10 món quà công nghệ cao đáng mơ ước của trẻ em năm 2014 (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phần 2 này, các món đồ chơi có tính giáo dục cao và thậm chí còn gây nhiều bất ngờ hơn.

Trong phần 1, năm món đồ chơi đầu tiên đã được giới thiệu với robot bóng Sphero 2.0, mô hình trường đua Anki Diver, bộ lego thông minh Mindstorms EV3…chắc chắn khiến cho nhiều người cảm thấy kinh ngạc vì đây chỉ là đồ chơi dành cho trẻ. Với phần 2 này, các món đồ chơi có tính giáo dục cao và thậm chí còn gây nhiều bất ngờ hơn.

Hãy cùng theo dõi 5 món đồ cuối cùng trong danh sách với quyển sách tự đọc thông minh, chiếc trực thăng có ngoại hình nhỏ hơn cả trái chanh, hay người bạn RoboMe thân thiện. Sau khi đọc xong bài viết này và nếu có điều kiện không lý do gì mà bạn lại chẳng rút ví mua cho bé nhà mình một trong 10 món quà này cho dịp Noel năm 2014.

6. Sparkup Magical Book Reader

The Spark Reader reads to your child in your own voice

Nếu bạn thích đọc truyện cho bé nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thời gian thì hãy lựa chọn công nghệ này để thay thế. Chỉ cần tạo đoạn voice đọc một cuốn sách hoặc các câu truyện một lần thu bằng microphone của Sparkup. Và sau đó, điện thoại sẽ tự động sao chép âm thanh cho trẻ ở mỗi trang và phát lại sau đó. Thiết bị Sparkup Magical Book Reader có giá bán lẻ là 59,99$.

7. Nano-Falcon Helicopter

Nano-Falcon là máy bay trực thăng điều khiển từ xa nhỏ nhất thế giới khi mà sân bay của nó chỉ cần nhỏ như 1 trái chanh. Ngoại hình dễ thương của nó sẽ ngay lập tức thu hút được sự chú ý và yêu thích của tất cả mọi người.

The Nano-Falcon is the world's smallest remote controlled helicopter

Đây là chiếc trực thăng RC nhỏ nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness, nặng khoảng 11 g (0,38 oz). Để nó bay hay thực hiện các cú xoay chỉ cần di chuột với sự trợ giúp của bộ điều khiển bằng hồng ngoại. Với phạm vi điều khiển trong bán kính 5m và bay liên tục trong 5 phút. Món đồ chơi này chỉ dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên và mức giá bán lẻ của nó là 49,70$.

8. RoboMe

Tạo tính cách và đặc điểm riêng cho robot với RoboMe. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh iPhone hoặc iPod Touch bạn sẽ tạo được cảm xúc cho nó như mặt, tóc, phụ kiện, thậm chí còn điều khiển được cho robot nhìn bạn với ánh mắt đắm đuối đầy tình cảm.

Ngoài ra nó còn dễ dàng tạo hành vi có phần vui nhọn và kì quặc như phản ứng nhảy nhót khi ai đó lắc tay hoặc bỏ chạy khi nghe một từ “xấu” nào đó. RoboMe hiểu được hiệu lệnh bằng giọng nói, nó cũng đủ thông minh để di chuyển qua các căng phòng đã được thiết lập mà không bị va đập vào đồ vật. Nếu thích bạn có thể kiểm soát robot thông qua điều khiển từ xa.

RoboMe lets you customize robotic avatars with fun personalities and quirky behaviors

Điều thú vị nhất của món đồ chơi này chính là tính năng “emote visual telepresence” khi kết hợp với điện thoại iPhone thứ 2, trong khi vẫn sử dụng các tính năng khác bằng chiếc iPhone của trẻ. Ngay lập tức, nó sẽ được biến thành một robot gián điệp giúp bạn nhìn và nghe thấy bất cứ gì mà RoboMe thu được. Và tất nhiên, bạn sẽ biết được “lũ nhóc” nhà mình có đang làm bài tập về nhà không? Hay chúng đang chơi trò chơi nào? Hiện tại, RoboMe được bán lẻ với giá 100 USD.

9. Leap Reader Pen

Không chỉ dừng lại ở việc dạy trẻ em biết đọc, sản phẩm LeapReader Pen của Leapfrog giúp trẻ làm thế nào để viết được các kí hiệu hay chữ cái. Chiếc bút thông mình này có tích hợp loa để giúp trẻ tìm kiếm các con chữ và phát ra âm thanh dạy bé đọc chính xác chữ đó. Các cây bút này chỉ sử dụng được trên giấy đặc biệt của bảng tính vì thế bạn không cần phải quá lo lắng về việc trẻ nghịch ngợm dùng nó để vẽ nguệch ngoạc trên các bức tường.

LeapReader Pen teaches kids to read and write

Để truy cập vào các tính năng đọc sách của bút, bé chỉ cần chạm vào các từ trong cuốn sách in đặc biệt để âm thanh được phát ra. Món đồ chơi này được thiết kế dành cho trẻ từ 4-8 năm và bán lẻ với giá 50$.10. 14-in-1 Educational Solar Robot Kit

Với món đồ chơi này bạn có thể nói vĩnh biệt với pin OWI. 14-in-1 Educational Solar Robot Kit cho phép bạn thay đổi 14 sinh vật khác nhau và nó sử dụng năng lượng mặt trời. Robot này có khả năng di chuyển được trên mặt đất hoặc mặt nước.

Ở mức độ thấp nhất, bé có thể thử lắp nó thành một con bọ, hay một chú chó có thể vẫy đuôi, hoặc một con thuyền nổi trên mặt nước. Với mức nâng cấp thì nó có thể thay đổi thành hình thái của con cua, robot trườn trên mặt đất…

Create 14 solar robots with the 14-in-1 Educational Solar Robot Kit from OWI

Đây là món đồ chơi tuyệt vời giúp trẻ em biết quan tâm tới nguồn năng lượng tái tạo hơn khi ứng dụng chúng vào con robot riêng. Bộ kit này được bán lẻ tại Mỹ với giá 31,95$

Tất cả 10 món đồ chơi trên đều chạy các ứng dụng của iOS, điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần phải sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPod Touch của Apple. Vì thế, trước khi chọn mua 1 trong những món đồ chơi công nghệ cao chỉ có trong mơ trên cho con bạn cần phải sở hữu sản phẩm điện thoại thông minh của “quả táo” trước đã.

T.T (Theo GizMag)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!