15 xe đạp điện nữ kiểu dáng thời trang an toàn pin khỏe giá từ 8tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều mẫu xe đạp điện nữ với kiểu dáng dành riêng cho phái đẹp đang được chị em rất ưa chuộng. Trong đó, 15 mẫu xe đạp điện thiết kế siêu đẹp hứa hẹn sẽ đứng đầu bảng trong danh sách những dòng xe được yêu thích.

1. Xe đạp điện nữ BMX khung sơn 22 inch màu hồng

Xe đạp điện dành cho nữ không thể bỏ qua mẫu xe đến từ thương hiệu BMW. Xe đạp điện BMW màu hồng bắt mắt cùng thiết kế thời trang, hiện đại gây ấn tượng đặc biệt đối với nữ giới. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ dễ dàng đi lại trong thành phố. Vận tốc tối đa của xe khoảng 40 km/h và khả năng leo dốc 35 độ.

Bánh trước với vành tăm cổ điển gia công chắc chắn đi kèm thắng cơ an toàn và phuộc nhún êm ái giúp người dùng thoải mái hơn khi di chuyển. Tay lái và phần yên xe được nghiên cứu tỉ mỉ rất phù hợp với phụ nữ Á Đông đảm bảo khiến chị em vận hành xe dễ dàng hơn và tạo sự thoải mái hoàn hảo cho người ngồi. Giỏ xe đựng được nhiều đồ là ưu điểm tuyệt vời được chị em đặc biệt quan tâm. Không chỉ tạo điểm nhấn cho xe, giỏ đựng đồ còn giúp người dùng cất giữ đồ đạc thoải mái hơn rất nhiều. Xe sử dụng bình ắc quy mang đến khả năng chạy được quãng đường dài nhất 60km sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 8.000.000 đồng.

Xe đạp điện BMX  phối màu bắt mắt
Xe đạp điện BMX  phối màu bắt mắt

2. Xe đạp điện dành cho nữ Asama EBK 002R trắng phối tím

Trong các loại xe đạp điện dành cho nữ không thể bỏ qua loại xe đạp điện Asama EBK 002R màu trắng phối tím mang vẻ đẹp đầy mộng mơ. Xe có trang bị giảm xóc cùng lốp cao su không ruột và thắng cơ tạo sự êm ái khi di chuyển cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thiết kế yên xe thuộc dạng rời theo kiểu yên xe đạp cổ điển trước đây. Mẫu xe đạp điện đến từ thương hiệu Asama cung cấp năng lượng và đi được quãng đường dài nhất 60km sau một lần sạc với tốc độ tối đa 40 km/h. Giá tham khảo: 9.000.000 đồng.

3. Xe đạp điện dành cho học sinh nữ Sonsu Bike

Xe đạp điện Sonsu Bike thiết kế trẻ trung, thanh lịch rất phù hợp với nữ sinh. Đây là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích từ đối tượng học sinh, sinh viên không chỉ nhờ vẻ ngoài gọn gàng, đẹp mắt mà còn ở độ bền bỉ, chắc chắn từ chất liệu đến động cơ. Phần đệm của yên xe làm bằng cao su và bọc ngoài bằng da nhân tạo mang đến cho người dùng sự êm ái khi ngồi. Xe có vận tốc tối đa 40km/h và đi được quãng đường dài nhất là 60km sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 9.000.000 đồng.

4. Xe đạp điện cho nữ đẹp Asama EBK 002 đỏ

Xe đạp điện Asama EBK 002 màu đỏ bắt mắt là lựa chọn không tồi của các cô nàng ưa thích phong cách trẻ trung, năng động. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế phù hợp di chuyển trong thành phố đông đúc. Khung thép chắc chắn có phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp với độ bền cao đi kèm khả năng chống trầy tốt. Ngoài ra, cũng như hầu hết các loại xe đạp điện nữ trên thị trường, Asama EBK 002 đặc biệt chú trọng đến tính năng an toàn, và sự tiện dụng như giỏ xe lớn đựng được nhiều vật dụng hay phần để chân với yên xe có khoảng cách hợp lý nhất. Giá tham khảo: 9.500.000 đồng.

