10 xe đạp điện dành cho học sinh tốt bền an toàn pin trâu giá từ 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là học sinh và đang muốn tìm cho mình một sản phẩm xe đạp điện phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 mẫu xe đạp điện dành cho học sinh tốt nhất, bền bỉ, pin lâu, kiểu dáng đẹp, bán chạy số 1 thị trường.

1. Xe đạp điện dành cho học sinh BMX khung sơn vành 22 inches

Đứng top đầu trong số những mẫu xe đạp điện tốt nhất cho học sinh, xe đạp điện BMX khung sơn vành 22 inches ghi dấu ấn bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Xe có kích thước (1850 x 680 x 1120)mm, rất phù hợp để di chuyển trên đường phố đông đúc. Xe có công suất 250W, sử dụng động cơ 3 pha, 1 chiều không chổi than, ắc quy 48V – 12A. Thời gian sạc đầy của xe là từ 6-8h. Xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa 40 km/h, có tải trọng lên tới 165kg. Bên ngoài của xe được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp đảm bảo độ bền cho xe, đồng thời hạn chế việc trầy xước. Giá tham khảo: 8 triệu đồng.

2. Xe đạp điện BMX Bike

Có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt (1450 x 650 x 1080)mm, xe đạp điện BMX Bike được nhiều bạn học sinh lựa chọn bởi kích thước nhỏ gọn, an toàn khi di chuyển. Có công suất 250W, ắc quy 48V – 12A, xe có thể chạy với vận tốc tối đa là 40km/h cùng quãng đường di chuyển lên tới 50 km trong 1 lần sạc. Xe gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, cá tính. Khung xe được làm từ chất liệu thép tốt, chắc chắn. Bên ngoài xe được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống trầy xước tốt. Giá của xe trên thị trường khoảng 9 triệu đồng.

3. Xe đạp điện cho học sinh cấp 3 Pride Terra Motors Plus

Được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, xe đạp điện Pride Terra Motors Plus được các bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế thời trang, phối màu tinh tế. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này chính là khóa chống trộm có thể điều khiển từ xa giúp cho người dùng dễ dàng bảo vệ được xe. Xe được trang bị bình ắc quy 48V-12A cho phép xe di chuyển được quãng đường dài 50km trong 1 lần sạc đầy. Động cơ công suất 250W giúp cho vận tốc của xe đạt khoảng 35-40 km/h. Giá bán của xe trên thị trường khoảng 9,9 triệu đồng.

Xe đạp điện kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho học sinhXe đạp điện kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho học sinh.

4. Xe đạp điện tốt nhất cho học sinh Asama EBK 002R

Xe đạp điện Asama EBK thiết kế kiểu yên rời cổ điển với phần đệm cao su cùng lớp bọc da nhân tạo giúp đem đến sự thoải mái khi sử dụng. Xe có kích thước (1770 x 660 x 1150)mm nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển, nhất là khi lưu thông trên những con đường đông đúc. Cũng giống những mẫu xe đạp điện khác, xe đạp điện Asama EBK cho phép người dùng di chuyển ở vận tốc 30 – 40km/h. Quãng đường xe di chuyển được trong 1 lần sạc đầy là khoảng 40 – 50km. Giá tham khảo của xe là 9,4 triệu đồng.

5. Xe đạp điện Sonsu Bike

Xe đạp điện Sonsu Bike được thiết kế với kích thước nhỏ gọn là chiếc xe rất thích hợp khi di chuyển trong nội đô. Kích thước nhỏ gọn của xe vừa giúp cho việc di chuyển thuận tiện, đồng thời vừa giúp cho việc dắt xe trở nên dễ dàng hơn nếu xe có hết điện giữa đường. Xe được trang bị ắc quy 48V – 12A cùng động cơ 500W, 3 pha không chổi than. Với chiếc xe này, người dùng có thể di chuyển với vận tốc lớn nhất lên đến 40km/h. Đặc biệt xe đạp điện Sonsu Bike còn có khả năng tiết kiệm điện khi xe có thể di chuyển được quãng đường 50 – 60km chỉ trong 1 lần sạc. Giá tham khảo của xe là khoảng 9 triệu đồng.

6. Xe đạp điện BMX Color

Nổi bật với các màu sắc trẻ trung, xe đạp điện dành cho học sinh BMX Color chính là chiếc xe đạp điện thích hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính.

