10 xe máy điện cho học sinh cấp 2, 3 kiểu dáng đẹp an toàn giá từ 8tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các phương tiện lưu thông phổ biến cho học sinh: xe buýt, xe đạp,... thì việc sử dụng xe điện cũng được cha mẹ lựa chọn cho con em mình. Vậy những sản phẩm xe máy điện cho học sinh nào an toàn phù hợp cho đối tượng trên dưới 16 tuổi?

1. Học sinh mấy tuổi được đi xe máy điện

Căn cứ theo quy định của Luật giao thông đường bộ, đối tượng học sinh đủ 16 tuổi trở lên được phép đi xe máy điện bởi sản phẩm có vận tốc không quá 50km/h và công suất của động cơ dưới 4kW. Hơn nữa, các loại xe máy điện thuộc dòng xe đạp thể thao cơ giới cần được đăng ký biển số xe để tránh bị xử phạt hành chính.

Bên cạnh đó, đối tượng học sinh dưới 16 tuổi cần một phương tiện có vận tốc dưới 25km/h, công suất không quá 250W nên xe đạp điện là phù hợp hơn cả. Lưu ý rằng xe đạp điện cần phải có bàn đạp mới mới được gọi là xe đạp điện hoặc các dòng xe không có bàn đạp nhưng có động cơ tương tự vẫn được chấp nhận.

Vì thế, người dùng nên hiểu rõ về nhu cầu bản thân để có thể sắm xe máy điện dành cho học sinh kiểu trẻ trung giá hấp dẫn tại các đại lý uy tín nhé.

Lựa chọn xe máy điện cho học sinh phù hợp từng độ tuổi
Lựa chọn xe máy điện cho học sinh phù hợp từng độ tuổi

2. Xe máy điện dành cho học sinh cấp 3

2.1. Xe điện Before All Vespa Libecta

Mẫu xe điện mang phong cách hiện đại, cá tính cho giới trẻ với động cơ tiêu chuẩn thế giới, khả năng chống nước tốt, tiết kiệm được điện năng và độ vận hành êm ái. Hơn nữa, sản phẩm có thể điều tiết động cơ khi được trang bị IC là bộ điều khiển tiên tiến. Sở hữu động cơ tiêu chuẩn giảm thiểu được ma sát, tiết kiệm nguồn điện. Xe còn có điều khiển hiện đại giúp điều tiết dung lượng điện. Ngoài ra, xe được lắp acquy Xupai 48V – 20A giúp quãng đường di chuyển nhanh chóng hơn.

Sản phẩm động cơ cải tiến cho vận tốc nhanh chóng
Sản phẩm động cơ cải tiến cho vận tốc nhanh chóng

2.2. Xe máy điện Gogoro JVC

Gogoro JVC công suất mạnh mẽ 1520W, thoải mái đi trong vùng ngập với khả năng chịu nước công nghệ IPX7. Sản phẩm có vận tốc 45km/h nên có thể leo dốc vừa phải, trang bị acquy 60V – 20Ah chất lượng cho quãng đường di chuyển đến 100km. Hơn nữa, xe có kiểu dáng độc đáo, thời thượng với đường nét cong tròn phô diễn được nét quyến rũ của mình. Bộ phận đầu xe sản xuất liền khối thể hiện được sự sang trọng. Giá tham khảo: 15,3 triệu đồng.

2.3. Xe máy điện VinFast Klara

Mẫu xe máy điện cho học sinh Klara của VinFast nằm trong top 10 xe máy điện tốt nhất 2019 có vận tốc 50km/h với hai phiên bản sử dụng acquy và pin Lithium-ion. Với phiên bản cao cấp sẽ được trang bị các tính năng tối tân, tích hợp kết nối ưu việt và có quãng đường di chuyển tới 80km trên mỗi lần sạc đầy. Bên cạnh đó, VinFast Klara được trang bị chức năng chống ngập phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Các sản phẩm xe máy điện chất lượng của VinFast có vận tốc từ 50-70km/h cùng quãng đường di chuyển cao nếu sử dụng phiên bản dùng pin lithium-ion. Giá tham khảo: 40 triệu đồng.

2.4. Xe máy điện Napoli S

Napoli S động cơ 1000W thế hệ mới có khả năng tiết kiệm điện và giảm thiểu được sự ma sát khi đi đường. Với vận tốc 50km/h nên xe có thể leo dốc 18 độ, sử dụng acquy Xupai 60V – 20Ah cho quãng đường 100km mỗi lần sạc. Thêm vào đó, Napoli S được nâng cấp những chi tiết trên xe giúp sản phẩm trở nên sang trọng với thiết kế được lấy cảm hứng từ loài chim thiên nga kiều diễm. Giá tham khảo: 13 triệu đồng.

