11 nồi cơm điện nắp rời tốt nhất dung tích lớn dễ lau rửa giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng, khả năng tiết kiệm điện, đặc biệt là giá thành rẻ, nồi cơm điện nắp rời là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Có nên mua hay không? Có ưu nhược điểm gì? Xem ngay bài viết review 11 dòng sản phẩm sau để có câu trả lời trọn vẹn.

1. Có nên mua nồi cơm điện nắp rời

1.1. Ưu điểm của nồi cơm điện nắp rời

Nồi cơm điện là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường có nhiều loại nồi cơm điện nhưng nồi cơm điện nắp rời chính là loại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất bởi những lý do sau:

  • Nồi cơm điện thiết kế nắp rời có mức giá rẻ (trung bình từ 300 tới 1 triệu đồng), phù hợp với khả năng tài chính của số đông người tiêu dùng.
  • Được trang bị một mâm nhiệt lớn, kết hợp với rơle nhiệt nên các sản phẩm nồi cơm điện loại này có khả năng nấu cơm nhanh (khoảng 20 tới 30 phút)
  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản, đẹp mắt. Phần nắp nồi thường được làm từ inox hoặc kính đem đến nét sang trọng, hiện đại cho không gian phòng bếp của gia đình.
  • Thiết kế nắp rời giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh phần nắp và  lòng nồi mà không cần phải tháo riêng để lau như loại nắp liền.
  • Được thiết kế cấu tạo đơn giản nên so với nồi cơm điện nắp liền thì các sản phẩm nắp rời ít bị hư hỏng hơn, nếu có hư hỏng thì khả năng sửa cũng dễ dàng, nhanh chóng.
  • Các sản phẩm nồi cơm điện loại nắp rời có mẫu mã và dung tích khá đa dạng. Sản phẩm có đủ các loại dung tích từ dưới 1L đến các sản phẩm cỡ to trên 2L, 10L giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.
  • Làm bằng chất liệu tốt, cấu tạo đơn giản, ít hỏng hóc và dễ sửa chữa nên các sản phẩm nồi cơm điện loại nắp rời có chất lượng tốt, bền bỉ và tuổi thọ lâu dài.
  • Thời gian nấu cơm nhanh chỉ mất 20-30p, công suất hoạt động khoảng 700W nên nồi cơm điện nắp rời có khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng.

Nồi cơm điện thiết kế nắp rời có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều mẫu mã

1.2. Nhược điểm của nồi cơm điện nắp rời

Bên cạnh những ưu điểm thì nồi cơm điện nắp rời vẫn có những nhược điểm nhất định. Dưới đây là 1 số hạn chế của sản phẩm này khiến cho một số người tiêu dùng chưa hài lòng về sản phẩm:

  • Nồi cơm điện loại nắp rời thường không tích hợp nhiều tiện ích như hẹn giờ, hâm nóng, trang bị màn hình hiển thị thường thấy ở các sản phẩm nồi cơm điện cao tần hay áp suất
  • Nồi cơm điện loại nắp cũng có ít chức năng, thường sản phẩm chỉ có chức năng chính là nấu cơm chứ không có nhiều chương trình nấu như hầm canh, nấu súp, làm sữa chua,…
  • Vì thiết kế dạng nắp rời nên sản phẩm giữ ấm không lâu như sản phẩm nắp liền. Thời gian giữ ấm của nồi tối đa chỉ là 4-5 tiếng đồng hồ

2. Mua nồi cơm điện nắp rời nào tốt

2.1. Nồi cơm điện loại nắp rời Alaska CR18

Nồi cơm điện loại nắp rời Alaska CR18 có dung tích lớn 1,8 lít rất phù hợp cho những gia đình trên 4 thành viên. Sản phẩm được làm từ những vật liệu có chất lượng tốt  như lòng nồi làm từ nhôm có phủ men chống dính, giúp cho nhiệt được truyền nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian nấu cơm và đặc biệt là không gây hại sức khỏe cho người dùng.  Phần nắp nồi thường được làm từ chất liệu inox bóng đẹp, có khả năng cách nhiệt tốt và dễ vệ sinh. Nồi cơm điện Alaska CR18 có thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng. Khi nấu cơm, chỉ cần gạt nút là chế độ nấu cơm được khởi động. Khi cơm cạn thì nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng. Giá tham khảo là khoảng 399 nghìn đồng.

