10 loại nước hoa cổ điển vượt thời gian khiến phái đẹp trên toàn thế giới mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa không chỉ mang lại cho bạn một mùi thơm quyến rũ, khó cưỡng mà còn thể hiện những cá tính bên trong con người bạn. Bạn có biết những loại nước hoa cổ điển vượt thời gian khiến phái đẹp trên toàn thế giới mê mẩn.

Miss Dior Eau de Parfum

Miss Dior Eau de Parfum là sự pha trộn của hương cam Ý, hương nhài Ai Cập và một chút mùi thơm đầy quyến rũ của hoắc hương Indonesia. Có thể nói nếu sở hữu Miss Dior Eau de Parfum, bạn đã sở hữu một trong những mùi thơm thượng hạng nhất của thế giới – mùi hương của cây cỏ, mùi hương cổ điển và tinh tế.

Miss Dior Eau de Parfum thực sự hoàn hảo cho bạn mọi lúc mọi nơi, hương thơm cổ điển sẽ tạo cho bạn những dấu ấn khó quên với người xung quanh, dù đó là lúc bạn dạo chơi trong công viên hay là một bữa tối lãng mạn có những nến và hoa cùng với người thương yêu nhất.

Chanel số 5

Khi bạn nghĩ về Chanel, chắc hẳn tâm trí của bạn ngay lập tức sẽ lang thang đến một nơi lãng mạn, thanh lịch, đến kinh đô của của những mùi hương và sự quyến rũ, và đó chính xác là những gì làm cho Chanel No. 5 trở nên vô cùng phổ biến. Ra đời từ năm 1931 nhưng đến nay, dòng nước hoa này vẫn chưa bao giờ hết được yêu thích.

Chanel No. 5 sở hữu mùi hương ngọt ngào của một người phụ nữ với sự hòa quyện của hoa hồng, hoa nhài và vani. Có thể nói rằng một trong những loại nước hoa nổi tiếng nhất mọi thời đại, đó chính là Chanel No. 5 – loại nước hoa của quá khứ, của hiện tại và của tương lai. Chanel No.5 thực sự đã vượt xa khỏi phạm vi một mùi hương hoa độc đáo đơn thuần nào đó để trường tồn cùng với sự biến đổi của thế giới qua thời gian.

L’Air Du Temps của Nina Ricci

Hương thơm đáng yêu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự quyến rũ của quá khứ và sắc đẹp của hiện tại. L’Air Du Temps thực sự là một mùi hương thú vị – một mùi hương ấm áp nhưng lại khiến các cô gái trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

L’Air Du Temps có được mùi hương như thế chính là nhờ sự pha trộn của hoa nhài, gỗ đàn hương, hoa hồng, cây sơn, và iris, tất cả tạo ra một mùi thơm đặc trưng hấp dẫn mà không phải là quá nồng hay ngọt.

L’Air Du Temps của Nina Ricci xứng đáng là một trong những hương thơm cổ điển cuốn hút nhất, và là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ trên toàn thế giới. Sẽ chẳng bao lâu nữa là mùi thơm đặc biệt này sẽ trở nên phổ biến hơn khi mọi người được thưởng thức nó qua dầu gội, sữa tắm, xà phòng…, và nhiều hơn nữa.

Gucci Guilty Eau de Toilette Spray

Không có mỹ từ gì có thể miêu tả được vẻ hào nhoáng và quyến rũ của nước hoa Gucci – và đó là lý do tại sao loại nước hoa Gucci Guilty Eau de Toilette Spray lại làm say đắm bao nhiêu người phụ nữ trên thế giới và xứng đáng nằm trong top những loại nước hoa cổ điển của mọi thời đại.

Mùi hương tuyệt đẹp này là sự pha trộn, hòa quyện của hương hoa đầy nữ tính, với hương quýt, hổ phách, hoắc hương và một chút tiêu đen. Mùi thơm đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến những người xung quanh bạn phải trầm trồ và ngây ngất.

Hypnotic Poison của Christian Dior

Đây là mùi hương tuyệt hảo đến từ Dior. Hypnotic Poison của Christian Dior là sự kết hợp kỳ lạ nhưng lại đầy thú vị của mùi và hoa huệ. Bạn sẽ có thể ngẩng cao đầu, bước đi tự tin và “thôi miên” mọi người xung quanh bạn.

Chỉ cần một chút mùi hương này và bạn có thể làm mọi chàng trai đổ gục dưới chân bạn. Sự quyến rũ từ mùi thơm này là không cần phải bàn cãi, và đó cũng là lý do mà phụ nữ trên toàn thế giới “sùng bái” mùi hương đặc biệt này.

