100 triệu người trên toàn cầu đang khai thác thiết bị thanh toán đầu cuối

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
100 triệu người trên toàn cầu đang khai thác thiết bị thanh toán đầu cuối trên điện thoại di dộng và máy tính bảng của họ.

Với sự thành công ban đầu của Apple Pay, dịch vụ thanh toán di động đang ngày càng trở nên thịnh hành. Softcard, được thành lập bởi Verizon, AT & T và T-Mobile, hiện đang có sẵn trên một số điện thoại hệ điều hành Android với NFC. Tuần trước, Verizon và AT & T đã thêm hỗ trợ Softcard cho Windows Phone 8.1 trên HTC One M8 cho Windows. Đây chính là chiếc điện thoại đầu tiên chạy nền tảng Windows Phone có hỗ trợ dịch vụ này. Với Apple Pay tạođộng cơ thúc đẩy nhiều người sử dụng dịch vụ thanh toán di động cho lần đầu tiên, chúng ta sẽ thấy một sự gia tăng lớn trong số lượng người sẵn sàng khai thác điện thoại của họ trên một thiết bị đầu cuối. Giám đốc điều hành Softcard, Michael Abbott nói về Apple Pay như sau, “Đây là một xu hướng đang lên có thể nâng tất cả lĩnh vực.”

Dịch vụ Appe Pay của Apple.

Dịch vụ Appe Pay của Apple.

Theo ước tính của Juniper Research, năm nay chúng ta sẽ có khoảng 1,6 tỷ người sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng cho ít nhất một giao dịch tài chính. Tuy nhiên, một báo cáo khác của Juniper cũng chỉ rằng có hiện nay có 100 triệu người sẵn sàng sử dụng Mobile Wallet trên toàn cầu, để thực hiện dịch vụ thanh toán đang được sử dụng như Apple Pay, Google Wallet hoặc Softcard.

Ứng dụng Softcard.

Ứng dụng Softcard.

Mục tiêu của các dịch vụ thanh toán di động này là giúp nhiều người cảm thấy thoải mái bằng cách sử dụng Mobile Wallet (Chiếc ví di động). Tất cả các số quan trọng mà bạn muốn lưu giữ như số passport, thẻ tín dụng,.. đều được bảo mật tuyệt đối. Nhiều người sử dụng Apple Pay hoặc Softcard đã không gặp một vấn đề gì, vì thế càng có nhiều tin tức quan tâm đến cách mà họ bảo mật thông tin trên các ứng dụng này như thế nào. Một điểm cần xem xét là những dịch vụ thanh toán di động đòi hỏi điện thoại hoặc máy tính bảng đều phải kết nối NFC. Chỉ có hai model iPhone là Apple iPhone 6 và Apple iPhone 6 Plus đáp ứng đầy đủ điều kiện. Nếu Apple Pay tiếp tục thành công, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng trên Apple để tải kết nối NFC vào tất cả các mẫu iPhone trong tương lai.

T.Thu

(Theophonearena.com)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!