10 món quà công nghệ cao đáng mơ ước của trẻ em năm 2014 (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chơi các trò chơi thực tế tăng cường với các robot hình quả bóng Sphero 2.0. Hay bộ xe đua Anki Drive giúp phát triển sự linh hoạt cho trẻ.

Giáng sinh đã đến rất gần, và quà tặng cho trẻ em vẫn là sản phẩm “ăn khách” nhất trong mùa này. Đã qua rồi cái thời quà tặng giáng sinh là mô hình cao bồi Woody, cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear cùng món đồ chơi như trong Toy Story phiên bản 1995 nữa. Trong năm 2014 này, khi mà điện thoại thông minh đã trở thành món đồ quen thuộc ngay cả với trẻ nhỏ thì quà Giáng sinh đã có diện mạo hoàn toàn khác biệt.

Sự thịnh hành của iPhone và iPad với ứng dụng điều khiển robot tùy biến và đồ chơi thông minh nhằm dạy kỹ năng sống nhưng vẫn giữ được tính giải trí là những gì mà trẻ em trong năm 2014 này mơ ước nhận được khi đến Giáng sinh. Vậy món đồ nào đang được ưu chuộng? Món quà nào sẽ khiến trẻ em cảm thấy vui và hạnh phúc?

Hãy cùng theo dõi 10 món quà công nghệ cao hàng đầu trong 2014 dưới đây để xem ước mơ của trẻ em đã vươn xa đến như thế nào rồi?

1. Sphero 2.0

Các robot Sphero 2.0 có hình dạng như một quả bóng nhỏ bằng kim loại phát sáng bằng đèn led trong bóng tối. Robot này là ước mơ của nhiều em nhỏ với khả năng chạy, bơi lội, phát sáng và phù hợp với nội thất trong nhà.

Play augmented reality games with the robotic ball Sphero 2.0

Ngoài các trò chơi thú vị quen thuộc, bé sẽ được tham gia vào các trò chơi cùng Sphero 2.0 trong thực tế khi bố mẹ tải thêm ứng dụng cho phép chơi Augmented Reality (AR ). Ví dụ như hãy tưởng tượng nhà bếp của bạn sẽ trở thành một phần trong game khi chạy trò chơi Rolling Dead. Trẻ sẽ thực sự thấy các zoombie trong bếp bị tiêu diệt nhờ quả cầu lửa bắn ra từ Sphero. Trong thực tế, quả bóng robot này sẽ lăn lộn trên sàn nhà theo điều khiển từ chiếc chiện thoại thông minh tới vị trí cỏa zoombie trên màn hình điện thoại. Còn nếu chơi ứng dụng trò chơi golf thì người chơi chỉ cần xoay điện thoại và Sphero sẽ chạy theo như quả bóng trong game.

Sphero 2.0 không chỉ là một thế giới game của tương lai mà quả bóng này còn được lập trình cho phép trẻ từ 8 tuổi học thêm các kĩ năng. Và các chương trình này được thiết lập theo khóa học có sẵn. Giá bán lẻ của robot thông minh Sphero 2.0 là 129.99$2. Anki Diver

Bạn có nhớ game đua xe nổi tiếng một thời “Kitt” của Knight Rider? Nếu có thì Anki Diver có thể không lớn như chiếc xe thật hoặc cũng chẳng sở hữu tiếng còi hú đinh tai nhức óc nhưng bạn sẽ được lái chiếc xe mô hình của mình.

Chỉ cần bỏ Anki Diver ra khỏi hộp, kết nối với điện thoại thông mình (trò chơi chỉ hỗ trợ trên iSO) thông qua bluetooth, bây giờ bạn đã sẵn sàng điều khiển chiếc xe mô mình trên đường đua chưa? Với ứng dụng chạy trên trí thông minh nhân tạo giữ chiếc xe trên mặt phẳng và khi chơi người dùng sẽ điều khiển xe bằng cách nghiêng điện thoại. Với trò chơi này, cho phép bạn chơi cùng với nhiều người. Game sẽ trở nên đặc biệt hấp dẫn khi đặt vào chế độ chiến đấu, nơi người chơi được dùng vũ khí ảo để vô hiệu quá hoặc làm chậm chiếc xe đua trên thực tế.

Anki Drive self-driving race cars evolve unique personalities the more they are played wit...

