11 item năng động cho những buổi đi chơi cuối tuần thêm thoải mái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nghỉ, bạn sẽ không cần mặc những chiếc váy bó sát hay "đóng thùng" nữa, thay vào đó bạn có thể lựa chọn những bộ cánh thoải mái hơn. Nếu muốn thay đổi phong cách cho những buổi đi chơi cuối tuần thì đừng quên một vài món đồ dưới đây nhé!

 

Quần shorts/ quần short giả váy

Quần short giả váy sẽ là item cực năng động mà lại trẻ trung cho buổi đi chơi cuối tuần!

 

Đương nhiên là nên có ít nhất một chiếc quần short để đi chơi cuối tuần rồi bởi sẽ chẳng có kiểu trang phục nào vừa năng động lại vừa sexy hơn chiếc quần ngắn này đâu. Với quần shorts bạn hoàn toàn có thể phối với áo phông, áo sơ mi, áo hai dây hay crop – top. Nhiều cô gái còn mix với chiếc áo bralette rồi khoác thêm áo choàng kimono bên ngoài nữa, vừa đẹp lại cực kỳ cá tính.

Váy liền

Thay vì phải nghĩ kết hợp quần gì với áo gì thì bạn chỉ cần một chiếc váy liền là đủ hoàn thiện cho phong cách của mình rồi!

 

Đi chơi cuối tuần bạn không cần phải quá diêm dúa hay màu mè, chỉ đơn giản là một chiếc váy liền rộng rãi là đủ để bạn có thể tự tin để tỏa sáng rồi. Bạn có thể chọn kiểu váy rộng rãi, dáng suông cũng được mà dáng chữ A cũng được. Một chiếc váy liền như thế này phải gọi là cực kỳ tiện lợi luôn vì nếu có cuộc hẹn bất ngờ, bạn chỉ cần mặc vào, kết hợp cùng sandals hoặc giày thể thao là xong, chẳng cần phải suy nghĩ gì nhiều.

Áo phông

Áo phông chắc chắn là món đồ không thể thiếu cho tất cả các bạn vào mùa hè rồi. Áo phông vừa thoáng mát, dễ mix đồ, lại cực kỳ cá tính và phong cách khi kết hợp cùng váy hay quần. Để tăng thêm phần tươi vui cho buổi đi chơi cuối tuần bạn có thể lựa chọn chiếc áo phông cá tính một chút với màu sắc rực rỡ hay những câu slogan táo bạo.

Áo khoác mỏng – Áo kimono

 

Mùa hè đa phần là trời nóng và nếu bạn không thích mặc những chiếc áo chống nắng quá đơn giản, thậm chí có thể nói là xấu xí thì hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác mỏng hay một chiếc áo choàng kimono. Những item này vừa tiện lợi, vừa giúp bộ đồ của bạn thêm phần năng động và cá tính hơn.

Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi trắng hay sơ mi denim sẽ giúp bạn hoàn thiện cho phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Áo sơ mi có thể kết hợp cùng quần short, chân váy hay quần ống rộng đều cực đẹp. Bạn cũng có thể mặc áo sơ mi ngoài áo phông, buộc vạt lên để tạo vẻ sành điệu hơn cho set đồ của mình.

Túi xách

Túi xách cho những buổi họp mặt, dạo phố không đòi hỏi cầu kỳ, chúng cần rộng rãi một chút để bạn có thể đựng vừa rất nhiều thứ đồ như: điện thoại, ví tiền, kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm và cả một chai xịt khoáng. Cứ chọn kiểu túi nào thật đơn giản và dễ phối đồ bạn nhé, trông thế thôi nhưng chúng cũng không kém phần phong cách đâu.

 

Bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc mũ rộng vành nữ tính hoặc một chiếc mũ lưỡi trai với hơi hướng sporty. Chiếc mũ tuy là phụ kiện rất bình thường thôi nhưng nó vừa có thể giúp bạn che nắng, vừa giúp bạn nâng tầm cho trang phục của mình. Mùa hè đi biển mà có thêm một chiếc mũ thì đó chắc chắn sẽ là item giúp những tấm hình của bạn thêm “chất” đấy!

Giày thể thao

Giày thể thao là món đồ mà cô gái nào cũng sở hữu, có người chỉ có một đôi nhưng có người lại sắm rất nhiều, nào là giày thể thao chạy bộ, nào là giày thể thao thời trang, nào là giày thể thao bánh mì, nào là giày thể thao độn gót… Với một đôi giày thể thao, bạn hoàn toàn có thể phối với bất kỳ thứ đồ nào bạn muốn, từ những bộ váy đơn giản cho đến những chiếc quần short cá tính…

Giày thể thao trắng hiện đang rất được các cô nàng yêu thích mùa hè này nên có lẽ bạn nên sắm ngay và luôn để bắt kịp xu hướng.

Kính râm

 

Bạn có biết rằng kính râm sẽ giúp gương mặt của bạn xinh hơn 30%? Tuy chỉ là một phụ kiện rất nhỏ thôi nhưng có nó bạn sẽ trở thành một cô gái sành điệu, cá tính. Không những thế, kính râm còn giúp ngăn chặn tia UV và chống chói lóa khi bạn đi đường nữa.

Sandals

Một đôi sandals sẽ là item bạn nên sắm trong mùa hè năm nay, đặc biệt là sandals chiến binh hay còn gọi là sandals buộc dây. Sandals vừa dễ đi, êm chân, thoải mái, vừa giúp bạn trông nữ tính hơn. Một bộ váy hay một chiếc quần short đều có thể dễ dàng kết hợp với sandals nên bạn không cần lo lắng khi mix & match đồ nhé!

Trang sức nhẹ nhàng

Bạn không cần đến những kiểu vòng cổ ấn tượng rực rỡ, hay khuyên tai tua rua thời thượng, mà chỉ cần chuẩn bị sẵn một món trang sức nhẹ nhàng để dễ phối với đủ kiểu trang phục từ nữ tính đến tomboy, ví dụ như một chiếc dây chuyền bản mảnh, hoặc một chiếc vòng tay đơn giản. Món trang sức sẽ giúp bạn có thêm chút lấp lánh và điệu đà hơn, kể cả khi không còn tâm trí chọn quần áo đẹp để mặc ra phố nữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!