10 xe đạp điện 10 triệu tốt nhất thời trang an toàn tiết kiệm pin trâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong nhiều năm trở lại đây, các dòng xe đạp điện được tung ra thị trường với mẫu mã đa dạng cùng hệ thống động cơ mạnh mẽ. Trong đó, các sản phẩm xe đạp điện 10 triệu được người dùng quan tâm bởi chất lượng vượt trội và có mức giá không quá cao.

1. Xe đạp điện Asama ASF

Là mẫu xe đạp điện tốt giá dưới 10 triệu hãng Asama dòng ASF có thiết kế trẻ trung và hiện đại, khung xe chất liệu thép cứng cáp và được phủ lớp sơn tĩnh điện có độ bền màu cao. Sản phẩm có quãng đường di chuyển đến 60km trên 1 lần sạc đầy, vận tốc tối đa lên tới 40km/h cùng khả năng leo được dốc 35 độ. Giá tham khảo: 9,3 triệu đồng.

Kiểu dáng xe gọn gàng, dễ di chuyển trên tuyến đường đông người
Kiểu dáng xe gọn gàng, dễ di chuyển trên tuyến đường đông người (Nguồn: banxedapcu.com)

2. Xe đạp điện BMX inox 22 inch

Xe đạp điện BMX inox 22 inch được trang bị bánh trước chất liệu hợp kim cứng cáp, đảm bảo an toàn với hệ thắng cơ cùng phuộc nhún cao cấp. Là dòng xe điện sở hữu bình acquy chất lượng cao 48V – 12A cho xe chạy quãng đường lên đến 60km. Động cơ của xe được phân bổ nằm tại trọng tâm và truyền động thẳng trực tiếp lên bánh sau. Hơn nữa, xe có khả năng chịu thời tiết khắc nghiệt và lớp sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước. Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.

Phong cách cá tính và năng động với BMX inox 22 inch
Phong cách cá tính và năng động với BMX inox 22 inch (Nguồn: lazada.vn)

3. Xe đạp điện Martin EBM A1

Dòng sản phẩm xe đạp điện Martin EBM A1 có trang bị tay lái thông minh 3 mức tốc độ, giỏ xe kích cỡ lớn cùng chất liệu nhựa tổng hợp cho bạn chứa đựng được nhiều vật dụng như: đồ cá nhân, các loại túi xách thời trang, balo kiểu dáng khác nhau,… Hơn nữa, với bình acquy công suất là 500W cho sản phẩm di chuyển quãng đường 50-60km, ít tiêu tốn năng lượng cùng độ chịu nước tốt. Giá tham khảo: 9,5 triệu đồng.

4. Xe đạp điện Sonsu Sport

Nằm trong các loại xe đạp điện dưới 10 triệu, xe Sonsu Sport có kiểu dáng đơn giản, thuận tiện phù hợp khi tham gia giao thông tại Việt Nam. Sản phẩm có khối lượng rất nhẹ chỉ 46kg, động cơ công suất 500W mạnh mẽ có chế độ sport đi nhanh chóng. Bên cạnh đó, bánh xe vành nan hoa kích thước lớn cho xe chạy tốc độ nhanh hơn cùng phanh cơ giúp người lái đảm bảo an toàn khi đi đường. Giá tham khảo: 9,5 triệu đồng.

5. Xe đạp điện Zero Terra Motors

Sản phẩm nằm trong top xe đạp điện 10 triệu được nhiều người tìm mua, Zero Terra Motors có hệ thống đèn pha LED kiểu dáng hiện đại, được phân bổ ở khoảng cách phù hợp. Không những thế, xe đạp điện Zero Terra Motors sử dụng động cơ công nghệ Terra Motors cho độ bền bỉ cao, bình acquy chì khô 500W cung cấp nguồn điện nhanh chóng giúp xe chạy quãng đường đến 60km mỗi lần sạc. Giá tham khảo: 9,8 triệu đồng.

