10 kiểu trang trí quất ngày Tết 2021 mang lại cho gia chủ phú quý tài lộc cả năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chưng cây quất là truyền thống đẹp của người Việt vào dịp Tết. 10 cách trang trí quất ngày Tết theo phong thủy để bạn có một năm luôn sung túc đủ đầy.

Ngoài hoa đào, hoa mai thì quất là một loài cây được nhiều người yêu thích và dùng để trưng bày trong dịp Tết. Cây quất có ý nghĩa cho sự bội thu và khởi đầu năm mới tốt đẹp. Trong bài viết này, Websosanh sẽ gợi ý cho bạn 10 kiểu trang trí quất ngày Tết mang lại cho gia chủ phú quý tài lộc cả năm.

1. Trang trí bằng phong bao lì xì

Phong bao lì xì là món quà tặng vô cùng ý nghĩa biểu tượng sự may mắn, nếu bạn trang trí quất ngày Tết bằng cách treo nhiều bao lì xì lên thân cây thì cả năm mọi sự sẽ suôn sẻ. Bạn cũng có thể cho tiền vào những bao lì xì này để các em bé đến chúc Tết có thể tay “hái” một chút may mắn đầu năm trên cây quất nhé.

2. Trang trí với bong bóng nhỏ nhiều màu

Bong bóng nhỏ nhiều màu với màu sắc rực rỡ sẽ mang đến cho bạn niềm vui trong ngày Tết và cả những ngày còn lại trong năm. Bạn có thể buộc bong bóng thành một chuỗi dài và cách quãng, sau đó quấn quanh cây quất. Hãy nhớ cả phần gốc cây cũng cần trang trí nữa bạn nhé.

Những trái bóng nhỏ, trái châu luôn là một trong những món phụ kiện trang trí này vừa rẻ lại vừa đẹp mắt mà bạn không nên bỏ qua. Chú ý là chỉ dùng những quả bong bóng nhỏ thôi bạn nhé, nếu quá to sẽ lấn át và làm hỏng dáng của cây quất.

3. Trang trí cùng hộp quà mini đầy màu sắc

Muốn trang trí cây quất ngày Tết đẹp có rất nhiều cách, thế nhưng dùng hộp quà mini lại là một sự sáng tạo mới mẻ mà không phải ai cũng biết. Những hộp quà mini có ý nghĩa như những món quà tốt lành mà bạn mong muốn mọi người sẽ gặp được trong năm mới.

Trang trí cùng hộp quà mini đầy màu sắc
Trang trí cây quất cùng hộp quà mini đầy màu sắc

Bạn có thể treo một số hộp quà mini của lên cành quất. Số khác thì đặt dưới gốc cây sao cho thật bắt mắt, thêm cho chúng những cái nơ thật xinh xắn nữa nhé. Vậy là bạn đã biết thêm một cách trang trí quất tuyệt đẹp nữa rồi đấy.

4. Trang trí những câu đối, câu chúc tết ý nghĩa

Một cách trang trí cây quất Tết khác đó chính là treo những câu đối, câu chúc có ý nghĩa lên cây. Những câu đối trang trí này thường được làm nhựa cứng, màu đỏ hoặc vàng rất rực rỡ và đúng không khí ngày Tết. Như vậy, cây quất của nhà bạn đã được tăng thêm rất nhiều năng lượng may mắn rồi đó.

5. Trang trí với dây kim tuyến để quấn quanh thân cây quất

Bạn có thể dùng những dây kim tuyến nhiều màu để trang trí quất ngày Tết, cách này rất đơn giản nhưng mang đến hiệu ứng rất bắt mắt và siêu lấp lánh cho ngôi nhà của bạn.

Trên đỉnh cây quất, ban đặt một chiếc nơ to có gắn các sợi dây kim tuyến, rồi quấn các sợi dây vòng quanh thân cây cho đến gốc. Cuối cùng, bạn có thể thiết kế một hàng rào gỗ quanh gốc cây để hoàn thiện cách trang trí này.