Vào cuối trận đua, người chơi sẽ được tặng điểm để tăng hiệu suất sử dụng với những tính năng mới cho xe hoặc một loại vũ khí mới. Và những điểm đó sẽ được giữ vĩnh viên nên người chơi sẽ ngày càng có chiếc xe với tính năng mạnh hơn.

Một bộ đồ chơi Anki Diver được bán lẻ với giá 199,96$ tại các của hàng của Apple, mỗi chiếc xe có giá 69$ nếu bạn có ý định bổ sung thêm xe vào bộ sưu tập của game.

3. LittleBits

Bạn đã bao giờ muốn tạo ra một thứ được trang bị các thiết bị điện tử với một vài thao tác đơn giản chưa? LittleBits sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Các khối LittleBits là thành phần mạch mà bạn có thể đính kèm với nhau mà không cần bất cứ thiết bị điện tử hỗ trợ nào.

littleBits electronic bricks lets you combine everyday objects with electronics to create ...

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chúng với các vật dụng bình thường để tạo ra sản phẩm sáng tạo như một chiếc mũ hoạt hình cho kì nghỉ hiển thị hình ảnh ông già nô en đang trên chiếc xe bay cùng đàn tuần lộc hay một chiếc nơ bướm có thể vẫy nhè nhẹ khi nghe giọng nói của bạn.Một trò chơi mang đầy tính ngẫu hứng và sáng tạo dành cho trẻ em chỉ với giá 99$. Với phiên bản cao cấp và các dụng cụ hỗ trợ đầy đủ sẽ được bán với giá 149$ hoặc 199$ tùy vào số lượng đồ dùng.

4. Ubooly

Ubooly thú nhồ bông được kích hoạt bởi iPhone hoặc iPod Touch. Khi được kích hoạt ứng dụng Ubooly thì trên khuân mặt của nó sẽ xuất hiện trên màn hình và người chơi cần phải chạm vào màn hình để đánh thức nó.

Ubooly sẽ lắng nghe và có những phản ứng lại với giọng nói của người chơi. Phần hấp dẫn nhất của món đồ chơi này chính là nó có khả năng cập nhật liên tục những câu chuyện mới, chuyện cười, trò chơi và các bài hát mà trẻ sẽ tham gia cùng.

Ubooly uses your smart device as its brain and engages kids with updated content

Đây thực sự là món đồ chơi dễ thương mà bố mẹ nên mua cho bé mà không cần lo lắng về độ an toàn vì các bộ phận điện tử được thiết kế nằm trong vỏ bọc lông chắc chắn và êm ái. Món quà này không hề tốn kém bởi giá của một chú gấu Ubooly nhỏ là 29,99$ , phiên bản Jumbo có mức giá 59,95$, các ứng dụng đi kèm được miễn phí khi tải về.

5. Lego Mindstorms EV3

Nhớ cách đây khoảng 10 năm khi mà Lego chỉ là món đồ bất động trên sàn nhà, còn tới năm 2014 này công nghệ đã giúp bạn làm được nhiều hơn thế. Sắp xếp những mảnh logo với nhau để tạo ra các robot và lập trình chính trở thành robot riêng của bạn đã trở thành điều khả khi.

Lego Mindstorms EV3 cho phép bạn lắp ráp những robot thật sự tuyệt vời và đáng ngạc nhiên như R3PTAR cobra bot và các loại bọ cạp như SPIK3R. Bạn sẽ toàn quyền điều khiển được chú robot do mình sáng chế bằng thiết bị điều khiển từ xa hoặc bằng điện thoại thông minh qua bluetooth. Ngoài ra, ứng dụng hình ảnh động còn hỗ trợ giúp cho bạn thiết kế và lắp đặt robot dễ dàng hơn.

Lego Mindstorms EV3 lets you create mind-blowing robots you can program after you build th...

Với lập trình đơn giản chỉ cần thao tác kéo thả các module hướng dẫn vào không gian làm việc trực quan và kết thúc bằng nút play. Bộ đồ chơi có 594 viên lego và một loạt các loại cảm biến, động cơ, bộ đồ chơi EV3 này đã mở ra sân chơi lập trình robot cực kì dễ gây nghiện với mức giá bán lẻ là 349,99$.

Không đơn giản chỉ là món đồ chơi mang tính chất giải trí, 5 món đồ trên sẽ giúp bé nhà bạn rèn luyện trí tuệ và vui chơi đúng nghĩa. Trong phần 2, 5 món đồ chơi trong mơ tiếp theo sẽ lộ diện. Chắc chắn nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú và kinh ngạc.

T.T (Theo GizMag)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!