10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay hầu hết các quán đều sử dụng máy pha cà phê để pha một cách nhanh chóng và thuận tiện. Vậy bạn có biết nên chọn máy pha cà phê cho quán loại nào phù hợp? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về các loại máy pha cà phê qua bài biết sau.

1. Tiêu chí chọn máy pha cà phê cho quán

1.1. Phân loại máy pha cà phê hiện nay

Máy làm cà phê thủ công

Máy làm cà phê thủ công là máy mà bạn vẫn phải dùng tay để có thể có thể pha được một tách cà phê. Hiện nay nhu cầu sử dụng của dòng máy này ít hơn nhiều nên không còn nhiều hãng sản xuất. Tuy nhiên nó thích hợp nếu bạn kinh doanh quán cà phê dưới hình thức cà phê gia đình. Với máy này bạn có thể chủ động kiểm soát áp suất và dòng chảy giúp hương vị cà phê thơm ngon, đậm đà.

Máy làm cà phê bán tự động

Đây là loại máy chỉ pha được cà phê dạng bột, máy không có chức năng xay cà phê. Khi bạn sử dụng máy pha cà phê bán tự động bạn phải điều khiển máy bơm để tắt dòng chảy của nước khi máy thực hiện pha cà phê. Máy này có dung tích lớn, công suất mạnh giúp bạn có thể pha nhiều và liên tục phù hợp với việc sử dụng kinh doanh cà phê.

Máy pha cà phê bán tự động
Máy pha cà phê bán tự động

Máy làm cà phê tự động

Trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn như DeLonghi, Tiross…Với dòng máy pha cà phê tự động này bạn chỉ cần ấn nút là đã có ngay một cốc cà phê thơm ngon đậm đà. Mọi việc như xay, pha và trộn cà phê máy sẽ tự động làm hết cho bạn. Nếu bạn đang muốn tìm mua máy pha cà phê cho quán tự động thì bạn nên lựa chọn máy có thể pha được nhiều loại cà phê khác nhau.

Máy làm cà phê siêu tự động

Máy làm cà phê siêu tự động là sự kết hợp giữa máy pha cà phê tự động và máy pha chuyên nghiệp. Chiếc máy này có thiết kế giống như máy pha cà phê bán tự động nhưng lại được trang bị thêm vòi đánh sữa cùng vòi lấy nước nóng. Máy này có giá khá cao nên chỉ thích hợp sử dụng cho các quán cà phê lớn.

Máy pha cà phê siêu tự động
Máy pha cà phê siêu tự động

1.2. Số lượng ly pha chế trong ngày phù hợp quy mô quán

Bạn cần phải dựa trên số lượng cà phê mà quán sẽ bán ra trong một ngày để lựa chọn máy pha cà phê cho quán phù hợp. Đối với các quán có quy mô nhỏ thì máy pha cà phê thủ công hay bán tự động sẽ thích hợp hơn cả. Còn nếu quán có quy mô rộng và lớn cùng với lượng khách đông đảo thì nên sử dụng máy pha cà phê tự động hoặc siêu tự động để tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực.

1.3. Các bộ phận của quan trọng máy pha cà phê cần lưu tâm

Group Head

Group Head là một loại đầu lọc và ép cà phê của máy pha chế cà phê. Tùy theo mỗi loại máy mà loại Group Head đều khác nhau. Thông thường, 2 group là số lượng Group Head phổ biến của chiếc máy pha cà phê. Còn đối với các quán có số lượng khách rất đông thì bạn có thể chọn loại có 3 Group Head.

Hình ảnh của một chiếc Group Head trong máy pha cà phê
Hình ảnh của một chiếc Group Head trong máy pha cà phê

Kích thước nồi hơi

Kích thước nồi hơi chính là khả năng cung cấp hơi nước và nước của máy pha cà phê. Đối với máy có 1 group thì kích thước nồi hơi thường là 1.8l đến 2l. Máy có 2 group thì kích thước nồi hơi từ 5l đến 12l. Kích thước nồi hơi có ảnh hưởng lớn đến việc pha cà phê nên bạn cần cân đối theo nhu cầu và quy mô quán để lựa chọn nồi hơi có kích thước phù hợp.

Công suất máy

Bạn nên lựa chọn các máy có công suất lớn nếu như bạn muốn pha cà phê nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Các máy đó thường có công suất từ 500W đến 800W cùng với dung tích lên đến 1,5l. Còn đối với những máy có công suất nhỏ thì bình đựng nước của nó cũng sẽ nhỏ tương ứng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn dòng máy này.

