10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phụ nữ "ưu ái" nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàn Quốc là đất nước của mỹ phẩm, của những phương pháp làm đẹp nổi tiếng. Cùng điểm danh 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phụ nữ "ưu ái" nhất hiện nay sau đây nhé!

Holika Holika

Holika Holika được ra mắt tại Hàn Quốc năm 2010 do Enfrani đầu tư sản xuất – Enfrani là liên doanh giữa 2 tập đoàn lớn SAMSUNG VÀ CJ GROUP. Tên Holika lấy cảm hứng từ “holic” – và “holida” nghĩa là sự thúc dục, cám giỗ bởi cái gì đó. Từ một hiện tượng kỳ bí của Thiên Nhiên về loài bướm: con sâu xấu xí khi thoát ra khỏi cái kén đã trở thành một chú bướm rực rỡ xinh đẹp trong thiên nhiên, Holika Holika cho rằng bất kỳ người con gái nào cũng có vẻ đẹp tìm ẩn của mình, họ chỉ cần một cái kén ma thuật để thoát ra thành một thiếu nữ lộng lẫy quyến rũ hơn trước. Holika được nhiều thiếu nữ Hàn Quốc – nhất là tầm tuổi từ 20+ chọn cho bộ sưu tập trang điểm của mình, sản phẩm vừa túi tiền nhưng chất lượng khá tốt phù hợp làn da Châu Á.

Tại Việt Nam, sản phẩm được yêu thích nhất của nhãn hiệu này là mặt nạ ngủ rượu vang. Tuy nhiên, thế mạnh của Holika Holika vẫn là các dòng sản phẩm chuyên về trị mụn đầu đen.

Amore Pacific

Có thể đây là một cái tên không quá quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhưng thực sự có thể bạn lại đang dùng một sản phẩm của thương hiệu này. Amorre Pacific là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, với hơn 30 nhãn hiệu nhỏ bao gồm nhiều cái tên quen thuộc như Sulwhasoo, Laneige, Etude House và Innisfree. Khi phát triển dòng sản phẩm mang tên của chính tập đoàn, Amore Pacific tập trung vào đối tượng khách hàng cao cấp, với nhu cầu dưỡng da chuyên sâu, phát triển các sản phẩm như mặt nạ ngủ, dầu tẩy trang và dung dịch tẩy tế bào chết.

Etude House

Như đã nhắc đến ở trên, Etude House là dòng mỹ phẩm của tập đoàn Amore Pacific và nó chủ yếu hướng tới đối tượng trẻ, thu nhập trung bình như học sinh, sinh viên. Bởi dánh cho tầng lớp trẻ trung nên các thiết kế của Etude House luôn được đầu tư với các loại hộp, chai lọ đựng đáng yêu với màu hồng chủ đạo, ngoài ra còn luôn thu hút đông đảo fan hâm mộ của các thần tượng làm đại diện cho thương hiệu này như nhóm 2NE1, Shinee, f(x) v.v..

Skin Food

Có lẽ bất cứ cô gái yêu mỹ phẩm Hàn Quốc nào cũng sở hữu ít nhất một sản phẩm của thương hiệu được thành lập từ năm 1957 này. Đúng như tên gọi của mình, hãng Skin Food tập trung phát triển các sản phẩm với tiêu chí tận dụng khả năng làm đẹp của các loại thực phẩm, coi mỹ phẩm của mình chính là “thức ăn cho làn da”.

SkinFood hiện có hơn 411 cửa hàng tại Hàn Quốc và gần 300 cửa hàng tại thị trường nước ngoài như Mỹ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan….Ngoài ra, với hơn 1.000 chủng loại sản phẩm được chiết xuất từ thực phẩm rất đa dạng như dòng nho, cà rốt, đường đen, kiwi, dau diếp, dưa leo…dành cho nhiều loại da và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt với dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp GoldKiwi, Black Sugar Mask Wash Off, sản phẩm Nail Vita…là những sản phẩm được nhận xét sẽ thu hút khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Too Cool For School

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm mới xuất hiện trên thị trường và cũng bắt đầu gây chú ý nhờ thiết kế bao bì đẹp mắt, trẻ trung. Too Cool For School thu hút khách hàng nhờ dòng sản phẩm dưỡng da có thiết kế dễ thương và giá cả cực kỳ phải chăng.