Shalimar của Guerlain

Shalimar là loại nước hoa nổi tiếng nhất, và chính nó đã mang lại thành công cho Jacques Guerlain. Lấy cảm hứng từ tình yêu của một vị vua Ấn Độ dành cho người vợ yêu quý của mình, Mumtaz-Mahal, mà xây nên lăng mộ Taj Mahal. Shalimar được lấy từ tên gọi “Những khu vườn của Shalimar,” nơi tình yêu của vua và hoàng hậu bắt đầu.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn này đã tạo cảm hứng cho Guerlain. Shalimar được lấy cảm hứng từ hương thơm cổ điển, với một sự kết hợp thú vị của iris, hoa hồng, vani, và hoa nhài. Mùi hương đẹp này như có một thứ ánh sáng bao quanh cùng với cảm giác mát dịu và lãng mạn. Và chính từ câu chuyện tình đẹp và lãng mạn trên màShalimar còn được gọi là nước hoa tình yêu. Chỉ cần ngửi thấy hương thơm đặc biệt này bạn sẽ như lạc vào thế giới tươi đẹp cùng với suy nghĩ “Hạnh phúc mãi mãi về sau”.

Balenciaga Paris Eau de Parfum Spray

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa có sức mạnh quyến rũ khiến mọi thứ đều phải khuất phục bạn thì Balenciaga Paris Eau de Parfum Spray chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Balenciaga Paris Eau de Parfum Spray có được sự mạnh mẽ của hương gỗ, tuyết tùng, sự quyến tũ của violet và sự cổ điển của rêu phong. Tất cả hòa quyện và tạo nên một thứ hương thơm đầy sức mạnh, có thể chiếm hữu trái tim và tâm trí những người tiếp xúc với nó.

Đây là một loại nước hoa thơm nồng quyến rũ và chắc chắn không dành cho những người yếu đuối. Balenciaga Paris Eau de Parfum Spray xứng đáng là một trong 10 loại nước hoa cổ điển vượt thời gian.

Opium của Yves Saint Laurent

Đây là một loại nước hoa đặc biệt vô cùng, đặc biệt từ cái tên (opium nghĩa là thuốc phiện) cho đến phong cách. Y.S.L nói rằng ông muốn sáng tạo ra một loại nước hoa mới chưa từng có trước đây, một hương thơm đậm đà chất phương Đông. Tên gọi Opium đến từ cảm hứng về một nước Trung Hoa quyến rũ, huyền bí và vẫn còn chút gì khép kín đối với thế giới bên ngoài, những căn nhà gỗ mái ngói cong u buồn tĩnh lặng, phảng phất đâu đó khói thuốc của một thời hoàng kim xưa cũ. Tất cả khơi gợi nơi chúng ta sự tò mò và mong muốn tìm hiểu những gì nằm phía sau cánh cổng phương Đông kia.

Một mùi hương chưa bao giờ xuất hiện trước đó, một phong cách phương Đông đậm đà mê hoặc. Opium mở đầu với hương quế hoà với tiêu, ớt ngọt và hương cam, kế đến là chùm hương ngọt ngào say đắm của những bông hoa đến từ phương Đông như cẩm chướng, hoa lài, hoa hồng và ngọc lan tây. Cuối cùng là chút hương thảo mộc của hoắc hương gợi lên những gì thân thuộc và xưa cũ cùng hương vani và cánh kiến trắng ấm ngọt nhẹ nhàng.

Daisy by Marc Jacobs

Marc jacobs Daisy là một mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng nhỏ xinh. Vẻ đẹp của hoa cúc thật khó tả, không rực rỡ kiêu sa cũng không hương thơm quí phái. Nhưng hoa cúc vẫn đẹp một cách giản đơn, tinh khôi và có khả năng xoa dịu tâm hồn con người.

Hương thơm Daisy cũng vậy, không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình. Khởi đầu với hương lá Violet, quả dâu dại và bưởi chùm sinh động, Daisy làm tâm hồn bạn trẻ lại như những ngày tháng còn vô tư chơi đùa. Kế đến là hương hoa Violet, lài và dành dành ngọt ngào dễ thương. Cuối cùng là tầng hương xạ, gỗ và vani êm dịu. Tất cả mang đến hco bạn một cảm nhận tinh khiết, trẻ trung và bình dị.

Chloe Eau de Parfum Spray

Chloe Eau de Parfum là một mùi hương mới của Chloe. Đây là một mùi hương nhẹ và tươi nhưng quyến rũ, mạnh mẽ, hương thơm của Chloe Eau de Parfum như một cô gái táo bạo và cá tính không “nhút nhát” như các sản phẩm trước nó.

Hương thơm này rất linh hoạt, hương thơm tuyệt vời này không chỉ để ngửi mà còn để ngắm nhìn. Sự mê hoặc đến từ sự pha trộn của vải, hoa mẫu đơn màu hồng, mật ong, hoa mộc lan hoa, hoa huệ, hoa hồng, và nhiều hơn nữa, tất cả tạo ra một mùi hương sang trọng, không quá mạnh nhưng cũng không phải nhẹ nhàng.

Hương Giang

Theo herinterest

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!