Vệ sinh Group Head
Vệ sinh Group Head

1.4. Độ bền của máy

Độ bền của máy cũng là một trong số các tiêu chí hàng đầu khi bạn có nhu cầu mua máy pha cà phê cho quán. Do chi phí để mua máy pha cà phê thường khá lớn nên việc sử dụng được lâu dài giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

1.5. Dịch vụ bảo dưỡng bảo trì

bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm hoặc hơn thì càng tốt. Thời gian bảo hành lâu sẽ cho bạn cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng. Với cấu trúc của các loại máy pha cà phê khá phức tạp nên bạn nên chọn mua ở những cơ sở uy tín và có cả dịch vụ sửa chữa để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

1.6. Thương hiệu uy tín

Đối với các máy pha cà phê cho quán bạn nên lựa chọn của các thương hiệu uy tín như: Tiross hay Hamilton Beach… Các hãng này được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mang lại. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng do vậy bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng.

1.7. Lưu ý khi sử dụng máy pha cà phê dành cho quán

Cà phê nguyên chất không tẩm hương vị, hương liệu hóa học

Bạn cần lựa chọn cà phê nguyên chất để pha vì với cà phê bị lẫn tạp chất khi xay lớp bột sẽ bị bám vào bộ lọc. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của cà phê cũng như việc phải thường xuyên vệ sinh cho máy.

Không nên chọn máy công suất nhỏ

Nếu như bạn có nhu cầu mua máy pha cà phê dùng cho quán thì việc lựa chọn máy có công suất nhỏ thường không được ưu tiên, Với máy có công suất nhỏ thì số lượng tách cà phê pha mỗi lần sẽ không nhiều, cùng với các tính năng giữ nóng cũng không bằng máy có công suất lớn.

Tốt nhất nên chọn máy bán tự động

Máy pha cà phê bán tự động có 1-2 group phù hợp với giá thành và nhu cầu sử dụng của đa số các quán. Ngoài ra kích thước của máy nhỏ gọn cũng thích hợp và thuận tiện cho quá trình đặt máy.

Máy pha cà phê cho quán nhỏ
Máy pha cà phê cho quán nhỏ

2. Tổng hợp 10 loại máy cà phê cho quán tốt nhất hiện nay

2.1 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II

Nuova Simonelli Oscar II là dòng máy pha cà phê thế hệ mới được ra mắt vào năm 1990. Thiết kế của máy khá sang trọng nhờ thép không gỉ. Đây là dòng máy pha cà phê  có khả năng tự căn chỉnh nước theo mong muốn của người dùng. Bạn có thể sử dụng Oscar II như một máy pha cà phê cho quán nhỏ hoặc  gia đình.  Chiếc máy pha cafe này có thể đem đến cho bạn những hương vị cà phê tuyệt vời nhất. Giá tiền của dòng sản phẩm này là 31.900.000 đồng.

Máy pha cà phê Oscar II
Máy pha cà phê Oscar II

2.2 Máy pha cà phê VBM Domobar Junior Hx

Máy pha cà phê VBM Domobar Junior Hx được xem như một máy pha cà phê cho quán nhỏ. Máy có hệ thống HX giúp bạn không cần dùng tay để đánh sữa với cà phê nữa, đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian pha chế. Máy có xuất xứ từ Ý và đang được bán với giá 41.900.000đ.

2.3 Máy pha cà phê Animo Optibean 2 NG

Máy pha cà phê OPTIBEAN 2NG là sản phẩm của hãng Amino có xuất xứ từ Hà Lan. Máy pha cà phê Animo Optibean 2 NG có công suất lớn có thể pha tới 120 tách cà phê trong vòng một giờ. Đây là lựa chọn cho bạn nếu như bạn đang muốn tìm máy pha cà phê có công suất lớn. Máy tích hợp 12 nút chọn giúp bạn có thể sáng tạo cho ly cà phê của mình.

Máy pha cà phê Animo Optibean 2 NG không chỉ pha cà phê nhanh, tiện mà còn làm cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng hơn
Máy pha cà phê Animo Optibean 2 NG không chỉ pha cà phê nhanh, tiện mà còn làm cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng hơn

2.4 Máy pha cà phê Wega Lunna 1 Group

Chiếc máy pha cà phê này có xuất xứ từ Ý và phù hợp với các quán cũng như gia đình có nhu cầu sử dụng vừa phải. Máy được làm bằng thép không gỉ nên đảm bảo sẽ rất bền trong quá trình sử dụng. Máy có nhiệt độ và áp suất ổn định đảm bảo đem đến chất lượng để có một ly cà phê  ngon. Ngoài ra Wega Lunna 1 còn có thiết bị lọc và vòi steam có thể xoay 180 độ thuận tiện. Hiện nay Máy pha cà phê Wega Lunna 1 Group đang có giá 63.000.000đ

Máy pha cà phê Wega Lunna 1 Group
Máy pha cà phê Wega Lunna 1 Group

2.5. Máy pha cà phê Gaggia Anima Prestige

Máy pha cà phê Gaggia Anima Prestige là sản phẩm của hãng Gaggia với nhiều tính năng đặc biệt. Máy có thiết kế sang trọng và hiện đại cùng với các phím điều khiển nổi lên rõ rệt. Máy gia nhiệt nhanh, ổn định giúp các thức uống từ sữa được đảm bảo đủ nhiệt độ giúp bạn có thể Thưởng thức cà phê thơm ngon, tròn vị hơn. Đây là một máy pha cà phê dùng cho quán nhỏ hoặc các hộ gia đình do công suất máy không được cao.

