5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng sở hữu những trang bị cao cấp ấn tượng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, và đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro là một trong số đó. Dưới đây là 5 điểm hấp dẫn của mẫu smartwatch giá rẻ này.

1. Giá bán đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro hợp lý

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại trong tháng 10/2024 này, giá đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro hiện chỉ còn 990.000 đồng.

So sánh với mặt bằng giá smartwatch trên thị trường thì rõ ràng BeFit Sporty 2 Pro đang nằm trong phân khúc giá rẻ và do đó phù hợp với túi tiền của khá nhiều người sử dụng. Và cũng như mọi khi, trong hộp bán ra của đồng hồ BeFit Sporty 2 Pro có đầy đủ sạc nam châm kèm theo máy, giấy hướng dẫn sử giúp người sử dụng có thể ngay lâp tức sử dụng mà không cần mua thêm bất cứ phụ kiện nào.

Ngoài ra, trong hộp bán ra của đồng hồ cũng được tặng kèm thêm một dây đeo thay thế: nếu bạn mua phiên bản dây da sẽ được tặng dây đeo da khác màu, nếu bạn chọn phiên bản dây cao su, sẽ được tặng kèm dây đeo silicone. Điều này đem tới nhiều tiện dụng trong trường hợp bạn muốn thay dây đeo cho phù hợp với các tình huống sử dụng khác nhau, và không cần tốn thêm chi phí để mua.

Ngoài mức giá bán dễ chịu thì đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro cũng là dòng sản phẩm đang tích hợp khá nhiều các tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro
Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro sở hữu thiết kế thời thượng (Ảnh: BeFit).

2. Thiết kế đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro trẻ trung, thời thượng

Không giống những dòng đồng hồ thông minh giá rẻ khác trên thị trường, BeFit Sporty 2 Pro chọn lối đi riêng với thiết kế mang hơi hướng cổ điển của các dòng đồng hồ đeo tay truyền thống. Sản phẩm sở hữu mặt đồng hồ tròn, cùng với núm xoay vặn và nút bấm vật lý cạnh bên hỗ trợ tích cực cho người sử dụng bên cạnh các thao tác sử dụng bằng cảm ứng trên mặt đồng hồ.

Nhà sản xuất cũng đưa tới cho mẫu smartwatch giá rẻ này vật liệu cao cấp với khung hợp kim kẽm và mặt phủ kính cường lực đảm bảo khả năng bền bỉ, chống xước và chống va đập tốt. Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro cũng đạt khả năng kháng bụi nước chuẩn IP68 nên người sử dụng có thể đi tắm, rửa tay mà không cần tháo đồng hồ.

Dây đeo của đồng hồ BeFit Sporty 2 Pro được thiết kế trẻ trung, với phiên bản dây da được đi kèm đường viền chỉ khâu, cùng với đó là kết cấu cài khóa truyền thống giúp người đeo có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng dây cho phù hợp với cổ tay, lại đảm bảo chắc chắn trong quá trình hoạt động.

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro
Mặt đồng hồ hiển thị sắc nét, có thể thay đổi giao diện (Ảnh: BeFit).

3. Mặt đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro hiển thị rõ ràng

Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro được trang bị mặt AMOLED 1,3 inch độ phân giải 360 x 360 pixel đảm bảo cho khả năng hiển thị chi tiết và sắc nét tốt, độ sáng đảm bảo cho người sử dụng có thể quan sát ngoài trời rõ ràng.

Kích thước mặt 44,8mm nên phù hợp với cả cổ tay nam hoặc nữ. Cùng với khối lượng đồng hồ chỉ 48,3 gram đảm bảo nhẹ nhàng khi đeo trên cổ tay, không bị khó chịu ngay cả trong giấc ngủ.

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro
Sở hữu nhiều tính năng thông minh (Ảnh: BeFit).

4. Nhiều tính năng thông minh theo dõi sức khỏe, tập luyện

Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro có khả năng kết nối với cả điện thoại iPhone và điện thoại Android (hỗ trợ iOS 9.0 trở lên và Android 4.4 trở lên). Khi được kết nối với smartphone, đồng hồ giá rẻ này sẽ hiển thị các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, thông báo ứng dụng trên mặt đồng hồ rất tiện dụng nên giúp người sử dụng không bỏ lỡ các thông tin quan trọng của cuộc sống.

Ngoài ra, khi kết nối với smartphone, đồng hồ BeFit Sporty 2 Pro cũng có thể hỗ trợ điều khiển phát nhạc trên điện thoại, điều khiển chụp ảnh, dự báo thời tiết, xem lịch… Đặc biệt với việc được tích hợp cả micro và loa ngoài thì người sử dụng cũng có thể thực hiện các cuộc gọi thông qua đồng hồ trên cổ tay một cách thuận tiện.

Với việc tích hợp cảm biến nhịp tim quang học PPG thì đồng hồ BeFit Sporty 2 Pro cũng hỗ trợ đo nhịp tim, đo nồng độ oxy bão hòa trong máu, theo dõi lượng calories tiêu thụ… ngoài ra theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ, nhắc nhở uống nước và nhiều tính năng thông minh khác.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro còn được trang bị các tính năng tập luyện các bộ môn như đi bộ, leo núi, tập yoga… cùng với đó là thống kê số bước chân, quãng đường đi được, nhịp tim, lượng kCal tiêu thụ khi tập luyện… đưa tới tổng thể toàn diện những con số để phản ánh hiệu quả tập luyện của người sử dụng.

Các phân tích về sức khỏe cũng như tập luyện của người sử dụng sẽ được thống kê rõ ràng và chi tiết hơn trên ứng dụng FitCloudPro trên smartphone rất thuận tiện.

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro
Pin thoải mái dùng cả tuần (Ảnh: BeFit).

5. Pin đủ dùng cả tuần

Một ưu điểm nổi bật của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro là việc sở hữu pin dung lượng tới 300 mAh, đem tới thời lượng sử dụng lên tới 6 ngày với chế độ thông thường và tới 10 ngày với chế độ tiết kiệm pin. Điều này đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng vì không phải mất công sức sạc pin hàng ngày như nhiều dòng đồng hồ thông minh khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, bộ sạc đi kèm cũng chỉ tốn khoảng 2 giờ để tái sạc từ 0 – 100%, không tốn nhiều thời gian chờ đợi của người sử dụng.

KẾT LUẬN

Với mức giá bán rẻ, và hàng loạt các trang bị ấn tượng được tích hợp chắc chắn đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro sẽ đem tới sự hài lòng của người sử dụng khi lựa chọn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn genZ, sinh viên, người làm văn phòng cho thiết bị đeo thông minh vừa thời trang, lại nhiều tiện ích hỗ trợ cuộc sống.

Tin tức về Đồng hồ

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Với mức giá bán rẻ, đồng hồ thông minh BeFit B3s đem tới sự lựa chọn phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các chức năng được trang bị có khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng BeFit B3s không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm là dòng sản phẩm vừa được trình làng, và vẫn như các thế hệ trước đó, sản phẩm lại hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ của hãng sản xuất cùng với mức giá bán hợp lý, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.