11 smartwatch chống nước đẹp cao cấp giá từ 5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc đồng hồ thông minh chống nước luôn khiến bất cứ ai yêu công nghệ cũng thích thú bởi sự tiện lợi của nó. Bạn đi mưa, tắm, bơi thoải mái mà không lo đồng hồ bị hỏng. Vậy đâu là top những chiếc smartwatch chống nước chính hãng có camera chuyên nghiệp giá tốt nhất hiện nay.

1. Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3

Sở hữu thiết kế đẳng cấp sang trọng cùng những đường bo tròn tinh tế, theo những đánh giá về dòng Apple Watch Series 3 thì đây  là loại đồng hồ smartwatch chống nước tốt nhất thị trường hiện nay.

Apple Watch Series 3 nổi trội với những tính năng thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện giải trí của người dùng như đo bước chân, đo nhịp tim, theo dõi thời gian tập luyện. Tất cả nhờ hệ điều hành WatchOS 4 tân tiến, hiện đại.

Apple Watch Series 3 chống nước 5ATMApple Watch Series 3 chống nước 5ATM (Nguồn: tikicdn.com)

Không chỉ vậy Apple Watch Series 3 còn có mức chịu nước 5ATM tương đương với khả năng chịu được áp suất nước ở độ sâu 50m. Từ đó bạn có thể tắm, bơi lội, đi mưa thoải mái mà không lo đồng hồ bị hấp hơi nước.

Giá tham khảo của Apple Watch Series 3 là 8,000,000đ đến 9,990,000đ.

2. Đồng hồ thông minh kháng nước Fitbit Ionic

Fitbit Ionic là chiếc smartwatch giá rẻ chống nước có wifi đáng được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với khả năng chống nước, chịu áp lực nước ở độ sâu 50m (tương đương 5BAR), Fitbit Ionic có thể chịu được trời mưa, tắm, bơi lội. Tuy nhiên bạn nhớ giữ quai đeo khô ráo sạch sẽ để dây đeo giữ được lâu hơn và cũng không gây ảnh hưởng đến da tay bạn.

Fitbit Ionic chống nước 5ATMFitbit Ionic chống nước 5ATM (Nguồn: cdn.mos.cms.futurecdn.net)

Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic được tích hợp GPS theo dõi quãng đường, lộ trình chạy bộ, đạp xe của bạn, theo dõi tiến trình hoạt động các môn thể thao khác như bơi lội, aerobic.

Fitbit Ionic còn có khả năng lưu trữ, phát nhạc offline đến hơn 300 bài hát. Với những tính năng này, Fitbit Ionic có giá khá rẻ, chỉ từ 7,590,000 VNĐ

3. Garmin Vivoactive 3

Với Vivoactive 3, Garmin đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành chế tác đồng hồ thông minh. Thiết kế tinh xảo, tích hợp tính năng thông minh, kiểu dáng năng động trẻ trung chính là điểm cộng đầu tiên của Vivoactive 3, giúp sản phẩm nằm trong danh sách các đồng hồ thông mình dành cho phái mạnh được ưa chuộng.

Garmin Vivoactive 3 chống nước 5ATMGarmin Vivoactive 3 chống nước 5ATM (Nguồn: ytimg.com)

Chiếc smartwatch chống nước 5ATM này được tích hợp tính năng Garmin Pay thanh toán trên di động rất tiện lợi cho người dùng. Garmin Vivoactive 3 hỗ trợ 15 môn thể thao như đạp xe, lướt ván, yoga, đánh golf. GPS được bật sẵn cho phép bạn theo dõi chi tiết các hoạt động của mình.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 có giá tham khảo từ 6,554,000 VNĐ đến 7,219,000 VNĐ

4. Đồng hồ thông minh chống nước Nixon Mission

Nixon Mission là một trong những smartwatch chống nước dành cho nam giới lên đến 100m chính hãng có màn hình AMOLED 1.39 inch, độ phân giải 400 x 400 siêu rõ nét. Hơn thế nữa, Mission là sản phẩm đầu tiên được Qualcomm sản xuất chip xử lý Snapdragon Wear 2100 dành cho đồng hồ thông minh.

Nixon Mission chống nước 10ATMNixon Mission chống nước 10ATM (Nguồn: cdn.hiconsumption.com)

Mức chịu nước lên đến 100m là điều không phải mẫu đồng hồ thông minh nào cũng có. Với thông số 10BAR bạn có thể bơi lặn thỏa sức mà không lo bị nước vào. Mẫu đồng hồ thông minh này còn được tùy biến với hơn 20 màu dây đeo khác nhau, cho bạn dễ dàng lựa chọn và tạo ấn tượng riêng.

5. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5X

Garmin Fenix 5X được đánh giá là đồng hồ thông minh cao cấp thuộc top đầu hiện nay. Với kích thước lên đến 51mm, smartwatch Garmin Fenix 5X cho phép bạn dễ dàng theo dõi nhịp tim, đạp xe, quãng đường, chạy bộ, đo lượng calo, theo dõi chỉ số stress, điều khiển nhạc, theo dõi giấc ngủ. Màn hình 240 x 240 pixel, kính sapphire, bộ nhớ trong 16GB là một số thông số kỹ thuật của mẫu đồng hồ thông minh này.

Không chỉ vậy, mức chịu nước 10 ATM cũng là một thông số đặc biệt của sản phẩm này. Bởi đó, Garmin Fenix 5X được rất nhiều trang công nghệ lớn đánh giá là đồng hồ smartwatch chống nước cao cấp hàng đầu.

