10 tính năng khiến điều hòa Nagakawa "hút" người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nagakawa điều hòa là một thương hiệu của Việt Nam luôn được cập nhật và ứng dụng những công nghệ và tiện ích hiện đại nhất. Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

10 tiện ích có trong chiếc điều hòa Nagakawa

1. Bộ lọc bụi mịn Hepa Filter

Nagakawa điều hòa sở hữu bộ lọc bụi mịn Hepa Filter cho khả năng thu gom và lọc sạch những bụi mịn có kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet. Nhờ vậy mà người dùng cảm thấy an toàn trong chính căn phòng thân yêu của mình với một bầu không khí trong lành.

2. Màng lọc 5 lớp đa chức năng

Nagakawa điều hòa được trang bị với màng lọc 5 lớp, gồm có:

  • Màng lọc HD: thu gom và lọc những hạt bụi thô, các chất gây dị ứng cho cơ thể.
  • Màng lọc Hepa: thu gom và lọc bụi mịn.
  • Màng lọc Nano Ag+: diệt bỏ vi khuẩn nhờ vào hoạt tính của ion Ag+.
  • Màng lọc trà xanh: loại bỏ những mùi hôi trong phòng.
  • Màng lọc Vitamin C: thanh lọc không khí.

nagakawa điều hòa

 

3. Chức năng thổi gió 4D

Nagakawa điều hòa với chức năng thổi gió 4D có thể đưa luồng gió theo hướng lên xuống hoặc phải trái. Chức năng này giúp luồng gió được trải đều đến toàn bộ phòng cho cảm giác dễ chịu, thoải mái vô cùng.

4. Lớp phủ chống ăn mòn Blue Fin

Sau một thời gian sử dụng điều hòa sẽ có ít nhiều bụi bẩn bám vào phần trong của máy đồng thời hơi muối cao trong không khí tại những khu vực gần biển sẽ dễ khiến dàn trao đổi nhiệt của điều hòa bị oxy hóa. Nhờ lớp phủ chống ăn mòn Blue Fin của Nagakawa điều hòa mà thiết bị được bảo vệ an toàn khỏi những tác nhân này.

5. Làm lạnh nhanh với chế độ Super

Nagakawa điều hòa có thể vận hành với mức công suất cao nhất và chỉ cần tối thiểu 30 giây bạn đã có thể cảm nhận rõ nét hơi mát từ máy lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu. Để sử dụng tính năng này bạn chỉ cần chọn nút ấn Super trên remote.

6. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Nagakawa điều hòa được ứng dụng công nghệ cao inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Tùy vào dòng máy mà dòng inverter cũng khác nhau. Hiện nay có thể thấy 2 loại inverter chính được sử dụng trong những chiếc điều hòa Nagakawa là DC inverter và BLDC inverter. Hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt đến 60%.

nagakawa điều hòa

 

7. Chế độ Economy tiết kiệm điện tối ưu

Chế độ Economy được ứng dụng trên hầu hết các dòng điều hòa của Nagakawa. Chỉ với một nút ấn chức năng trên remote đã giúp bạn đạt được hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa. Từ đó nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng cũng được gỡ bỏ phần nào.

8. Chức năng Quiet Mode cho không gian thêm yên tĩnh

Để hạn chế tối đa những tiếng ồn phát ra khi điều hòa Nagakawa vận hành hãng đã cung cấp đến người dùng chức năng Quiet Mode. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một không gian làm việc, học tập, nghỉ ngơi lý tưởng: mát mẻ và tĩnh lặng.

9. Công nghệ cảm biến I Feel

Công nghệ cảm biến I Feel giúp điều hòa Nagakawa nhận biết được môi trường xung quanh nơi đặt điều khiển. Từ đó máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió đến vị trí làm lạnh trung tâm, cho người dùng cảm nhận mát mẻ rõ rệt hơn.

10. Tự động làm sạch với công nghệ Auto Clean

Auto Clean giúp điều hòa Nagakawa tự động dọn dẹp, vệ sinh dàn lạnh để hạn chế bụi bẩn tồn đọng, những giọt nước còn sót lại trong máy. Chế độ này giúp giữ cho điều hòa Nagakawa luôn sạch sẽ và tăng cường tuổi thọ cho thiết bị.

nagakawa điều hòa

 

Những dòng Nagakawa điều hòa nên mua 2021

  1. Máy hòa Nagakawa Inverter 24000Btu/h NIS-C24R2H10 1 chiều có giá là: 21.480.000 VNĐ.
  2. Máy điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu/h NIS-C18R2H10 1 chiều có giá là: 16.290.000 VNĐ.
  3. Máy điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu/h NIS-C18R2H08 1 chiều có giá là: 15.990.000 VNĐ.
  4. Máy điều hòa Nagakawa Inverter 9000Btu/h NIS-C09R2H10 1 chiều có giá là: 9.850.000 VNĐ.
  5. Máy điều hòa Nagakawa 9000Btu/h NS-C09R2M09 1 chiều có giá là: 7.800.000 VNĐ.

Nagakawa điều hòa sở hữu nhiều tính năng nổi bật phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam và đáp ứng đủ những tính năng căn bản cần có.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!