10 máy giặt LG tiết kiệm điện nước, đa năng giá từ 7tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cân nhắc không biết nên mua các loại máy giặt LG nào vừa tốt vừa chất lượng? Đừng bỏ qua Top 10 mẫu máy giặt LG cho áo quần tinh tươm thơm nắng hè lại vừa tiết kiệm điện năng trong những review chi tiết sau nhé.

1. Dòng máy giặt LG TWINWash 

1.1. Máy giặt LG TWINWash TWC1408D4W TG2402NTWW

Máy giặt LG TWINWash TWC1408D4W TG2402NTWW là mẫu máy giặt LG đời mới nhất với hai máy giặt có công suất hoạt động khác nhau. Nếu TWC1408D4W cho khối lượng giặt là 8kg trong 1 lần giặt thì TG2402NTWW là 2kg. Sở hữu mặt giặt truyền động cơ trực tiếp giúp quá trình giặt diễn ra nhanh hơn, giảm hư hại tuyệt đối cho quần áo.

Đặc biệt, máy giặt LG TWINWash TWC1408D4W_TG2402NTWW áp dụng công nghệ True Steam nhờ tác giảm bớt được phần nào các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giảm tiếng ồn và chống rung lắc hiệu quả. Giá tham khảo: 33 triệu đồng.

Máy giặt đời mới LG TWINWash TWC1408D4W_TG2402NTWWMáy giặt đời mới LG TWINWash TWC1408D4W_TG2402NTWW (Nguồn: lg.com)

1.2. Máy giặt LG TWINWash MINI

LG TWINWash MINI hay còn gọi là máy giặt lồng đôi của thương hiệu LG (máy giặt 2 ngăn LG). Đây là mẫu máy giặt LG được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn. Theo đó sản phẩm sở hữu lồng giặt lớn được nhập khẩu và lắp ráp trực tiếp tại Hàn Quốc.

Hiện tại, hãng LG mới cho ra mắt thị trường 2 mẫu máy giặt LG TWINWash MINI là: LG TG2402NTWW Inverter 2kg và máy giặt Twin Wash LG T2735NWLV. Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

1.3. Máy giặt lồng đôi LG TWINWash F2719SVBVB T2735NWLV

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu máy giặt LG  thì không thể không nhắc đến máy giặt LG TWINWash F2719SVBVB T2735NWLV. Đây là sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng với 2 ngăn giặt đôi rất tiện lợi, gồm: lồng ngang (máy giặt chính) và lồng đứng (máy giặt phụ).

Nhờ động cơ biến tần Inverter giúp máy giặt tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, êm ái, đặc biệt phù hợp với những gia đình có con nhỏ và người già. Đặc biệt với công nghệ giặt 6 chuyển động vừa bảo vệ tối ưu cho vải  vừa tránh sờn rách quần áo hiệu quả. Giá tham khảo: 36 triệu đồng.

LG TWINWash F2719SVBVB_T2735NWLVLG TWINWash F2719SVBVB_T2735NWLV (Nguồn: tgdd.vn)

2. Dòng máy giặt LG cửa ngang

2.1. Máy giặt LG cửa ngang FC1408S5W

Nổi tiếng là một trong những mẫu máy giặt cửa ngang có thiết kế sang trọng, hiện đại, LG cửa ngang FC1408S5W được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn. Sử dụng mẫu máy giặt này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính năng tiết kiệm nước nhờ công nghệ Inverter. Đặc biệt với chế độ mô phỏng 6 chuyển động cho lực giặt nhanh, nhẹ nhàng, loại bỏ mọi loại vi khuẩn, mảng bám trên quần áo. Giá tham khảo: 10,2 triệu đồng.

2.2. Máy giặt cửa ngang LG Inverter FC1409S4W

LG Inverter FC1409S4W là mẫu máy giặt LG thế hệ mới tại Việt Nam được ra mắt năm 2019. Tương tự như các phiên bản khác của thương hiệu LG, sản phẩm này cũng sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, thời thượng với gam màu trắng trung tính.

Với những gia đình có từ 6 thành viên trở nên sử dụng mẫu máy giặt này. Bởi sản phẩm đáp ứng được khối lượng giặt quần áo lên tới 9kg. Máy giặt cửa ngang LG Inverter FC1409S4W 2019 đặc biệt tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp.

Một số tính năng nổi bật khác của sản phẩm: công nghệ 6 Motion bảo vệ quần áo tối ưu, công nghệ hơi nước Spa Steam loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng trên quần áo… Giá tham khảo: 11, 8 triệu đồng.

