11 mẫu khuôn bánh trung thu hình con vật dễ thương dễ sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm những mẫu khuôn bánh trung thu hình con vật dễ thương, ngộ nghĩnh? Tham khảo các top 11 sản phẩm trong bài viết sau.

Bạn muốn tạo bất ngờ cho bé yêu bằng cách tự tay làm bánh cho ngày lễ Tết rằm tháng Tám sắp đến? Tuy nhiên, bạn chưa biết tìm mua khuôn bánh trung thu hình con vật dễ thương, ngộ nghĩnh loại nào, ở đâu? Dõi theo những chia sẻ sau để sắm sửa dụng cụ làm bánh tiện lợi, thông minh nhé.

1. Các loại khuôn bánh trung thu hình con vật

1.1. Khuôn hình con vật bằng gỗ

Khuôn gỗ là khuôn bánh truyền thống từ bao đời của ông cha ta. Loại khuôn làm bằng gỗ thường rất chắc chắn và có độ bền cao. Ưu điểm của khuôn bánh trung thu hình con vật làm bằng gỗ là hoa văn được chạm khắc rất tinh xảo và bánh được lấy ra khỏi khuôn vẫn giữ được độ mềm mại và họa tiết “nét căng”. Tuy nhiên, loại khuôn này cũng có nhiều ưu điểm như nặng hơn, khó bảo quản do dễ bị mốc và họa tiết không nhiều.

1.2. Khuôn hình cá

Khuôn bánh trung thu hình cá rất được ưa chuộng trong các dịp trung thu. Khuôn có nhiều loại chất liệu từ nhựa đến nhôm hay silicon đều có.

Các loại khuôn bánh trung thu hình con vật
Các loại khuôn bánh trung thu hình con vật

1.3. Khuôn hình con vật bằng silicon

Khuôn bánh hình silicon có ưu điểm là sự mềm dẻo và rất dai. Các kiểu hoa văn của loại khuôn này rất đa dạng và phù hợp với thị hiếu hiện nay. Nhờ chất liệu mềm dẻo, khuôn silicon rất linh hoạt và bạn có thể thoải mái uốn nắn không lo khuôn biến dạng. Khuôn silicon cũng dễ lấy bánh ra hơn nên ngoài bánh trung thu bạn có thể dùng làm thạch hay kẹo dẻo rất tiện.

 1.4. Khuôn hình con thú bằng nhựa

Khuôn nhựa có mặt trên thị trường hiện nay được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng và sử dụng rất dễ dàng. Các loại khuôn này còn có ưu điểm ở độ nhẹ, nhỏ gọn và dễ bảo quản. Khi sử dụng khuôn nhựa người làm bánh rất dễ thao tác và dễ lấy bánh ra hơn so với khuôn gỗ truyền thống.

1.5. Khuôn hình con vật dạng khuôn dập có lò xo

Nếu như với mẫu khuôn bánh trung thu gỗ truyền thống thợ làm bánh phải tính toán kỹ lưỡng sao cho bột vừa khít với khuôn thì khuôn bánh trung thu hình con vật dạng lò xo người ta sẽ chỉ cần nhồi đầy bột rồi đẩy nhẹ là ra một chiếc bánh vừa nhỏ vừa xinh. Loại khuôn bánh trung thu dập lò xo hoa văn 3D này có rất nhiều ưu điểm và hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.

Một số ưu điểm phải kể đến của loại khuôn này là sự tiện lợi khi làm bánh và lấy bánh ra khỏi khuôn. Ngoài ra, các hoa văn của loại khuôn dập có lò xo cực kỳ đa dạng từ dễ thương, ngộ nghĩnh đến sang trọng, tinh tế.

2. Mẫu khuôn bánh trung thu hình con vật dễ thương

2.1. Khuôn hình cá

Khuôn bánh hình con cá là một trong 16 mẫu khuôn bánh trung thu đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

2.2. Khuôn hình thỏ con

Thỏ ngọc ở trên cung trăng cùng chị Hằng là hình ảnh mà các bé đặc biệt yêu thích. Bạn có thể cân nhắc mua loại khuôn này làm bánh cho các bé.

2.3. Khuôn 12 con giáp

Bánh 12 con giáp là ý tưởng tuyệt vời trong dịp trung thu tới. Bạn có thể mua khuôn tại các đại lý hoặc trong siêu thị.

2.4. Khuôn hình heo con

Khuôn bánh hình chú heo tròn trịa, đáng yêu là lựa chọn tuyệt vời trong các loại khuôn hình con vật. Sử dụng khuôn chú treo cùng cách làm bánh trung thu ngon cho bé làm ra bánh hình con heo dễ thương. Bé nhất định sẽ thích mê với những chiếc bánh nhỏ xinh này.

Mẫu khuôn bánh trung thu hình con vật dễ thương
Mẫu khuôn bánh trung thu hình con vật dễ thương

2.5. Khuôn hình mèo máy Doraemon

Doraemon là nhân vật hoạt hình được rất nhiều thế hệ. Một chiếc khuôn bánh hình chú mèo máy dễ thương này có thể là loại khuôn bạn nên sở hữu cho mùa trung thu sắp tới.

2.6. Khuôn Hello Kitty

Bạn đang suy nghĩ làm loại bánh hình con vật nào cho bé gái? Bánh trung thu hình Hello Kitty là gợi ý không tồi.

2.7. Khuôn hình chuột Mickey

Chuột Mickey, Hello Kitty hay Doraemon là bộ ba nhân vật hoạt hình đặc biệt yêu thích của các bé. Mẹ có thể cân nhắc mua cả 3 loại khuôn này và làm cho bé những chiếc bánh thật dễ thương nhé.

2.8. Khuôn hình thỏ

Khuôn bánh con thỏ dễ thương là lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang muốn làm bánh cho bé gái. Đây là loại khuôn tương đối dễ làm và có ý nghĩa trong ngày rằm trung thu.

2.9. Khuôn hình bò

Khuôn bánh trung thu hình con bò tuy hơi khó kiếm nhưng chắc chắn sẽ rất đáng yêu.

2.10. Khuôn hình gấu

Khuôn bánh hình con gấu hứa hẹn sẽ mang đến những chiếc bánh trung thu siêu đáng yêu.

2.11. Khuôn hình con rùa

Khuôn bánh hình con rùa không quá phổ biến nhưng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kiểu bánh độc lạ không phải ai cũng có. Đây cũng là một trong những loại khuôn bánh trung thu được săn lùng nhất hiện nay.

Hi vọng bạn và gia đình có một ngày lễ Tết sắp tới thật an lành.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!