Nồi cơm điện Alaska dung tích lớn, thích hợp với gia đình đông thành viên

2.2. Nồi cơm điện Sharp KSH-D55V

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, nồi cơm điện Sharp KSH-D55V dễ di chuyển và không chiếm nhiều diện tích phòng bếp của gia đình. Sản phẩm có dung tích là 1,5 lít, phù hợp với những gia đình có số thành viên từ 2 – 4 người. Đặc biệt với công suất hoạt động lên tới 1550W, sản phẩm có thời gian nấu cơm nhanh hơn và tiết kiệm được điện năng đáng kể. Phần lòng nồi được làm từ nhôm cao cấp, có phủ men chống dính giúp đảm bảo chất lượng cơm, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Giá tham khảo của sản phẩm là 1,8 triệu đồng.

2.3. Nồi cơm điện BlueStone CRB-5415

Nồi cơm điện nắp rời BlueStone CRB-5415 sử dụng nhôm siêu bền để làm lòng nồi giúp mang tới khả năng hấp thụ và tản nhiệt tốt, từ đó cho cơm chín đều và nhanh hơn. Đây cũng là 1 trong số 27 nồi cơm điện chống dính được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với khả năng vượt trội giữ nóng cơm tới 5 giờ, nồi cơm điện BlueStone CRB-5415 giúp đảm bảo được độ nóng của cơm để các thành viên về sau vẫn có cơm nóng mà không phải hâm nóng lại.

Nồi được trang bị 1 mâm nhiệt với diện tích lớn cùng công suất 700W giúp nhiệt được  truyền nhanh, hơi nóng cũng được tỏa đều khắp nồi nên cơm chín dẻo, đều, thơm ngon. Giá tham khảo của sản phẩm là 500 nghìn đồng.

BlueStone CRB-5415

2.4. Nồi cơm điện Comet CM8036

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, tinh tế, sản phẩm nồi cơm điện Comet CM8036 phù hợp không gian nội thất phòng bếp. Có dung tích lớn 1.8 lít, sản phẩm có thể đáp ứng được gia đình có số lượng thành viên là 4-6 người. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là mâm nhiệt lớn được trang bị ở bên trong giúp cho nhiệt lượng tỏa đều và nhanh hơn. Nồi có công suất hoạt động là 700W nên thời gian nấu chín cơm nhanh hơn, qua đó tiết kiệm được điện năng sử dụng. Giá tham khảo của sản phẩm là 359 nghìn đồng.

Chi tiết nồi cơm điện Comet CM8036

2.5. Nồi cơm điện Midea MR-GM22SC

Nồi cơm điện nắp rời Midea MR-GM22SC chất lượng tốt sử dụng nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt và va đập để làm thân nồi giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm có phủ men chống dính giúp cơm không bị bám dính dưới đáy nồi, từ đó dễ dàng hơn khi vệ sinh.

Nồi được thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Khi nấu cơm bạn chỉ cần gạt nút bật chế độ nấu. Khi cơm cạn thì nồi sẽ chuyển sang chế độ  hâm nóng tự động giúp hạn chế tình trạng cơm bị cháy. Giá tham khảo 479 nghìn đồng.

Midea MR-GM22SC

2.6. Nồi cơm điện Panasonic PANC-SR-W22GSLRA

Nồi cơm điện nắp rời Panasonic PANC-SR-W22GSLRA dung tích lớn có lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ với khả năng chịu nhiệt tốt. Phần nắp nồi làm từ thép không gỉ giúp giữ nhiệt tốt để cơm nhanh chín hơn. Được thiết kế dạng nắp rời nên bạn có thể lau chùi và vệ sinh dễ dàng. Với dung tích lớn 2,2L, sản phẩm thích hợp cho gia đình từ 4 – 8 người ăn. Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng giữ ấm trong thời gian 5 giờ giúp cho bạn luôn  có bữa cơm nóng hổi mà không phải mất thời gian hâm lại. Giá tham khảo của sản phẩm là 1.03 triệu đồng.

