung hình. Ngoài ra thiết bị còn có camera trước 16MP, rất phù hợp cho những ai thích selfie, chụp ảnh.

Về hiệu năng, điện thoại Samsung Galaxy A30 sử dụng chip Exynos 7904 do chính Samsung phát triển, Ram 4GB và bộ nhớ trong 64GB, cho hoạt động ổn định, mượt mà và thoải mái chơi game, giải trí trên thiết bị. Máy trang bị tính năng sạc nhanh, pin có dung lượng 4000mAh, đủ để sử dụng thoải mái mà không bị giới hạn về thời gian sử dụng. Với dòng máy này bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng cách kiểm tra điện thoại Samsung Galaxy chính hãng hay hàng giả.

2.4. Samsung Galaxy A50

Cùng ra mắt với Galaxy 30, điện thoại Samsung Galaxy A50 sở hữu nhiều tính năng cải tiến hơn đã mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng cao cấp ngay trên một thiết bị bình dân. Màn hình của A50 có thiết kế màn hình giọt nước Infinity-U đặc trưng, kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng cảm ứng vân tay nhúng trong màn hình – điều mà hiếm thiết bị bình dân nào có được. Bên cạnh đó, cụm 3 camera sau cùng ống kính selfie phía trước có độ phân giải 25MP, sản phẩm được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Cấu hình của thiết bị cũng được nâng cấp so với người anh em A30. Theo đó máy được trang bị vi xử lý Exynos 9610 có khả năng hoạt động mạnh mẽ, mượt mà và tiết kiệm pin. Với dung lượng 4000mAh, máy có thời lượng sử dụng đáng kể.

Samsung Galaxy A50 có hiệu năng mạnh mẽ, rất lý tưởng để chơi game
Samsung Galaxy A50 có hiệu năng mạnh mẽ, rất lý tưởng để chơi game

2.5. Xiaomi Redmi Note 7

Nếu thích chụp ảnh hay có thói quen lưu giữ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống, chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 7 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sở hữu camera kép 48MP + 5MP có khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.4, thiết bị có khả năng tạo ra những bức ảnh sinh động, sắc nét và chất lượng.

Ngoài ra với màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ và chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân ổn định, bạn có thể thoải mái chơi các tựa game di động mà mình yêu thích trên thiết bị này.

Xiaomi Redmi Note 7
Xiaomi Redmi Note 7

2.6. Vivo V11 series

Series này gồm bộ đôi smartphone cao cấp Vivo V11điện thoại di động tầm trung Vivo V11i. Trong đó V11 sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình, được trang bị chip Snapdragon 660, Ram 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Còn các thông số tương ứng của V11i lần lượt là cảm biến vân tay mặt sau, chip MediaTek Helio P60, Ram 4GB bộ nhớ trong 128GB.

Vivo V11 series mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp
Vivo V11 series mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp

2.7. Oppo F9

Oppo F9 có thiết kế rất nổi bật với mặt lưng bóng bẩy có hiệu ứng đường vân đổi màu lấp lánh, màn hình tràn viền với camera selfie tạo hình giọt nước đặc trưng. Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Helio P60, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, pin 500mAh và tích hợp sạc nhanh. Thế mạnh của chiếc smartphone Oppo F9 chính là camera trước có độ phân giải 25MP, khẩu độ vật lý f/2.0 và có khả năng tự lấy nét, nhận diện gương mặt, xóa phông, rất thích hợp với nhu cầu sử dụng của giới trẻ.

Oppo F9
Oppo F9

2.8. Realme 2 Pro

Không chú trọng vào thiết kế bên ngoài, điện thoại di động Realme 2 Pro tập trung mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái với thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, hoạt động ổn định và nhiều tính năng thú vị. Máy sử dụng chip Snapdragon 660, 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB, đứng đầu bảng trong danh sách các loại điện thoại màn hình giọt nước tầm trung.

Realme 2 Pro
Realme 2 Pro

2.9. OnePlus 6T

Là điện thoại có màn hình giọt nước thuộc phân khúc cao cấp hiếm hoi, dòng smartphone OnePlus 6T sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng. Với thiết kế kim loại nguyên khối, máy có vẻ ngoài vô cùng sang trọng, chắc chắn, góp phần tạo nên đẳng cấp cho người dùng. Ngoài ra máy có hỗ trợ bảo mật cảm biến vân tay màn hình, nhận diện mở khóa bằng gương mặt.

Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ, hoạt động ổn định. Kết hợp với các biến thể Ram 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB, bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu và tận hưởng cảm giác trải nghiệm sử dụng mượt mà, thoải mái.

OnePlus 6T là dòng điện thoại cao cấp được nhiều người ưa chuộng
OnePlus 6T là dòng điện thoại cao cấp được nhiều người ưa chuộng

2.10. Huawei Mate 20

Huawei Mate 20 là dòng điện thoại di động cao cấp tiếp theo sở hữu thiết kế màn hình giọt nước được đánh giá cao về chất lượng và giá thành phải chăng. Với mức giá 13.090.000đ, bạn sẽ được trải nghiệm thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, trên màn hình rộng 6.5 inch. Công nghệ màn hình IPS LCD cho độ sáng cao và độ phân giải 2244 x 1080 pixel giúp bạn xem hình ảnh, đồ họa, video trên thiết bị một cách sinh động, rõ nét.

Máy sử dụng chipset Kirin 980 của hãng, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB nên hoạt động rất mượt mà, kể cả khi chơi các tựa game đòi hỏi cao về cấu hình. Đặc biệt với cụm camera siêu khủng và hàng loạt tính năng thú vị, bạn có thể dễ dàng quay chụp xóa phông, cho sản phẩm sắc nét, có chiều sâu và màu sắc sinh động. Thiết bị sử dụng pin 4000mAh, có hỗ trợ sạc siêu nhanh 40W, cho bạn thoải mái vui chơi mà không phải lo đến thời lượng dùng máy.

Qua danh sách trên, bạn đã chọn được chiếc điện thoại màn hình giọt nước nào cho mình chưa? Đừng quên tham khảo thêm những mẫu điện thoại thông minh chính hãng của các thương hiệu uy tín để có sự so sánh và lựa chọn ưng ý nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!