2.3. Máy giặt cửa ngang LG FC1408S4W3

Một trong những tiêu chí để đánh giá máy giặt LG có tốt không, nên mua loại nào cần đặc biệt lưu ý đến phần động cơ, tốc độ vắt. Với tốc độ vắt 1400 vòng/phút, mẫu máy giặt cửa ngang LG FC1408S4W3 không chỉ mạnh mẽ mà còn rất bền với thời gian.

Với chu trình Allergy Care, sản phẩm sử dụng nước để khử các loại vi khuẩn gây dị ứng trên quần áo rất tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe của cả gia đình. Một điểm khác biệt của máy giặt cửa ngang LG FC1408S4W3 so với những model khác là tính năng thêm đồ trong khi giặt.

Cho dù bạn đang chọn ở chế độ nào thì vẫn lập tức mở cửa máy giặt dễ dàng và cho thêm đồ vào. Giá tham khảo: 8,9 triệu đồng.

Máy giặt LG cửa ngang FC1408S5WMáy giặt LG cửa ngang FC1408S5W (Nguồn: dienmayxanh.com)

3. Dòng máy giặt LG cửa trên 

3.1. Máy giặt LG Smart Inverter T2350VS2M 

Nằm trong danh sách các dòng máy giặt LG không thể bỏ qua được phiên bản LG Smart Inverter T2350VS2M. Sản phẩm sở hữu riêng cho mình phong cách thiết kế cửa trên, màn hình hiển thị hiện đại và đầy mạnh mẽ.

Nhờ khối lượng giặt đồ lên tới 10,5kg, chiếc máy giặt này đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa đấm nước Punch+3 và lồng giặt TurboDrum  giúp máy giặt LG Smart Inverter T2350VS2M giặt nhanh, sạch và chống nhăn hiệu quả.

Hơn hết, sản phẩm có tích hợp tính năng tự động chuẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa hiệu quả. Nhìn chung đây là mẫu máy giặt thông minh hiện đại tích hợp nhiều tính năng đáng mua. Giá tham khảo: 7,3 triệu đồng.

3.2. Máy giặt LG Smart Inverter T2108VSPM

Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter T2108VSPM hiện đại, trang nhã. Với kích thước (91 x 54 x 54)cm, máy giặt hoàn toàn đáp ứng được khối lượng quần áo lên tới 8kg.

Tương tự như những phiên bản máy giặt của LG khác,  LG Smart Inverter T2108VSPM cũng sở hữu những tính năng nổi bật: công nghệ Smart Inverter, hẹn giờ giặt xong, tự khởi động lại máy khi có điện, chuẩn đoán lỗi qua điện thoại thông minh… Giá tham khảo: 4,7 triệu đồng.

Máy giặt LG Smart Inverter T2350VS2MMáy giặt LG Smart Inverter T2350VS2M (Nguồn: lg.com)

4. Máy giặt sấy kết hợp LG cửa ngang 

4.1. Máy giặt LG cửa ngang kết hợp giặt sấy cao cấp FG1405H3W1

Máy giặt LG cửa ngang kết hợp giặt sấy FG1405H3W1 sở hữu sắc trắng thanh lịch, bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt tiện lợi. Điểm nổi bật nhất của mẫu máy giặt LG này là kết hợp hoàn hảo giữa hai tính năng giặt và sấy.

Nhờ chế độ sấy Eco Hybrid vừa giúp quần áo giặt nhanh khô mà còn hạn chế tối đa tình trạng nhăn rách. Hơn hết, chiếc máy giặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng, thời gian cũng như không gian với khối lượng giặt lên tới 10,5kg và 7,5kg sấy. Giá tham khảo: 27,3 triệu đồng.

4.2. Máy giặt kết hợp 6 motion F2514DTGW

Chiếc máy giặt LG kế tiếp mà Websosanhi muốn giới thiệu tới bạn đọc là máy giặt LG kết hợp 6 motion F2514DTGW. Với kiểu dáng thiết kế lồng ngang tiện lợi giúp người sử dụng vừa dễ dàng cho và lấy quần áo ra phơi.

Đặc biệt nhờ tốc độ 1200 vòng/phút kết hợp với tính năng Turbowash vừa đảm bảo quần áo giặt luôn được sạch sẽ vừa tiết kiệm điện và thời gian hiệu quả. Giá tham khảo: 26 triệu đồng

Máy giặt LG FG1405H3W1Máy giặt LG FG1405H3W1 (Nguồn: lg.com)

Sở hữu nhiều phiên bản thông minh, hiện đại, máy giặt LG được rất nhiều gia đình Việt tin yêu lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định chọn sắm những mẫu máy giặt LG thì có thể tham khảo tất cả những model trên đây cùng nhiều model khác trên Websosanh nhé. Chúc bạn sẽ tìm được mẫu máy giặt ưng ý cho gia đình trong năm nay!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!