Giá tham khảo: 14,490,000 VNĐ – 27,999,000 VNĐ

6. Đồng hồ thông minh Samsung Gear Sport

Gear Sport là một siêu phẩm smartwatch chống nước đến từ ông trùm làng công nghệ – Samsung. Điểm đặc biệt của Gear Sport là thiết kế vòng bezel xoay để thực hiện các thao tác trên mặt đồng hồ thay vì thao tác cảm ứng.

Gear Sport có cấu hình dual core 1.0GHZ, bộ nhớ 4GB, RAM 768MB. Thiết kế tấm nền Super Amoled mang đến khả năng hiển thị hình ảnh rất sắc nét. Chiếc đồng hồ thông minh Gear Sport có độ chịu nước 5ATM, đảm bảo an toàn cho đồng hồ ở những điều kiện lý tưởng như rửa tay, đi mưa, tắm vòi hoa sen.

Samsung Gear Sport hiện có giá tham khảo khoảng 7,255,385 VNĐ.

7. Fitbit Versa

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa có thiết kế màn hình vuông bo góc, vỏ nhôm aluminium. Với độ dày chỉ 11.2mm, có thể nói đây là chiếc smartwatch nhẹ nhất hiện nay, đem lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng cho cổ tay.

Màn hình LCD, độ phân giải 300 x 300px hỗ trợ người dùng dễ dàng xem thông tin khi ở dưới trời nắng gắt mà không bị lóa. Tương tự như Ionic, smartwatch Fitbit Versa có khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

Hiện Fitbit Versa có giá tham khảo 5,729,762 VNĐ – 6,400,000 VNĐ.

8. Casio Pro Trek WSD-F20

Pro Trek WSD-F20 là chiếc đồng hồ thông minh chống nước được đông đảo người dùng ưa chuộng. Nó có độ chịu nước 5ATM (tương đương khả năng chịu áp lực nước ở độ sâu 50m). Pro Trek WSD-F20 chạy Android Wear 2.0, tích hợp GPS, Wifi, bluetooth. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn được thử nghiệm theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G – tiêu chuẩn quân sự về độ bền. Điều này cho thấy, Pro Trek WSD-F20 có khả năng chống sốc tốt hơn nhiều so với các mẫu đồng hồ thông minh khác.

  • Giá tham khảo: 11,320,000 VNĐ

Pro Trek WSD-F20 chống nước 5ATMPro Trek WSD-F20 chống nước 5ATM (Nguồn: g-central.com)

9. TAG Heuer Connected Modular 45

Mẫu smartwatch chống nước 5ATM này được sản xuất từ Thụy Sĩ – cái nôi của công nghệ chế tác đồng hồ đeo tay. TAG Heuer Connected Modular 45 được làm từ vỏ titan, kính sapphire chống trầy xước tối ưu. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn có bộ vi xử lý Intel Atom, chạy Android Wear, pin sử dụng trong 24 giờ.

Với những tính năng, chất liệu cao cấp, TAG Heuer Connected Modular 45 có giá tham khảo từ 40,000,000 VNĐ đến 55,000,000 VNĐ .

TAG Heuer Connected Modular 45 chống nước 5ATMTAG Heuer Connected Modular 45 chống nước 5ATM (Nguồn: tinhte.vn)

10. Samsung Gear Fit2

Chiếc smartwatch giá rẻ chống nước 5 ATM này rất đặc biệt khi nó có thể phát ra âm thanh trong lúc đang ngâm nước.

Samsung Gear Fit 2 chống nước 5ATM Samsung Gear Fit 2 chống nước 5ATM (Nguồn: baomoi.vn)

Ấn tượng mà Gear Fit2  tạo nên còn ở màn hình cong nhẹ ôm sát cổ tay, dây cao su trẻ trung cá tính. Gear Fit2 được tích hợp sẵn hệ thống định vị GPS nên bạn không cần mang theo điện thoại khi đi chạy bộ mà vẫn có đầy đủ các thông tin về quãng đường, bản đồ, bước chân. Dung lượng pin của Gear Fit2 khá tốt, 200mAh, có thể sử dụng được trong khoảng 3 -4 ngày.

Với nhiều tính năng nổi trội như thế, Samsung Gear Fit 2 có giá dao động khoảng 4,190,000  VNĐ.

11. Đồng hồ thông minh chống nước Polar M600

Polar M600 là dòng đồng hồ thông minh cho iPhone chống nước với hệ điều hành Android Wear 2.0, tương thích với các thiết bị Android lẫn iOS.

Polar M600 sẽ dõi theo “nhất cử nhất động”, từ bước chân, lượng calo tiêu thụ đến độ thời gian ngủ của bạn. Với Polar M600 bạn có thể thỏa sức bơi lội trong những ngày nóng bức khi nó có mức chịu nước đến 10ATM. Giá tham khảo trên thị trường hiện nay: 10,236,000 VNĐ.

Trên đây là danh sách 11 mẫu smartwatch chống nước tốt nhất, ưu việt hiện nay. Với những gợi ý này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và chọn chiếc đồng hồ thông minh hiện đại, phù hợp với bản thân, thoải mái trải nghiệm mọi tính năng tiện ích. Bên cạnh đó, bạn cũng chớ quên tham khảo địa chỉ mua thiết bị 4.0 uy tín có giao hàng trên khắp cả nước nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!