5 yếu tố khiến điều hòa Daikin 12000 BTU inverter ATKB35YVMV chinh phục người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng sản phẩm điều hòa 2024 mới nhất trên thị trường hiện nay, điều hòa Daikin ATKB35YVMV được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ đưa tới những trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất.

1. Điều hòa Daikin 12000 BTU inverter ATKB35YVMV tiết kiệm điện

Máy điều hòa Daikin inverter 12000 BTU ATKB35YVMV được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện cao cấp hàng đầu của thương hiệu Nhật hiện nay gồm:

  • Máy nén SWING độc quyền với thiết kế nhẹ nhàng hơn giúp tiết kiệm điện hơn 20% so với máy nén thông thường
  • Công nghệ biến tần inverter giúp điều chỉnh tốc độ máy nén tối ưu giúp đảm bảo hiệu quả làm mát, trong khi tiết kiệm điện tới 60%
  • Sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới nhất với hiệu suất làm mát tốt hơn 1,6 lần so với gas lạnh cũ

Tất cả các trang bị này đem tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội cho điều hòa Daikin ATKB35YVMV. Với nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số hiệu suất năng lượng đạt 5,38 thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về tiền điện hàng tháng.

điều hòa daikin ATKB35YVMV tiết kiệm điện
Điều hòa Daikin ATKB35YVMV tiết kiệm điện (Ảnh: Daikin).

Ngoài ra, để tiết kiệm tối ưu hơn nữa thì chế độ tiết kiệm điện ECONO (sử dụng bằng cách nhấn và phím ECONO trên remote) của điều hòa Daikin inverter này cũng sẽ giúp tiết kiệm thêm 20% lượng điện năng tiêu thụ.

2. Điều hòa Daikin inverter ATKB35YVMV làm mát cao cấp

Sử dụng luồng gió Coanda, điều hòa Daikin 12000 BTU ATKB35YVMV đưa tới hiệu quả phân bổ gió mát tối ưu trong khi không thổi trực tiếp vào người dùng nên đưa lại hiệu quả làm mát rất dễ chịu. Và với công nghệ máy nén SWING khiến độ ồn của dàn lạnh chỉ 20dB, trong khi dàn nóng chỉ 47dB nên người sử dụng sẽ rất hài lòng vì không gian mát dịu êm ái mà điều hòa Daikin 1 chiều này mang lại.

Hiệu quả làm mát của điều hòa Daikin 1 chiều ATKB35YVMV còn được đảm bảo bởi hệ thống tản nhiệt Microchannel mới với việc sử dụng các ống vi tản nhiệt, đem tới diện tích tản nhiệt tốt hơn, tăng hiệu quả làm mát và tiết kiệm năng lượng. Người sử dụng sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng chế độ Powerful của điều hòa Daikin ATKB35YVMV, nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng giảm 5 độ C chỉ sau 5 phút bật (điều kiện là sử dụng điều hòa đúng mức diện tích từ 15 – 20m2 hoặc 40 – 60m3).

điều hòa daikin ATKB35YVMV làm mát
Hiệu quả làm mát tối ưu, hài lòng tất cả người dùng (Ảnh: Daikin).

Ngoài khả năng làm mát cao cấp thì máy lạnh Daikin 1 chiều này cũng được trang bị chế độ hút ẩm DRY giúp loại bỏ ẩm trong không khí trong những ngày nồm ẩm. Cùng với đó là các chế độ hoạt động siêu êm ái, chế độ hẹn giờ, chế độ Sleep.

Nhược điểm duy nhất là điều hòa Daikin 12000 BTU này chỉ có thể điều chỉnh hướng gió tự động lên – xuống, không điều chỉnh được trái – phải như những model điều hòa cao cấp khác.

3. Điều hòa Daikin ATKB35YVMV được tối ưu về độ bền và ổn định

Vốn nổi tiếng là dòng điều hòa siêu bền bỉ khi sử dụng, với model điều hòa Daikin 2024 này thương hiệu Nhật còn đưa tới cải tiến chống thằn lằn cho dàn nóng – hạn chế việc các loại côn trùng này làm ổ và cắn đứt mạch điện trong dàn nóng.

Dàn trao đổi nhiệt Microchannel của điều hòa Daikin ATKB35YVMV cũng được phủ lớp chống ăn mòn 2 lớp gồm lớp nhựa acrylic và lớp thấm nước. Điều này giúp tăng cường hiệu quả chống ăn mòn của mưa axit và nước muối. Do đó dù là sống tại vùng ven biển với hơi nước có muốn mặn hay ở các vùng núi cao nơi có sương giá, mưa axit thì người dùng vẫn hoàn toàn yên tâm về độ bền dàn nóng của điều hòa 1 chiều Daikin này.

điều hòa daikin ATKB35YVMV bền bỉ
Siêu bền bỉ với loạt trang bị bảo vệ (Ảnh: Daikin).

Đặc biệt, được thiết kế riêng cho điều kiện nguồn điện kém ổn định ở một số vùng nông thôn hoặc miền núi nước ta, điều hòa Daikin 1 chiều ATKB35YVMV được trang bị công nghệ SUPER PCB giúp bảo vệ máy nén ổn định ngay cả khi có những thay đổi đột ngột về điện áp. Chính vì thế, dù có thời gian bảo hành 1 năm với toàn máy và 5 năm với máy nén nhưng người sử dụng vẫn hoàn toàn yên tâm về độ bền điều hòa Daikin 1 chiều inverter ATKB35YVMV khi sử dụng.

4. Dễ dàng lắp đặt thêm các phụ kiện Daikin để phục vụ tối ưu nhu cầu

Điều hòa Daikin 12000 BTU inverter 1 chiều ATKB35YVMV được bán ra với hệ thống lưới lọc bụi thô và phin lọc chống nấm mốc đặc trưng với hiệu quả lọc bụi lớn và chống nấm mốc tốt. Tuy nhiên, nếu người sử dụng sống tại các thành phố lớn của nước ta thì hoàn toàn có thể tùy chọn mua thêm lưới lọc khử mùi Enzyme và lọc bụi mịn PM2.5 để đảm bảo không gian phòng lành mạnh.

điều hòa daikin ATKB35YVMV lọc bụi
Tùy chọn mua thêm lưới lọc giúp tiết kiệm tiền hơn đối với người không có nhu cầu (Ảnh: Daikin).

Cùng với đó, nếu bạn là người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ thông minh thì chỉ cần mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile thì bạn hoàn toàn có thể điều khiển điều hòa ATKB35YVMV qua smartphone, hoặc thậm chí là điều khiển bằng giọng nói với việc hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant hoặc Amazon Alexa của các loa thông minh gia đình.

5. Giá điều hòa Daikin 12000 BTU inverter ATKB35YVMV hợp lý

Điều hòa Daikin ATKB35YVMV được niêm yết chính hãng với mức giá 13,49 triệu đồng. Và hầu hết các nơi bán hiện đều tặng kèm công lắp đặt và các phụ kiện nên tổng số tiền mà người tiêu dùng phải chi ra không lớn hơn 13,49 triệu đồng.

Đây là mức chi phí rất hợp lý với một chiếc điều hòa 12000 BTU inverter đặc biệt lại là của một thương hiệu cao cấp như Daikin. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua điều hòa chất lượng, tiết kiệm điện và đặc biệt là bền bỉ và ít hỏng vặt khi sử dụng thì chắc chắn model điều hòa Daikin inverter 12000 BTU 1 chiều ATKB35YVMV sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu nên tham khảo trong năm 2024 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!