Máy pha cà phê Gaggia Anima Prestige
Máy pha cà phê Gaggia Anima Prestige

2.6 Máy pha cà phê Schaerer Coffee Club

Sản phẩm này thích hợp dùng trong các nhà hàng, khách sạn. Máy có xuất xứ từ Thụy Sỹ cùng thiết kế nhỏ gọn cao chỉ 50cm. Máy có hộc chứa bã cà phê cùng hệ thống làm sạch giúp bạn vệ sinh máy một cách đơn giản. Schaerer Coffee Club được tích hợp thêm một máy xay nữa để có thể làm ra những loại nước khác ngoài cà phê. Giá thành của sản phẩm này khoảng 130.900.000 đồng.

Chiếc máy pha cà phê Schaerer Coffee Club
Chiếc máy pha cà phê Schaerer Coffee Club

2.7 Máy pha cà phê Saeco Lirika Plus

Máy là sản phẩm thuộc hãng Saeco. Máy cho ra những ly cà phê chất lượng cùng với hương vị đặc trưng của từng loại cà phê. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng vùng với ngăn chứa cà phê hạt lợn. Bạn có thể tiết kiệm được thêm thời gian để có một ly cà phê nhờ quy trình pha chế đơn giản của máy. Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu suất của cỗ máy lại rất lý tưởng cho văn phòng và các quán nhỏ. Bạn có thể pha được hai loại cà phê là Espresso và Capuchino với dòng máy này.

Saeco Lirika Plus
Saeco Lirika Plus

2.8 Máy pha cà phê Breville Gastro Design Advanced

Đây là dòng máy có xuất xứ từ Châu Âu và tích hợp máy xay, máy pha trong cùng một hệ thống. Máy pha cà phê Breville Gastro Design Advanced còn có chế độ tự căn chỉnh lượng nước cùng với Hệ thống kiểm soát nhiệt độ PID. Sản phẩm Design Advance được tạo nên từ các chất liệu cao cấp. Thiết kế của máy khá bắt mắt và tinh tế. Ngoại thất máy sử dụng thép không gỉ và các đèn điều khiển. Máy pha cà phê này đang được bán trên thị trường với giá 25.000.000đ.

Máy pha cà phê Breville Gastro Design Advanced
Máy pha cà phê Breville Gastro Design Advanced

2.9 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Microbar II  

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Microbar II  có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn cùng với công suất làm việc lớn. Máy phù hợp cho nơi có đông dân văn phòng thường có sở thích uống cà phê cao. Ở Nuova Simonelli Microbar II có đầy đủ các đặc điểm của một máy xay cà phê chuyên nghiệp với hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa.

Hình ảnh chiếc máy pha cà phê Nuova Simonelli Microbar II
Hình ảnh chiếc máy pha cà phê Nuova Simonelli Microbar II

2.10 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group

Nuova Simonelli Appia II 1 Group là dòng máy pha cà phê được sản xuất bởi Ý. Đây là dòng máy có thể dùng trong các quán cà phê sang trọng nhưng không yêu cầu công suất cao. Thiết kế đặc biệt của máy khiến cho các bartender tạo nên được những ly cà phê cực ngon. Vỏ bên ngoài máy sử dụng thép không gỉ và nhựa ABS đặc biệt. Chiếc máy này được lọt vào top các máy pha cà phê tốt nhất hiện nay. Vòi đánh sữa thông minh của máy và hệ thống sấy ly hiện đại cũng được trang bị trên sản phẩm này. Nuova Simonelli Appia II 1 Group có giá 59.000.000 đồng

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group
Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group

Trên đây là danh sách 10 máy pha cà phê cho quán để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chiếc máy pha cà phê thiết kế riêng cho quán đang bán giá ưu đãi tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy pha cà phê

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Nếu bạn đang bị mê hoặc bởi các tách cà phê thơm ngon mỗi sáng, thì việc sắm cho mình một chiếc máy tự pha chế là điều vô cùng hợp lý. Dưới đây là các thông tin giới thiệu cũng như đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho bạn một gợi ý trước khi tìm mua dòng sản phẩm này.
Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Có thể bạn đã quen thuộc với các sản phẩm điện tử của Electrolux nhưng lại khá lạ lẫm với dòng máy pha cà phê của thương hiệu này. Dưới đây là các thông tin đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505, một trong các sản phẩm chất lượng đang chinh phục người yêu cà phê tại Việt Nam.
15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

Ngày nay, việc có một ly Espresso trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không cần ra hàng cũng có thể tự pha cho mình một tách cà phê với máy pha cà phê Espresso. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các loại máy pha cà phê uy tín trên thị trường hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!