6. Trang trí cùng dây treo đồng xu vàng

Các sợi dây treo đồng xu vàng không chỉ là món quà lưu niệm thú vị, mà sẽ mang đến tài lộc cho bạn trong cả năm nếu bạn treo chúng lên cây quất. Bạn hãy dùng các dây treo đồng xu vàng nhiều kích thước và độ dài ngắn khác nhau để treo lên nhiều vị trí của cây quất để tài lộc được rải đều nhau trong cả năm.

Người ta thường treo đồng tiền lên cây quất để cầu một năm làm ăn thấm khá
Người ta thường treo đồng tiền lên cây quất để cầu một năm làm ăn thấm khá

7. Trang trí đèn nháy để trang trí thêm lung linh hơn

Nếu bạn muốn cây quất của mình đẹp cả ngày lẫn đêm, thì hãy dùng đèn nháy để trang trí cho cây quất nhà mình. Tùy vào cách bố trí các phòng trong nhà theo phong thủy  mà bạn có thể treo đèn nháy theo hình xoắn ốc từ trên xuống, hình ziczac hoặc treo một cách ngẫu hứng lên các cành quất.

Miễn sao một chỗ đừng dồn quá nhiều bóng đèn, sẽ rất mất thẩm mỹ. Như vậy, kể cả vào ban đêm thì cây quất của bạn cũng vẫn rất lung linh và đẹp mắt.

8. Trang trí với lồng đèn ngày tết

Có một cách trang trí cây quất Tết khá phổ biến, đó chính là treo lồng đèn. Những chiếc lồng đèn mini không chỉ là món đồ để trang trí nội thất tuyệt đẹp, với kích thước bằng hoặc hơn quả quất một chút xíu sẽ là điểm nhấn trên cây quất của bạn.

Nếu bạn thích sặc sỡ thay vì chỉ dùng lồng đèn màu đỏ, bạn hoàn toàn có thể dùng lồng đèn với nhiều màu sắc khác nhau. Vừa mới mẻ lại vừa đẹp theo đúng ý thích của mình. Những chiếc lồng đèn bé xinh với chùm tua rua vàng sẽ thêm phần rực rỡ thêm sự thu hút cho ngôi nhà của bạn.

Trang trí với lồng đèn ngày tết
Trang trí với lồng đèn ngày tết

9. Trang trí bằng hạt cườm lung linh

Nếu bạn thích phụ kiện trong sang chảnh một chút thì bạn có thể dùng các hạt cườm đã được xâu chuỗi với nhau và treo lên cành quất. Những hạt cườm có độ lấp lánh cao sẽ làm cho ngôi nhà bạn sáng và lung linh hơn rất nhiều so với những cách khác đó.

Những lưu ý là với hạt cườm thì bạn không nên treo quá gần ngọn, tránh để bị gãy cành nhé. Hạt cườm kết hợp với nến thơm vừa để trang trí vừa khử mùi phòng sẽ tạo nên một không gian tuyệt vời.

10. Trang trí bằng quả cầu nhỏ màu đỏ

Quả cầu nhỏ màu đỏ với nước sơn bóng loáng sẽ làm cho cây quất của bạn hiện đại hơn. Với những quả cầu này, bạn có thể thả thêm ở gốc cây quất sau khi đã treo chúng lên hầu hết các cành cây. Đảm bảo với cách trang trí này, cây quất của bạn là độc nhất vô nhị và sẽ làm cho khách đến chơi nhà vô cùng ngạc nhiên cho mà xem.

Để tìm chọn phụ kiện trang trí cho cây quất ngày Tết thêm rực rỡ bạn có thể truy cập vào các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… để chọn và đặt mua các vật phẩm trang trí. Hãy trải nghiệm mua sắm vật phẩm trang trí quất ngày tết ngay hôm nay nhé.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!