10 món đồ bạn gái nên bổ sung "luôn và ngay" cho tủ đồ mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đang đến dần, và đây là lúc để các cô gái bắt đầu sắm sửa quần áo cho những ngày lạnh giá. Dưới đây là 10 món đồ bạn nên sắm "luôn và ngay" để bắt kịp với xu hướng thời trang.

Áo len cổ lọ

Từ trước đến nay, áo len cổ lọ vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Không những có khả năng giữ ấm tuyệt vời, các kiểu dáng áo len cổ lọ còn rất dễ mix đồ và hầu như phù hợp với mọi dáng người. Bạn sẽ không phải lo lắng rằng liệu mình có hợp với áo len cổ lọ hay không.

Với chiếc áo len này, bạn hoàn toàn có thể mix với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên nhiều phong cách khác nhau, chỉ cần bạn có một chút khéo léo. Nếu bạn thích style cổ điển, hãy thử mix áo len cổ lọ với quần cutlottes (quần ống lửng rộng) và một đôi giàu mule. Còn nếu bạn thích style năng động, trẻ trung thì chỉ cần mặc kèm với quần jeans rách, quần da hoặc boots là được!

Áo khoác dáng dài

Trời đã bắt đầu vào đông, và đây cũng là lúc những mẫu áo khoác dáng dài – Trench coat “phủ kín” khắp các sàn diễn trong và ngoài nước. Một chiếc áo khoác dáng dài không những giúp bạn giữ ấm trong những ngày lạnh, nó còn rất phù hợp để tôn dáng hoặc giấu dáng, tùy theo vóc người của bạn.

Bạn có thể mặc áo khoác dáng dài với quần legging, tregging hoặc mặc với váy + tất quần, cách mix đồ với trench coat vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh chất liệu vải dạ, da lộn cũng đang được lòng các tín đồ thời trang. Xu hướng áo khoác dáng dài năm nay là màu sắc rực rỡ, nổi bật như hồng phấn, tím hoa lan, xanh sáng hay vàng mustard…, tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm đến những màu sắc cổ điển như đỏ đô, pastel, xanh lá hay thậm chí là đen, xám. Chỉ cần bạn thích và cảm thấy phù hợp, chiếc trench coat nào cũng có thể chiều lòng bạn.

Cardigan

Có thể nói cardigan là một trong những chiếc áo mà cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Cardigan không chỉ mới xuất hiện gần đây mà nó đã “làm mưa làm gió” từ rất lâu rồi. Bạn có thể tận dụng những chiếc cardigan mỏng nhẹ từ thời trang xuân, thu dể mix với trang phục mùa đông. Còn nếu muốn làm mới mình, hãy lựa chọn một chiếc cardigan dáng dài và dày hơn một chút, nó có thể giúp bạn thay thế áo khoác khi cần.

Blazer

Những năm gần đây, blazer nổi lên như một trong phục không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn mình trở nên sành điệu và bắt kịp xu hướng thời trang, đừng ngại ngần sắm cho mình một chiếc blazer. Bạn có thể lựa chọn kiểu blazer cơ bản, màu sắc, menswear, hay không tay. Kiểu blazer nào cũng sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và thời thượng nếu biết cách kết hợp. Bạn có thể tham khảo 5 kiểu blazer nên sắm cho mùa thu đông năm nay.

Áo khoác da

Chất liệu da luôn là chất liệu thể hiện đẳng cấp của người mặc, nó không những tôn lên vẻ sang trọng, quý phái mà còn giúp các cô gái trở nên đầy bí ẩn và quyến rũ. Nếu bạn đang hướng đến phong cách của một quý cô thời thượng thì đừng quên tậu cho mình một chiếc áo khoác da nhé.

Bạn có thể lựa chọn áo khoác da màu đen, cũng có thể lựa chọn các màu sắc khác. Khi mặc áo khoác da, các phụ kiện khác nên được đưn giản hóa, những đôi bốt cao gót là gợi ý thích hợp trong trường hợp này.

Áo nỉ chui đầu

Nếu bạn là một cô gái trẻ trung, năng động thì một chiếc áo nỉ chui đầu sẽ rất phù hợp với phong cách của bạn. Bạn có thể mix chiếc áo này cùng chân váy ngắn cho buổi dạo phố, phối nhiều lớp với áo khoác dạ hay trench coat thời thượng tới gặp gỡ bạn bè. Áo nỉ chui đầu thực sự rất dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng lại giữ ấm rất tốt.

Váy len

Là một cô gái, chắc hẳn niềm đam mê với váy của bạn sẽ luôn luôn mãnh liệt. Nếu bạn vẫn chưa biết sắm váy gì cho mùa đông năm nay thì đừng băn khoăn nữa, hãy chọn luôn một chiếc váy len.

Váy len không phải là món đồ quá bình thường và mỗi dáng người lại phù hợp với một kiểu váy len khác nhau. Nếu bạn có vóc dáng đồng hồ cát, đừng ngại khoe đường cong cơ thể với chiếc váy len bó, còn nếu bạn có vóc dáng hơn mập, một chiếc váy len rộng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể.

Váy len gam đỏ bordeaux, ghi sáng hay màu nude nền nã hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng được săn đón bậc nhất mùa mốt năm nay. Bạn có thể phối váy len với giày cao gót cổ điển hay bốt da trẻ trung để tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo.

Quần nhung

Ngoài sự quay lại ngoạn mục của chiếc váy ngắn với hàng cúc trước từ thập niên 70, chiếc quần nhung cũng đang dần tạo nên một cơn sốt mà các cô nàng yêu thích thời trang không nên bỏ qua. Quần nhung của mùa mốt 2015 có kiểu dáng đa dạng như ống loe, cạp cao hay ống bó. Mỗi dáng quần sẽ phù hợp với một loại trang phục khác nhau, vì vậy, bạn hãy chú ý một chút để mix đồ cho phù hợp nhé!

Boots cao

Xu hướng giày mùa này, ngoài những đôi ankle boots, những đôi boots cao có chiều dài quá gối cũng sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên”. Thực ra, boots vẫn luôn là phụ kiện được yêu thích trong những ngày lạnh giá, nên nếu sắm cho mình một đôi boots cao, bạn sẽ không bao giờ lo rằng nó sẽ lỗi mốt cả.

Găng tay lông

Bên cạnh những đôi găng tay len cổ điển vốn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, năm nay, một xu hướng mới cho găng tay đó chính là găng tay lông với chất liệu vô cùng mềm mại.

Găng tay lông không những khiến bạn trở nên điệu đà, phong cách và thời thượng hơn mà nó còn giúp giữ ấm cho bạn tuyệt đối, nhất là trong những ngày đông lạnh giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Tiết trời lành lạnh của mùa thu miền Bắc đã len lỏi vào từng ngóc ngách, ấy vậy nên, những chiếc áo khoác blazer thanh lịch cũng đã tìm chỗ cho mình trong tủ đồ của các nàng xinh đẹp. Thời tiết này, bạn chỉ cần mặc áo phông, khoác chiếc blazer thế là lên đồ đẹp rồi!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!