2.5. Xe máy điện LX Latina

LX Latina là mẫu xe máy điện dành cho học sinh cấp 3 được đánh giá cao bởi động cơ tiết kiệm điện hiệu quả, khả năng vận hành êm ái. Xe có kiểu dáng sang trọng, mang phong cách cổ điển pha trộn hiện đại. Sử dụng acquy chất lượng cao cùng lớp nhựa ABS cao cấp chống trầy cho độ bền màu cao. LX Latina sử dụng acquy 60V – 20A cao cấp cho quãng đường di chuyển vượt trội, xe được phủ lớp sơn công nghệ từ Đức giúp bền màu và sáng bóng hơn. Sản phẩm còn có màn hình hiển thị thông số rõ ràng giúp người lái quan sát rõ khi điều khiển.

LX Latina công nghệ tối tân với bộ điều khiển tiêu chuẩn
LX Latina công nghệ tối tân với bộ điều khiển tiêu chuẩn

3. Xe đạp điện dành cho học sinh cấp 2

3.1. Xe đạp điện M133 Osakar

Xe đạp điện M133 Osakar kiểu dáng gọn gàng, liền khối, giúp thuận lợi đi qua những đoạn đường gồ ghề. Động cơ xe công suất 350W và tích hợp chống nước nên có thể yên tâm đi trong trời mưa, sở hữu 4 bình acquy Xupai 48V – 12Ah có khả năng điều phối điện áp. Trang bị điều khiển hiện đại thế hệ mới có thể xử lý công suất của xe tức thời, điều tiết nguồn điện thích hợp và IC lắp trong xe giúp M133 Osakar tránh nước tốt hơn. Chìa khóa Smart Key giúp báo động chống trộm và định vị tìm xe. Giá tham khảo: 8,8 triệu đồng.

3.2. Xe đạp điện Nijia Plus 2019

Là xe máy điện cho học sinh cấp 2 với động cơ an toàn thế hệ mới, sử dụng thỏi nam châm giúp giảm sự ma sát, khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho xe đi nhẹ hơn. Bên cạnh đó, xe đạp điện Nijia Plus 2019 có thiết kế phối hợp giữa các đường cong hài hòa đẹp mắt cùng các tính năng thông minh khác. Động cơ thông minh tân tiến với trục đơn lớn giúp xe di chuyển êm ái, khả năng tiết kiệm điện tối ưu, trang bị điều tốc công nghệ 3 pha giúp xe phân phối nguồn điện phù hợp. Giá tham khảo: 9,3 triệu đồng.

3.3. Xe đạp điện BMX khung sơn 22 inch

Xe máy điện cho học sinh BMX khung sơn 22 inch thuận lợi di chuyển ở các tuyến đường trong thành phố với kiểu dáng nhỏ nhẹ, thân thiện môi trường. Sử dụng bình acquy (48V – 12Ah) giúp xe di chuyển đến 60km ở mỗi lần sạc tiết kiệm kha khá chi phí cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu chắc chắn nhờ khung xe chất liệu thép, bao bọc bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống trầy và bền màu cao. Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

3.4. Xe đạp điện Asama EBK 002R

Thiết kế các dòng xe điện Asama với khung xe thép cứng cáp, phủ lớp sơn cao cấp chống trầy bên ngoài có độ bền cao. Xe đạt vận tốc đến 40km/h cùng quãng đường 50-60km mỗi lần sạc đầy, khả năng tiết kiệm điện cao, chịu nước tốt trong điều kiện thời tiết khác nhau. Phía trước xe có kiểu dáng hơi hướng cổ điển, trang bị lốp cao su không có ruột, thắng cơ giảm xóc bình dầu tạo sự mượt mà khi di chuyển. Giỏ xe rộng rãi cho người dùng thoải mái chứa đựng nhiều vật phẩm. Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

3.5. Xe đạp điện Martin EBM A1

Martin EBM A1 là phương tiện phù hợp khi muốn mua xe máy điện cho học sinh. Trang bị công suất 500W cho quãng đường di chuyển đến 60km trên 1 lần sạc, xe vận hành êm ái, tiết kiệm điện và khả năng chịu nước tốt. Bánh trước có ruột chất liệu vành đúc kim loại cao cấp kích thước bán kính 18inches, tay lái có 3 mức độ điều khiển được đặt ở khoảng cách phù hợp giúp tăng hay giảm tốc độ. Giá tham khảo: 9,5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!