It’s Skin

Nhãn hiệu IT’S SKIN được phát triển bởi các bác sĩ da liễu chuyên ngành và được sản xuất tại trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất Hanbul hàng đầu Hàn Quốc. Qua các công thức độc nhất, IT’S SKIN khẳng định về sự an toàn tối đa cho làn da khách hàng không chỉ bởi các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên, tối giản hóa các sản phẩm khử trùng mà còn hoàn hảo với tác dụng đánh thức năng lượng tiềm ẩn của làn da. It’s Skin là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong việc ứng dụng nhớt ốc sên để dưỡng da, chống lão hóa.

The Face Shop

The Face Shop cũng là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Và đây cũng là những thương hiệu chú ý phát triển cả dòng mỹ phẩm cho nam giới. The Face Shop được thành lập bởi Jeong Un-ho và mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2003 tại khu phố Myeodong.

Sau hai năm thành lập, The Face Shop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại đất nước này. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm chủ lực: bộ dưỡng da Chia seed, Magic Cover BB cream, Arsainte Eco Therapy Vitalist serum set, Flebote Lifting serum, Face It mascara. Hiện The Face Shop đã có mặt trên 900 cửa hàng và sự hiện diện kinh doanh tại 22 quốc gia trên thế giới.

3 Concept Eyes

Tháng 1 năm 2009, Nhãn hiệu mỹ phẩm 3 Concept Eyes được ra đời bởi NANDA Inc (STYLENANDA) Hàn Quốc. STYLENANDA sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, luôn đi đầu các xu hướng thời trang tại xứ sở Kim Chi như : KKXX, ADEEN, Jeffrey Campbell, Quay eyewear … Năm 2007, STYLENANDA bắt đầu bước vào thị trường mỹ phẩm, và sau 2 năm phát triển STYLENANDA cho ra đời nhãn hiệu mỹ phẩm 3 CONCEPT EYES.

Đối tượng khách hàng của 3CE là các bạn gái trẻ trung năng động, các quý cô sang trọng luôn tự tin vào phong cách thời trang độc đáo của mình. Họ là những người luôn biết cách tạo ra các xu hướng thời trang cho đám đông.. 3 Concepts Eyes tập trung thu hút khách hàng với dòng mỹ phẩm trang điểm, với bảng màu sáng tạo và cả cách sử dụng cũng rất mới lạ.

Tony Moly

Tony Moly là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên du nhập vào Việt Nam, với cơn sốt “son xí muội” từ sau phim Vườn Sao Băng. Đến nay, Tony Moly vẫn thu hút đông đảo khách hàng với những sản phẩm có thiết kế cực kỳ đáng yêu của mình, như các loại kem dưỡng hình cà chua, táo, trứng, hay những loại mặt nạ hình đôi môi, gấu trúc v.v…

Clio

CLIO là một trong những nhãn hàng quen mặt, dòng make up chuyên nghiệp, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tươi mới. Thương hiệu mỹ phẩm này tập trung vào các sản phẩm trang điểm. Từ cơn sốt kẻ mắt mèo, Clio được nhiều khách hàng tìm đến để mua những loại bút kẻ mắt dễ sử dụng, lên màu tốt, không trôi, không lem. Bút kẻ mắt đắt hàng nhất của Clio là Clio Waterproof Brush Liner (giá khoảng hơn 400.000 VNĐ), dạng bút nước đầu nhỏ, không trôi và giúp bạn có những đường kẻ mảnh ấn tượng nhất.

G.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!