Nồi cơm điện Panasonic PANC-SR-W22GSLRA

2.7. Nồi cơm điện PENGO 1.8 Lít PG-718_700W

Có dung tích 1.8 lít, nồi cơm điện PENGO PG-718 độ bền cao có thể nấu được 1 lượng cơm khá lớn cho gia đình 4-6 người. Hoạt động tối đa với công suất 700W, nguồn điện 220 – 240V kết hợp với mâm nhiệt lớn, sản phẩm có khả năng chuyển nhiệt nhanh nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tốt điện năng tiêu thụ. Giá tham khảo của sản phẩm là 559 nghìn đồng. Sản phẩm chính là 1 trong số top 15 nồi cơm điện chất lượng tốt giá dưới 1 triệu mà bạn nên mua.

PENGO 1.8 Lít PG-718_700W

2.8. Nồi cơm điện nắp rời Bigsun BR-18CL

Có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, nồi cơm điện Bigsun BR-18CL 700W 1,8L đem tới nét sang trọng, hiện đại cho phòng bếp gia đình bạn. Lòng nồi được làm từ nhôm cao cấp, có phủ lớp chống dính, sản phẩm giúp cơm chín đều, không bị dính nồi cháy khét.  Ngoài ra sản phẩm nồi cơm điện này còn có một hệ thống tự động chuyển sang chế độ hâm nóng giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, tăng tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm và bảo đảm an toàn hơn cho người dùng. Giá tham khảo của sản phẩm là 410 nghìn đồng.

Bigsun BR-18CL

2.9. Nồi cơm điện Gali GL-1701

Nồi cơm điện Gali GL-1701 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Lòng nồi sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, tráng men chống dính giúp quá trình nấu cơm không bị dính dưới đáy nồi làm cháy khét. Phần quai cầm được từ chất liệu nhựa cách nhiệt giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng mà không lo bị nóng. Nồi có công suất hoạt động là 900W, dung tích lớn 2.2 lít cho bạn nấu được lượng cơm nhiều. Giá tham khảo là 545 nghìn đồng.

2.10. Nồi cơm điện nắp rời Panasonic PANC-SR-W18GSARA

Sử dụng hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ làm lòng nồi, sản phẩm nồi cơm điện Panasonic PANC-SR-W18GSARA 1,8L có khả năng hấp thụ và chịu nhiệt tốt. Phần thân bên ngoài được làm từ chất liệu tốt chống gỉ sét và chống ăn mòn giúp cho sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Dung tích lớn 1,8 lít, sản phẩm có thể nấu được 1,5kg gạo nên rất thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Giá tham khảo là 719 nghìn đồng.

2.11. Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V (KSH-D06V)

Sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng với dung tích nổi chỉ là 0.6 lít, nồi cơm điện Sharp KSH-206V nhỏ gọn, giá tốt là sản phẩm rất được lòng các bạn sinh viên hay những cặp vợ chồng trẻ. Sử dụng chất liệu nhôm cao cấp để làm lòng nồi, sản phẩm cho thời gian nấu chín cơm nhanh và rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi công suất của nổi chỉ là 300W. Giá tham khảo của sản phẩm là 500 nghìn đồng.

Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm nồi cơm điện có nắp rời. Có thể thấy với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cùng mức giá hợp lý, sản phẩm này chính là lựa chọn phù hợp với đại đa số người dùng. Hiện tại trên Websosanh đang có bán nhiều sản phẩm nồi cơm điện thiết kế nắp rời chính hãng, chất lượng tốt với mức giá khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra trên Websosanh còn có nhiều dòng sản phẩm nồi cơm điện cao cấp, hiện đại khác với mức giá đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn khi mua. Vì thế nếu đang quan tâm tới nồi cơm điện, hãy tham khảo Websosanh  để việc mua sắm nồi cơm điện nắp rời nhẹ gọn, dễ dàng hơn nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!