10 loại mỹ phẩm bạn nên bảo quản trong tủ lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thường thì các bạn gái sẽ bày hết các loại mỹ phẩm của mình lên bàn trang điểm cho tiện sử dụng. Tuy nhiên, không phải loại mỹ phẩm nào cũng được bảo quản tốt nhất khi nằm trên bàn trang điểm.

Với hầu hết các loại mỹ phẩm, bạn chỉ cần bảo quản chúng ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trởi. Tuy nhiên, với một số loại khác, thì việc bảo quản trong tủ lạnh sẽ giúp chúng phát huy tác dụng một cách hiệu quả cũng như có thể sử dụng được trong thời gian lâu hơn. Dưới đây là một vài cái tên trong số đó.

Kem dưỡng mắt

Hãy bảo quản kem dưỡng mắt vào tủ lạnh, sẽ rất thích nếu bạn thoa chúng đấy!

Kem dưỡng mắt là vật bất ly thân đối với nhiều cô gái. Bên cạnh khả năng hạn chế nếp nhăn xuất hiện vùng quanh mắt, việc sử dụng kem dưỡng mắt còn giúp bạn loại bỏ đôi mắt sưng húp sau một đêm mất ngủ. Tuy nhiên, kem dưỡng mắt lại chỉ có thể phát huy được hiệu quả này khi được lấy ra từ tủ lạnh.

Thực tế, điều thần kỳ này có được là do các mạnh máu quanh khu vực mắt gặp lạnh sẽ co lại nên giúp giảm sưng rất hiệu quả.

Xem danh sách khuyến mãi kem dưỡng mắt hot nhất hiện nay

Kem chống nắng

Có thể nói, kem chống nắng là loại mỹ phẩm mà cô gái nào cũng cần phải có. Bạn cần phải sử dụng kem chống nắng trong cả bốn mùa, dù nó là mùa đông giá rét hay mùa hè nóng nực. Hầu hết chúng ta đều mang theo kem chống nắng bên mình nhưng thực ra cách bảo quản tốt nhất là bảo quản lạnh cho kem chống nắng. It người biết rằng, nhiệt độ thường của mùa hè có thể làm giảm tác dụng của kem chống nắng. Vì vậy, vào mùa hè bạn nên bảo quản chúng trong tủ lạnh để đảm bảo công dụng của kem. Vào mùa đông bạn có thể không cần.

Xem danh sách khuyến mãi kem chống nắng hot nhất hiện nay

Xịt khoáng

Bạn cũng nên bảo quản xịt khoáng trong tủ lạnh!

Để cấp nước cho da thì sử dụng xịt khoáng là biện pháp hữu hiệu nhất. Để bảo quản xịt khoáng tốt nhất, bạn cần phải cho nó vào tủ lạnh vì chất lượng của loại mỹ phẩm này sẽ phát huy tốt nhất ở nhiều độ thấp. Nhiệt độ thấp của xịt khoáng còn giúp se khít chân lông vô cùng hiệu quả.

Xem danh sách khuyến mãi xịt khoáng hot nhất hiện nay

Nước hoa

Để giữ cho mùi hương lâu nhất, hãy bảo quản nước hoa trong tủ lạnh bạn nhé!

Với những lọ nước hoa thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc được để trong điều kiện quá nóng sẽ có thể gây ra hiện tượng biến đổi mùi hương. Vì vậy, đây cũng là một loại mỹ phẩm mà bạn nên bảo quản trong tủ lạnh.

Xem danh sách khuyến mãi nước hoa hot nhất hiện nay

Son môi

Son môi là một trong những loại mỹ phẩm gần như không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên sử dụng chúng hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể để chúng ở vị trí mà mình yêu thích.

Ngược lại, với những cây son tạm thời chưa dùng đến, bạn nên để chúng trong tủ lạnh để kéo dài tuổi thọ cho son. Nhiệt độ thấp sẽ giúp son giữ nguyên được thành phần hóa học bên trong, giúp soi được bền màu.

Xem danh sách khuyến mãi son môi hot nhất hiện nay

Kem trị mụn

Tương tự như son môi, với kem trị mụn lâu không dùng đến, tủ lạnh chính là nơi bảo quản lý tưởng, giúp kem giữ nguyên được tác dụng và các chất hóa học không bị oxy hóa.

Xem danh sách khuyến mãi kem trị mụn hot nhất hiện nay

Sơn móng tay

Bạn thường bày sơn móng tay trên bàn trang điểm? Tốt hơn hết hãy bảo quản chúng trong tủ lạnh. Ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao có thể làm cho hỗn hợp nước trong sơn đậm đặc hơn, đôi khi còn khiến màu sắc bị thay đổi so với màu gốc. Do đó, giữ sơn móng tay trong tủ lạnh sẽ giúp lớp sơn mỏng, đều màu hơn khi sử dụng.

Xem danh sách khuyến mãi sơn móng tay hot nhất hiện nay

Mỹ phẩm trang điểm dạng lỏng

Tất cả các loại mỹ phẩm dạng lỏng như mascara, bút kẻ mắt, kem BB, kem CC… đều có thể kéo dài hạn sử dụng bằng cách lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh. Cũng như sơn móng tay, mỹ phẩm dạng lỏng dễ bị hỏng và đậm đặc hơn trong nhiệt độ mùa hè nóng bức.

Xem danh sách khuyến mãi mỹ phẩm trang điểm dạng lỏng hot nhất

Mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Các loại mỹ phẩm hữu cơ, không chứa chất bảo quản, pareben, suffat… cần được để trong ngăn mát tủ lạnh sau khi sử dụng. Cách bảo quản này không chỉ giúp sản phẩm có độ bền tốt hơn mà còn ngăn chặn sự xâm nhập, lây lan của các loại vi khuẩn gây hại cho da.

Mỹ phẩm handmade

Nếu là mỹ phẩm handmade thì bạn đặc biệt nên bảo quản chúng trong tủ lạnh vì nhiệt độ thấp sẽ giúp kéo dài thêm tuổi thọ của các loại mỹ phẩm này.

Tất nhiên việc bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh đòi hỏi bạn cần phải cẩn thận và cầu kỳ hơn. Bạn không thể cứ thế mà đặt vào tủ lạnh, cần phải bọc thật kỹ bằng giấy bóng… nếu không những lọ/chai mỹ phẩm của bạn sẽ bị “mùi” tủ lạnh.

Không những thế, một khi đã bảo quản trong tủ lạnh, bạn sẽ phải thường xuyên bảo quản lạnh cho chúng, bởi nếu không, các thành phần hóa học trong mỹ phẩm sẽ dễ bị biến chất và giảm tuổi thọ đi rất nhiều.

Bên cạnh 10 loại mỹ phẩm trên, một số loại mỹ phẩm bạn tuyệt đối không nên để vào tủ lạnh gồm có: chì trang điểm, kem lót, kem nền, mascara để có thể sử dụng được sản phẩm mà mình yêu thích một cách hiệu quả nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 kem chống nắng tốt phù hợp với mọi loại da

Top 10 kem chống nắng tốt phù hợp với mọi loại da

Dù kem chống nắng có nhiệm vụ chính là chống nắng nhưng chỉ số SPF không phải là tất cả khi bạn xem xét lựa chọn loại kem chống nắng cho riêng mình. Bạn cần phải quan tâm đến mùi hương, chất kem, sự phù hợp của nó với các mỹ phẩm trang điểm.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!