Xe đạp điện Asama – lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp
Xe đạp điện Asama – lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

5. Xe đạp điện Martin EBM A1 trắng

Xe đạp điện Martin EBM A1 thiết kế trang nhã, thanh lịch cùng phần khung xe làm bằng chất liệu thép, sơn tĩnh điện bên ngoài bền bỉ. Xe được thiết kế tay lái với khoảng cách phù hợp giúp người dùng vận hành xe dễ dàng hơn. Đèn pha LED được bố trí giữa hai tay lái khiến góc quan sát rộng hơn thích hợp đi trong đêm tối. Martin EBM A1 được trang bị động cơ mạnh mẽ được bố trí ở tâm bánh sau ít tiêu hao năng lượng hơn và mang lại khả năng chống nước cao. Xe đi được vận tốc tối đa 40km/h và quãng đường dài nhất 60km sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 9.500.000 đồng.

6. Xe đạp điện BMX Color hồng

Xe đạp điện BMX Color màu hồng có vẻ ngoài thanh lịch từ thiết kế đến màu sắc. Xe được thiết kế bánh trước vành đúc hợp kim siêu chắc chắn đi kèm thắng cơ an toàn, giảm xóc êm ái. Giỏ xe có nắp đậy cách điệu đẹp mắt có nắp đậy với diện tích rộng rãi phù hợp với nhu cầu của chị em. Không chỉ khiến phái đẹp nức lòng bởi ngoại hình đẹp khỏi chê, xe đạp điện nữ BMX Color sở hữu động cơ mạnh mẽ với thiết kế liền khối cùng bánh sau giúp xe tăng tốc và di chuyển một cách dễ dàng nhất ít hao tốn năng lượng. Giá tham khảo: 9.500.000 đồng.

7. Xe đạp điện Ngọc Hà N3 trắng phối hồng

Xe đạp điện Ngọc Hà N3 sở hữu tính năng như xe điện hiện đại trên thị trường với mức giá rất phải chăng. Xe có giỏ bằng kim loại chắc chắn, diện tích tương đối rộng rãi và có phần nắp đậy bảo vệ. Đầu đèn được thiết kế đẹp mắt với nhiều chức năng như mặt đồng hồ thông minh, đèn pha chiếu sáng khóa nguồn và khả năng chống nước hoàn hảo. Xe điện Ngọc Hà ngoài là mẫu xe đạp điện nữ sở hữu ngoại hình đẹp miễn chê còn được biết đến bởi khả năng đi được quãng đường tối đa đến 70 – 75km sau 1 lần sạc đầy. Giá tham khảo: 10.000.000 đồng.

Xe đạp điện Ngọc Hà có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Xe đạp điện Ngọc Hà có thiết kế hiện đại, trẻ trung

8. Xe đạp điện Sufat SF3

Xe Sufat SF3 là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính cùng kiểu dáng hiện đại, năng động với cách phối màu độc đáo. Phần bánh trước là vành đúc hợp kim chắc chắn kết hợp cùng thắng cơ an toàn đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông giúp người dùng dễ dàng làm chủ tốc độ. Xe có trang bị giảm xóc êm ái, phần yên xe điều chỉnh được, đèn pha tiết kiệm năng lượng và nhiều tiện ích khác. Giá tham khảo: 10.500.000 đồng.

9. Xe đạp điện Yamaha HX F1 đỏ

Xe đạp điện Yamaha HX F1 thiết kế trẻ trung, cá tính là mẫu xe đạp điện nữ được nhiều chị em săn đón thời gian vừa qua. Xe có phần bánh đúc phía trước chắc chắn và dnagj thắng đùm giúp người dùng dễ dàng làm chủ tốc độ khi di chuyển trên mọi địa hình. Phần bánh tăm sau lớn truyền động trực tiếp từ động cơ giúp HX F1 tối đa hóa được nguồn năng lượng bị hao phí. Giá tham khảo: 14.457.000 đồng.