Xe được trang bị hệ thống thắng cơ an toàn, giảm xóc, khóa chống trộm giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Về kích thước, xe được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước chiều dài, chiều cao và chiều rộng lần lượt là (1690 x 600 x 1110)mm. Với kích thước này, xe rất phù hợp với dáng người Việt Nam. Xe đạp điện BMX Color cho phép người dùng điều khiển với vận tốc 30 – 40km/h. Tải trọng cho phép là 165kg. Giá tham khảo của xe là khoảng 9,5 triệu đồng.

7. Xe đạp điện HKbike Zinger Color 3

Học sinh nên mua xe đạp điện nào? Nếu đang hoang mang khi không biết lựa chọn mẫu xe đạp điện nào phù hợp thì bạn hãy tham khảo xe đạp điện HKbike Zinger Color. Là chiếc xe đạp điện do Việt Nam sản xuất, xe đạp điện HKbike Zinger Color 3 được các bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng thời trang, đẹp mắt với 4 gam màu cá tính đỏ, đen, trắng và xanh dương. Xe được trang bị 1 đồng hồ điện tử giúp người dùng có thể quan sát được tình trạng điện năng của xe dễ dàng. Xe đạp điện HKbike Zinger Color 3 có tải trọng khá ấn tượng khi xe cho phép chở tới 170kg. Vận tốc tối đa của xe là 40km/h, khá phù hợp để di chuyển ở thành thị và cả vùng quê. Giá tham khảo của sản phẩm là khoảng 10,5 triệu đồng.

Xe đạp điện HKbike kiểu dáng đẹpXe đạp điện HKbike kiểu dáng đẹp.

8. Xe đạp điện Honda A6

Xe đạp điện Honda A6 Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, bền bỉ. Xe có kiểu dáng độc đáo, màu sắc đẹp và khá thuận tiện khi điều khiển.

Xe được nhà sản xuất trang bị một đồng hồ điện tử giúp theo dõi dễ dàng tình trạng điện năng của xe. Tải trọng của xe là 120kg, vận tốc tối đa đạt 35km/h. Trong  1 lần sạc đầy, xe có thể di chuyển được quãng đường dài 40 – 50km. Giá tham khảo của xe là khoảng 9,3 triệu đồng.

9. Xe đạp điện Aima ED315

Làm từ những chất liệu cao cấp, xe đạp điện cho học sinh cấp 2 Aima ED315 có chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian. Bánh trước của xe được hãng trang bị hệ thống thắng cơ, vành đúc làm từ hợp kim nhôm cùng bộ phận giảm xóc giúp người dùng có thể làm chủ được tốc độ và di chuyển êm ái, dễ dàng trên mọi địa hình. Xe trang bị pin Lithium với thời gian sạc đầy chỉ mất khoảng 4 – 6h. Quãng đường di chuyển được trong 1 lần sạc là 40 – 50 km. Giá bán của xe trên thị trường là khoảng 11,5 triệu đồng.

Xe đạp điện bền bỉ, thích hợp cho học sinhXe đạp điện bền bỉ, thích hợp cho học sinh.

10. Xe đạp điện Sufat SF7

Chú trọng tới sự an toàn cho người sử dụng, sản phẩm xe đạp điện Sufat SF7 được nhà sản xuất trang bị hệ thống phanh an toàn cùng giảm xóc dầu êm ái. Khi điều khiển xe đạp điện Sufat SF7, người dùng sẽ thấy xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Sử dụng bình ắc quy 48V-12A, xe có thể di chuyển được quãng đường dài 50km trong 1 lần sạc đầy. Vận tốc của xe là 40km/h. Giá bán tham khảo của xe trên thị trường là khoảng 11,5 triệu đồng.

Xe đạp điện Sufat SF7 kiểu dáng đẹp, dễ di chuyểnXe đạp điện Sufat SF7 kiểu dáng đẹp, dễ di chuyển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 mẫu xe đạp điện Bmx giá rẻ nên mua

Top 3 mẫu xe đạp điện Bmx giá rẻ nên mua

Ngày nay thị trường xe đạp điện ngày càng phong phú đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu xe đạp điện Bmx giá rẻ nên mua nhất nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!