4 tính năng nổi bật hút người dùng của điều hòa Nagakawa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa có tốt không vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm mua một chiếc điều hòa cho gia đình mình. Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Xuất xứ điều hòa Nagakawa

Điều hòa Nagakawa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Tại Nhật Bản đây là dòng máy lạnh được nhiều người dùng yêu thích, chọn mua được thể hiện qua doanh số bán khổng lồ mỗi năm. Tuy nhiên, do truyền thông chưa thực sự được chú trọng nên đến nay iều hòa Nagakawa vẫn còn khá mờ nhạt đối với khách hàng Việt.

Điều hòa Nagakawa có tốt không?

Điều hòa Nagakawa được ứng dụng theo công nghệ Nhật Bản với những chức năng ưu việt sau:

1. Tiết kiệm điện vượt trội

Các dòng điều hòa Nagakawa được trang bị chế độ điều khiển gió tự động giúp luồng gió mát lạnh luôn được duy trì ở mức tương đối ổn định rất có lợi cho việc tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Đặc biệt, khi người dùng tắt máy thì hệ thống thông khí của thiết bị tự động đóng lại, giảm thiểu tối đa sự thất thoát điện năng.

điều hòa nagakawa có tốt không

 

Bên cạnh đó, với các dòng được tích hợp công nghệ biến tần Inverter lại càng cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn, cỡ khoảng 60% so với những dòng thông thường. 

2. Chế độ quạt gió, hút ẩm tiện lợi

Đến nay phần lớn điều hòa Nagakawa đã được lắp ráp tại Việt Nam và tuân theo quy trình chất lượng cao của Nhật Bản nên mỗi chiếc điều hòa được bán ra luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Điều hòa Nagakawa sở hữu hệ thống cánh đảo gió lên xuống tự động vô cùng thông minh, hiện đại. Cơ chế này đảm bảo luồng gió luôn được trải đều khắp không gian phòng. Với năm hướng thổi khác nhau người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích, nhu cầu chỉ với một chiếc điều khiển từ xa. Còn khi máy lạnh ngừng hoạt động cánh đảo gió này cũng theo đó mà tự động đóng lại nhằm đảm bảo bụi bẩn, vi khuẩn không thể thâm nhập vào hệ thống bên trong máy.

Đồng thời, với một nút ấn DRY trên remote điều hòa Nagakawa bạn có thể khởi động chức năng hút ẩm, làm khô không gian phòng trong những ngày thời tiết ẩm ướt. Điều này rất phù hợp với những ngày nồm ở miền Bắc.

3. Khả năng lọc mùi, khử khuẩn tốt

Phin lọc của điều hòa Nagakawa giúp thu gom bụi bẩn, vi khuẩn, thậm chí là cả những mùi hôi khó chịu trong phòng trả lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Nhờ đó mà người dùng luôn được tận hưởng một bầu không gian mát mẻ, sạch sẽ, an toàn với khỏe, tránh được những bệnh liên quan đến hô hấp, dị ứng,…

điều hòa nagakawa có tốt không

 

4. Bền bỉ bất chấp thời gian

Độ bền của điều hòa Nagakawa sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Mỗi chiếc điều hòa Nagakawa đều được sản xuất từ vật liệu cao cấp, có sức chống chịu tốt trước những tác động tiêu cực từ bên ngoài như bụi bẩn, hơi muối, mưa axit,… Nhờ điều đó mà điều hòa Nagakawa luôn sạch đẹp, có tuổi thọ không kém cạnh so với những chiếc điều hòa đến từ nhiều thương hiệu khác.

điều hòa nagakawa có tốt không

 

Điều hòa Nagakawa có đắt không?

Với những ưu điểm được đề cập ở trên chắc hẳn sẽ có rất nhiều người cho rằng giá của điều hòa Nagakawa tương đối cao tuy nhiên đây lại là một trong những dòng máy lạnh chất lượng có giá bình dân, vừa túi tiền của nhiều người. Nhìn chung, chỉ khoảng 5 triệu trở lên bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa Nagakawa với đầy đủ những chức năng cơ bản. Giá cả chênh lệch tùy thuộc vào từng dòng máy có công suất lớn nhỏ (9000 btu, 12000 btu, 18000 btu,…) hay tùy thuộc vào công nghệ (có Inverter và không có Inverter),…

Điểm tên 5 dòng điều hòa Nagakawa nên mua mùa hè 2021

  1. Điều hòa Nagakawa Inverter 18000Btu/h NIS-C18R2H10 1 chiều có mức giá tham khảo là 16.290.000 VNĐ.
  2. Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu/h NIS-C12R2H10 1 chiều có mức giá tham khảo là 11.380.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Nagakawa Inverter 9000Btu/h NIS-C09R2H10 1 chiều có mức giá tham khảo là 9.850.000 VNĐ.
  4. Điều hòa Nagakawa 12000Btu/h NS-C12R2M09 1 chiều có mức giá tham khảo là 9.560.000 VNĐ.
  5. Điều hòa Nagakawa 9000Btu/h NS-C09R2M09 1 chiều ​có mức giá tham khảo là 7.800.000 VNĐ. 

Chắc hẳn đến đây bạn đã có câu trả lời cho riêng mình liệu điều hòa Nagakawa có tốt không. Nếu không quá quan tâm đến thương hiệu hay điều kiện kinh tế còn eo hẹp thì điều hòa Nagakawa sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn.

Tin tức về Điều hòa