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng với kiểu dáng hiện đại
Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng với kiểu dáng hiện đại (Nguồn: thegioixechaydien.com.vn)

6. Xe đạp điện Hitasa Mi-8

Xe đạp điện Hitasa với thiết kế có màu sắc phong phú, động cơ mạnh mẽ cũng hệ số xe bền bỉ với tuổi thọ sử dụng cao. Trong khi di chuyển, xe có thể đạt được vận tốc đến 40km/h với quãng đường trên 1 lần sạc đầy là 40-50km. Xe còn được trang bị mặt đồng hồ điện tử chất lượng, có khả năng đi mưa và hiển thị thông số rõ ràng giúp người lái thuận tiện quan sát khi đi đường. Giá tham khảo: 9,8 triệu đồng.

Cấu tạo chắc chắn và bền bỉ của xe đạp điện Hitasa
Cấu tạo chắc chắn và bền bỉ của xe đạp điện Hitasa (Nguồn: facebook.com)

7. Xe đạp điện Bmm AIMA

Xe đạp điện Bmm AIMA thiết kế năng động phù hợp với giới trẻ, không bị ảnh hưởng của giá nhiên liệu lên xuống thất thường và thân thiện môi trường. Mẫu xe có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ di chuyển khi tham gia giao thông. Sản phẩm thích hợp cho các đối tượng thích xe điện nhỏ gọn, nhu cầu đi lại quãng đường không dài, trọng lượng xe nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn và dễ lái. Giá tham khảo: 8.400.000 VNĐ

8. Xe đạp điện M133 mini

Thuộc dòng xe đạp điện dưới 10 triệu có thiết kế khỏe khoắn, đơn giản. Đèn pha sản phẩm trang bị công nghệ tiết kiệm điện, đồng hồ điện tử thông minh hiển thị rõ ràng các thông số. Tay ga phẳng phân bổ ở vị trí phù hợp cho người lái dễ điều khiển, yên xe có độ dài đủ cho 2 người ngồi thoải mái. Động cơ mạnh mẽ với công suất 450W, 4 bình acquy 12A cho vận tốc 40km/h và có quãng đường 50km mỗi lần sạc đầy. Giá tham khảo: 6.800.000đ

Xe có khả năng chống nước hiệu quả khi gặp thời tiết khắc nghiệt
Xe có khả năng chống nước hiệu quả khi gặp thời tiết khắc nghiệt (Nguồn: five.vn)

9. Xe đạp điện Honda A6 2018

Honda A6 2018 là dòng sản phẩm xe đạp điện 10 triệu được người dùng tại Việt Nam yêu thích không những kiểu dáng phù hợp mà còn có chất lượng cao và mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, xe có thiết kế thời thượng và hiện đại, thích hợp cho mọi đối tượng: phụ huynh, người lớn tuổi, học sinh, sinh viên. Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng.

10. Xe đạp điện Nijia 2019

Sau cùng, sản phẩm trong top xe đạp điện dưới 10 triệu với xe đạp điện Nijia 2019 có động cơ hiện đại thế hệ mới giúp tiết kiệm điện, giảm sự ma sát và di chuyển nhẹ nhàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ điều tốc 3 pha giúp động cơ điều tiết được điện áp sử dụng khi vận hành. Trang bị acquy Xupai cao cấp 12A đảm bảo di chuyển quãng đường đến 60km trong 1 lần sạc đầy. Giá tham khảo: 9,3 triệu đồng.

Xe đạp điện Nijia sở hữu khả năng chống nước và tiết kiệm điện cao
Xe đạp điện Nijia sở hữu khả năng chống nước và tiết kiệm điện cao (Nguồn: xedienlananh.vn)

Như vậy với 10 dòng xe đạp điện hot, giá tốt nhất hiện nay trong bài viết thì bạn đã có thêm thông tin bổ ích để có thể chọn sản phẩm ưng ý. Đừng quên truy cập vào Websosanh để chọn mua xe đạp điện 10 triệu chính hãng, giá hấp dẫn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi bạn nhé.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!