10. Xe đạp điện Aima ED318 XD031 cam

Đây là phiên bản xe đạp điện nữ có kiểu dáng thể thao, cá tính, xe đạp điện Aima ED318 XD031 màu cam thiết kế thông minh, hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Bánh trước được tối ưu với thiết kế vành đúc hợp kim kết hợp cùng thắng cơ an toàn, lốp cao su có ruột tạo cảm giác an toàn khi di chuyển. Động cơ mạnh mẽ được làm từ 100% đồng nguyên chất mang đến khả năng truyền tải điện giảm tối đa mức năng lượng hao phí. Giá tham khảo: 13.000.000 đồng.

Aima ED318 XD031 cá tính và năng động
Aima ED318 XD031 cá tính và năng động

11. Xe đạp điện Honda M6 XD023 hồng

Nhắc đến các mẫu xe đạp điện sở hữu vẻ ngoài đẹp long lanh không thể không nhắc đến dòng xe đạp điện Honda M6 XD023 phiên bản màu hồng. Đi kèm với đó động cơ mạnh mẽ được bao bọc bởi vành đúc hợp kim phía sau giúp xe hoat động dễ dàng hơn. Phần yên được bọc êm ái cùng phần để chân có khoảng cách phù hợp với vóc dáng phụ nữ Á đông. Giá tham khảo: 12.500.000 đồng.

12. Xe đạp điện Aima ED210E

Xe đạp điện Aima ED210E kiểu dáng nhỏ gọn là phương tiện phù hợp đi lại trong thành phố. Aima ED210E có thiết kế năng động, trẻ trung rất phù hợp với chị em có nhu cầu di chuyển trong những quãng đường ngắn. Bánh mâm trước được trang bị giảm xóc êm ái, chắc chắn có thể di chuyển trên những địa hình khác nhau. Phần bánh sau làm từ vành đúc bảo vệ phần động cơ ở giữa và có chân chống cố định xe dễ dàng. Giá tham khảo: 12.500.000 đồng.

13. Xe đạp điện Gianya 029 đỏ

Xe đạp điện Gianya 029 kết hợp màu sắc bắt mắt tạo điểm nhấn cho tổng thể xe thêm phần trẻ trung, năng động. Ngoài lợi thế hình thức, xe có vận tốc tối đa 30km/h và quãng đường dài nhất đi được là 50km sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 12.000.000 đồng.

Gianya 029 màu đỏ bắt mắt
Gianya 029 màu đỏ bắt mắt

14. Xe đạp điện Asama ASG pin Li-Po đỏ

Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng kết cấu khung thép sơn tĩnh điện bền bỉ mang đến khả năng chịu tải tốt, vận hành ổn định. Xe đạp điện Asama ASG sở hữu động cơ mạnh mẽ, sử dụng pin Li-Po giúp giảm trọng lượng xe, độ bền cao và vẻ ngoài đẹp mắt cũng như mang đến những tiện ích tối đa cho người dùng. Phần động cơ được gia công trực tiếp bởi thương hiệu Diao theo đúng chuẩn châu Âu mang đến độ bền bỉ tuyệt đối. Giá tham khảo: 11.700.000 đồng.

15. Xe đạp điện PEGA Zinger Color 3 đỏ phối trắng

Mẫu xe đạp điện nữ sở hữu ngoại hình đẳng cấp, hiện đại tiếp theo phải kể đến là xe đạp điện PEGA Zinger Color 3 sắc đỏ phối trắng. Xe có khả năng di chuyển quãng đường tối đa lên tới 80km sau một lần sạc đầy. Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất khiến sản phẩm này luôn đứng top đầu trong danh sách tìm kiếm các mẫu xe đạp điện chạy xa nhất trong phân khúc giá trung. Giá tham khảo: 11.990.000 đồng.

Trên đây là tổng hợp 15 mẫu xe đạp điện nữ thiết kế đẹp mắt, tính năng an toàn phù hợp với nhu cầu của chị em phụ nữ. Hi vọng những chia sẻ trong bài viết này giúp bạn tìm được mẫu xe phù hợp nhất với bản thân.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.